'Harry, hey! Wakie wakieee' Leo lay anh dậy khi chiếc may bay đang hạ cánh.
'hmm..chúng ta đang ở đâu vậy?'
'Em về nhà rồi, đồ ngái ngủ này' Cậu cười.
Việc đầu tiên Harry làm, đó là mở rèm cửa, và bắt đầu nói chuyện như một ông già.
'Nhìn thời tiết kìa, hôm nay nhiều mây thật đấy, nhưng có vẻ như không nóng giống Barca nhỉ? Oh wow, em nghĩ là hôm nay sẽ có mưa và một chút nắng, mưa nhỏ thôi, chúng ta không cần dù đâu..'
'Em có vui không đấy?' Leo nghĩ rằng Harry đang phàn nàn.
'Em đang rất vui mà' Haz cười tươi.
'Em nói về thời tiết như thể em chỉ muốn quay lại Barca vậy' Cậu nhìn Haz khó hiểu
'Người Anh tụi em là vậy mà, anh sẽ còn nghe em nói về thời tiết dài dài'
'...'
'C'mon, mấy đứa bạn em sẽ rất bất ngờ khi thấy anh đấy' Haz chuẩn bị đứng dậy.
'What? Nghĩa là em chưa báo với họ anh sẽ đến á?' Leo đỏ mặt, cậu không thích nhận được sự chú ý.
'Họ sẽ biết khi anh đến thôi. Nhanh nào, chúng ta sẽ lỡ buổi tập mất!'
'Nhưng mà anh mỏi chân..' một lý do quái đản cho sự lười biếng của Leo.
'Anh đã ngồi máy bay suốt rồi còn gì..'
'Vì thế nên anh ê mông lắm, nó lan xuống chân rồi..' Cậu bắt đầu phụng phịu.
'Nghĩa là bây giờ anh cần được dìu đi chứ gì?' Harry còn lạ gì cậu và cái tính trẻ con ấy nữa.
'Thực ra nếu em muốn nhanh hơn thì em có thể bế anh'
'Quần đùi Merlin, Leo ạ, 3 tháng nữa anh sẽ phải khổ sở đấy' Haz cười trừ trước khi nhấc bổng cậu lên.
Leo không mất nhiều thời gian để bắt đầu rơi vào giấc ngủ khi Haz bế cậu đi. Cậu đã quen với điều này rồi.Leo được lay dậy khi họ đã đến sân Wembley.
Một sân bóng...tiêu chuẩn.
Những chiếc ghế đã được thay bằng màu xanh và trắng, sân cỏ xanh mướt và ánh sáng dịu nhẹ đem đến cho người ta một cảm giác yên bình.
'Anh đã đến đây rồi nhỉ?' Harry lên tiếng hỏi, mỉm cười nhìn xung quanh. Các cầu thủ đang miệt mài luyện tập, một vài người đã để ý đến sự hiện diện của anh và đi tới.
Về đến nhà rồi.
'Yeah, chính xác thì lần gần nhất anh đến đây, anh đã mang em đi đấy thôi' Leo đứng đằng sau Haz, ngại ngùng nghĩ đến việc mình phải đối mặt với những người sắp tới.
'Harry! Em về rồi!' Tripps chạy đến ôm Haz, anh bắt chuyến bay về sớm hơn Harry.
'Mọi người thực sự rất nhớ anh!' Dele chạy đến sau Kieran
'Hazza, hey!!' Sonny bước tới về thực hiện một động tác bắt tay riêng biệt với anh.
Eriksen chỉ xoa đầu và dành cho Haz một ánh mắt trìu mến.
'E hèm' Leo lên tiếng khiến mọi người đều im lặng.
'À..tôi là Messi, tôi muốn đến xem cậu ấy đá với Chelsea' Cậu chủ động kéo Harry ra khỏi cái ôm của Tripps.
'Ai mà chẳng biết anh là Messi' Eric lên tiếng phá vỡ sự khó xử giữa đôi bên, anh đưa tay ra, và đồng loạt các cầu thủ còn lại cũng bắt tay cậu.
'Chúng tôi sẽ sắp xếp phòng cho cậu trong ít phút nữa nhé' đội trưởng Hugo lên tiếng
'Không cần đâu, tôi với Haz sẽ chung một phòng'
'Không..'
Leo quay đầu nhìn Tripps khó hiểu.
'À..ý tôi là, tôi và Harry đã chung phòng từ trước đó rồi, vì vậy nên..'
'Leo, em sẽ xếp cho anh một phòng cạnh phòng em luôn nhé?'
'Không...'
'Nhưng mà em chung phòng với Tripps mất rồi'
'Em với cậu ấy cũng đâu có ngủ chung giường, đúng chứ?' Leo vẫn đòi hỏi.
'Harry, anh nhắc lại lần cuối đấy, anh không ngủ một mình đâu' Leo thì thầm khi vòng tay qua ôm Haz, trước những con mắt ngạc nhiên của mấy cầu thủ bên Spurs.
'Anh hứa là anh sẽ không đòi thêm gì nữa'
'Thôi được rồi, em chiều anh nốt một lần thôi đấy' Haz thở dài trước khi gỡ cái ôm của cậu ra.
'Haz, thế anh sẽ ở đâu?' Kieran lên tiếng, có vẻ như anh đã bị tổn thương, Harry chẳng hỏi ý kiến anh gì cả.
'Anh vẫn sẽ ở phòng đấy mà, Leo sẽ nằm cùng giường với em'
'Nhưng em mới về..'
'Tôi ngủ nhanh lắm, sẽ không nghe thấy gì đâu' Leo cười thật tươi trước khi kéo chàng trai cao kều đi dạo quanh sân, bỏ lại những cái lắc đầu ngao ngán.
'Bạn tôi lại bị bắt nạt rồi, haiz.'Leo cũng chỉ kéo Harry đi được một lúc, trước khi anh chàng quay lại mạch tập với đội bóng. Cậu lại lủi thủi ngồi trên ghế cổ động, mân mê chiếc điện thoại nhỏ.
Cậu chán.
Và Messi khi chán thường làm những điều dại dột.'Chúng ta gặp nhau được không?'
Tin nhắn được gửi đi trước khi cậu nhận ra mình vừa làm gì.
Và nó cũng được rep lại trước khi cậu kịp nhắn thêm.
'Được'
'Tôi đang ở Anh'
'Ôi vl em'
'Thế anh có gặp không?'
'Có'
'Đến Anh đi'
'Tôi không đến được nơi đông người'
'Thì gặp riêng'
'Nhưng mà tôi không lên máy bay được'
'Phi cơ của anh đâu?'
'Nhưng tôi không gặp cả Harry đâu đấy'
'Thì tôi sẽ giấu em ấy'
'Em nói thật đấy à?'
'Thật'
'Vì tôi sao?'
'Không, vì Haz nên có thời gian với bạn bè của mình'
'Vì cậu ấy sao?'
'Thế anh có gặp không?'
'Ơ..có, có, khi nào đến tôi sẽ nhắn tin cho em'_______________________________________________
Sau khi nhận ra mấy cái vid trên đầu chả ai nghe cả nên t quyết định sẽ không dẫn vào nữa (((:
Chap này chỉ là vạch nối thôi nên nó không có gì hấp dẫn đâu, được cái vì biết Cris không sao nên Leo đã bình thường trở lại.
C'mon đấy bây giờ thì nhân vật yêu thích của mọi người là ai nào? :D
Btw, đây chỉ là một sự phản hồi lại sau khi t xem gif của cô @cressi6112 và bảo Leo ngầu:
Này thì ngầu ((:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cressi] |Ronaldo x Messi| I Love You To The Moon And Back
FanfictionFIC FOR CRESSI WEEK VIETNAM 2018 Chủ đề: Tình yêu đơn phương Đừng trách một con người đang phát điên lên vì tình yêu Nếu bạn không như thế, bạn đang làm sai cách rồi Hãy cầu Chúa cứu rỗi linh hồn bạn đi, vì chàng thơ kia chính là ma tuý Mà bạn sẽ ng...