*Cộc*
Chiếc điện thoại lăn lóc trên sàn
00:07
00:10
Leo vội vàng nhặt điện thoại lên, tay vẫn còn run và gương mặt lộ rõ vẻ thất thần.'Leo, em còn ở đó không?' Đầu dây bên kia vẫn còn tiếng nói, giọng nói mà Leo cứ ngỡ rằng mình sẽ chẳng bao giờ được nghe nữa.
'Cristiano, là anh thật sao?'
'Anh còn sống sao?'
'Anh đang ở đâu vậy?'
'Anh không sao chứ?'
'Ừ, là tôi thật mà..'
'Tôi đã rất lo lắng cho anh đấy!' Leo bật khóc, cậu cứ đứng như trời chồng ở một chỗ mà chẳng biết phải phản ứng ra sao cả.
'Tôi nhớ em...'
'Vậy sao anh không về đi?'
'Tôi..hiện giờ thì chưa thể được, Leo à. Em có thể..hứa với tôi một chuyện được không? Tôi thề với em, là sau khi hoàn thành công việc, tôi sẽ về'
'Được, chuyện gì cũng được, anh có lời hứa của tôi'
'Em tuyệt đối không được để ai biết em và tôi đã có cuộc trò chuyện này, sau khi nó kết thúc, em phải xoá ngay lịch sử gọi thoại trên máy đi'
Leo run run, ý anh là sao cơ chứ?
'Vì Chúa, Cris, anh đã vướng phải chuyện gì vậy?'
'Một đống dây lộn xộn, Leo yêu dấu của tôi..Và tôi không muốn em phải vướng vào nó'
'Tôi thực sự rất nhớ em..'
'Em đừng lo cho tôi, nhé? Hãy coi như không có gì xảy ra cả, coi như tôi chỉ đang đi nghỉ dưỡng thôi, được không?'
'Cris, tôi không thể thoải mái như vậy được, có chuyện gì đó đang giáng xuống Real..'
'Đến giờ tôi phải đi rồi, Leo của tôi. Em biết không, nghe giọng em thực sự khiến cho tôi hạnh phúc đấy...Tôi sẽ liên hệ lại với em, sớm thôi'
'Cris..'
Trước khi cậu kịp nói câu cuối cùng, thì anh đã tắt máy.
'Tôi cũng rất nhớ anh'Giọng Cris nghe khác đi rất nhiều.
Nó đã mất đi cái thanh âm cao ngạo, hùng dũng ngày nào.
Chỉ còn lại chút vụn vỡ mà thôi.
Leo, trong một khoảnh khắc, đã cảm thấy sợ hãi giọng nói ấy.
Thật ấm áp, nhưng lại lạnh lẽo đến kinh hoàng.
Cậu vẫn đứng giữa căn phòng trống, tay cầm chặt chiếc điện thoại đã tắt màn hình, những giọt nước mắt nóng hổi trên má chưa kịp khô.
Tiếng bước chân nhè nhẹ vang vọng bên tai Leo.
Tiếng bánh xe nhỏ lăn trên sàn.
Tiếng sột soạt của quần áo.
Tiếng thở đều.'Leo, anh ổn chứ?' Harry hỏi khi Leo không có dấu hiệu cử động trong một khoảng thời gian dài
'H..huh?'
'Anh không sao chứ?' Haz tiến đến lau đi những giọt nước mắt trên gương mặt của cậu, lo lắng hỏi.
'À..không, anh không sao hết, chúng ta đến sân bay, nhỉ?'
'Anh thật sự không sao chứ?' Leo nhìn có vẻ như đang gồng mình chống lại sự sợ hãi và căng thẳng, phải có một điều gì đó tác động đến cậu thì cậu mới cư xử kì lạ như vậy được, Harry băn khoăn.
'Thật mà..Này, em không muốn muộn giờ đâu nhỉ? Về nhanh trước khi anh đổi ý định nào!' Cậu có tỏ ra vui vẻ một chút, dù gì thì hôm nay Harry cũng nên được tận hưởng ngày trở về của mình._______________________________________________
'FUCKK'
Cris đấm mạnh vào tường, các đốt ngón tay đã bắt đầu rỉ máu.
Anh đã không kiềm chế được.
Anh đã gọi cho cậu.
Anh đã kéo cậu vào bãi cát lún mà anh tự tạo ra.
Anh đang kéo cậu chìm dần xuống cùng mình.Cơn đau bụng lại bất chợt vùng lên, nó khiến anh quằn quại, và giận dữ.
Cris cầm khẩu súng của mình lên, dùng chính máu của mình mà gạch lên tờ danh sách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cressi] |Ronaldo x Messi| I Love You To The Moon And Back
FanfictionFIC FOR CRESSI WEEK VIETNAM 2018 Chủ đề: Tình yêu đơn phương Đừng trách một con người đang phát điên lên vì tình yêu Nếu bạn không như thế, bạn đang làm sai cách rồi Hãy cầu Chúa cứu rỗi linh hồn bạn đi, vì chàng thơ kia chính là ma tuý Mà bạn sẽ ng...