So.. Okay na pinsan!!"ani naman ni ruru at sabay kumakain muli ang mga ito.. At hindi nagtagal ay nagpunta na nga sila sa site at ipinakilala nia ito kay geoff..
At mayamaya pa ay nakita na ni ruru si geoff at tulad ngang sinabi ni ruru kay Kenneth ay ipapakilala nia ito sa kanyang kybigan na si geoff.
'Ah.. Geoff si Kenneth nga pala sia yung sinasabi kong pinsan ko..magaling sa mga. Wiring-wiring yan alam mo na!!" Ani naman ni ruru
"O.. Thats good kung ganun pala ay pwede mong samahan si ruru sa mga wiring dito sa building ng Kumpanya!!" Ani naman ni geoff
" opo naman po!!" Ang sambit naman ni Kenneth hanggang sa makita nia si mica dela Cruz..
''Uy pinsan sino sya?!" Ang tanung ni Kenneth sabay ininguso nito ang kanyang bibig sa tibutumbok nito.. At nakita nga ni ruru ang Morena na babae..
''Ewan ko!!'' Sambit naman ni ruru
"Ru!! Ang.puti nia!! Para syang isang dyosa sa ganda!!" Wika ni Kenneth..
Hanggang sa lumapit sa kanyang si tekla...
'Ano ka ba naman dian mica. Kanina ka pa hinihintay ngg ate kylie mo!!" Wika naman nito..
Si mika dela cruz AT anak ng kanyang ina sa ibang babae.. Nagasawa ng iba ang kanyang ina sa Singapore kkung kayat nakarating siya dito.. Hiwalay ang kanyang magulang sapagkat hindi gusto ng ina ng kanyang ama ang kanyang ina dahilan sa anak ito ng kanilang maid.
Kung kayat napagpasyahan na lamang ng kanyang magulang na naghiwalay na lamang sila.. At nagkaron na sila ng kanya-kanyang pamilya..
''Oo na ate tekla nandian na!!" Sambit naman ni mica
"TekA!! Parang pamilyar sakin yung baklang yun a..'' Ang sabi naman ni ruru at ganun nga ang ginawa ni tekla ng tinawag nia si mica ay saka na sila umalis at nagtungo na sa kotse
" ano ka ba naman mica saan -saan ka ba nagpupunta ha?!!" Ang tanung naman ni kylie
"Sorry ate ky.. May pinuntahan lng ako.. Sorry talga!" Ani naman nito. At bumalik na nga sila sa kanilang bahay..
Makalipas aNg ilang oras ay nakabalik na sila sa kanilang bahay.. Magkasama dila sa isang bahay kasama ang kanilang Ina ngunit ang ama ni mica ay hindi nila ito kasama sapagkat ay nagkahiwalay na rin ito ng anim na taon palang si mica..
Sapagkat may asawa din ito ng iba in short 2nd family lng sila.. At nang malaman ng orihinAl na asawa na may ibang babae ang ama ni mica ay naghiwalay na sila..
Mayamaya pa ay nasa bahay na sila mica at kylie kasama ang manager nia na si tekla.
"Maganda umaga po!!" Ang sambit naman ni tekla sa mga kasambahay nila kylie
At saka naghaoag na ang mga ito para sa kanilang almusal
''Grave nan ang mga tao dito para lng akong hangin na dumaan sa kanila!!' Dagdag pa ni tekla hanggang sa lumabas ang kanilang ina na si ana roces sa kanyang silid..
'Magandang umaga.. Mamsy!!" Ang bati ni teklA
"Oh bakit ngayun lng kayo dumating anak!!" Ani naman ni ana roces.
''Mommy.. Ngayun lng po kasi natapos yung shoot namin!!" Ani nMN ni kylie.
"Talga.. Oh!! Kumain na kayo ng almusal I'm sure nagugutom na kayo!!" Wika naman nito at ganun nga ang kanilang ginawa..
"Ahh.. Mom!! Tumawag na ba si aljur sa inio?!!'' Ang tanung ni kylie sa kanyang INA
" actually.. Anak!! Hindi oa tumatawag ang boyfriend mo dito eh.. Hayaan mo na baka busy lng yun sa trabaho nia sa pilipinas.. Alam mo naman yang boyfriend mo.. Eh workaholic din yan tulad mo!!' Ani ni ana
"HMP!! Sa bagay!!'' Ani naman ni kylie..
" pero ate ky!! Kahit na busy si kuya aljur sa pilipinas dapat may time pa rin sia para sayo.. Tutal USO naman ang messenger diba.. At takenote wala pang gastos!!" Sabat naman ni step sister nito.
"Hmmmp!! Ginarungan mo na naman ang ate ky mo eh!! Hay naku tama na nga yan at kumain na lng tayo!!'' Ani naman ng kanilang ina at ganun nga ang kanilang ginagawa..
Samantala naman sa site ay nagtanong si ruru tungkol kay kylie
''Ah.. Bro!! Alam mk ba yung bahay nung top model na yun (refferin to kylie)?!!" Dagdag pa ni ruru
''Actually.. Hindi ko alam!! Sorry bro.. Pero topofel yun eh.. Mahirapan hanapanin ang profile nang mga ganun..?!!'' Ani nMan ni geoff..
"" hmmp!! GNun ba?!!" Angvsambit na lamang nito.. At saka pinagpatuloy na lng nila ang kanilang. GinagawA.
Hanggang sa lumipas ang ilang buwan ay bumalik na si ruru sa pilipinas...
Sa pilipinas...
''Maligayang pagbabalik po. Sir ruru!!' Ang bati naman ng kanilang maid
"Magandang araw naman.. Sila Dada?!!" Ang tanung ni ruru
''Nasa garden po si sir bong!!' Wika ng katulong nila.. At pinuntahan nga nia ang kanyang ama sa garden na pinagawa pa nila sa ibang bansa sapagkat ang gusto na kanyang ina ay may garden ito..
Upangay mapallglibangan naman saw sia kapag nasa opisina ang kanyang mag-ama..
"Dada!!'wika naman ni ruru
" anak.. Kamusta na ang trabaho mk sa Singapore?!" Ang tanung agad ng kanyang ama
" Dada.. Ayus naman po!! At mgga wiring nalng po ang ikinakabit duon... Ah.. Dada kinuha ko nga pallang maintenance si Kenneth. Para naman magkatrabaho sia duon!!' Ani ni ruru
'' mabuti naman kung ganun.. Anak!! Hayaan mo at pupunta ako dun kapag Kaya ko nang magbyahe sa malayo!!" Ani naman ni daddy bong..
"Sige po Dada nagpapahinga po muna ako!!" Ani naman ulit nito at nagpahinga nga sia sa kanyang silid..
Samantala naman sa Singapore ay napadaan sila kylie sa building nila Ruru at sabay nagtanung natin ito..
"Ah.. Manong guard nasaan na pi yung dating constructor worker dito!!" Ang tanung ni kylie
''Pasensya na po ma'am kasi madami pong naging construction worker dito sa building na ito nung ginagawa po it0?!' Ani naman ng guard
Hanggang sa dumating si. Geoff sa building
''Ah.. Excuse me miss.. My I help you!!'' Ani ni geoff at sabay Klingon naman ji kylie dito nagulat na lamang ito nang makita nito ang muka ng nagtatanung sapagkat hindi nito inaasahan ang pangyayare..
"Ah.. Miss. Caroline Padilla!!" Ani naman ni geoff
''Yes ako nga..why?!!" Ani naman ni kylie
"Ah what can do for you?!!' Tanung nito
''Dito ba nagtratrabaho yung construction worker nio.. (Refferin to ruru)?!!' Ani ni kylie..
''Construction worker?!!" Ani naman ji geoff
''Yeah.. Yung may dimple, matcho, matipuno, at gwapo!!'' Sambit ni kylie
BINABASA MO ANG
Mr. Hottie meets Ms. Sexy
Fanfictionisang top model si Caroline Nicole Padilla o mas kilala sa palayaw na Kylie siyay lumaki sa isang kilalang angkan at top 1 sa mga businesses ng pamilya.. ang lahat ay humahanga sa kanya dahil sa kagandahan at mala-dyosa niang kutis Na kutis porsela...