Twinny, pwede nagawa mo na nga diba.. Ayan inlababei kA na dun sa tao na yun.. Alam mo if I were you. Kung mahal mo talga siya (refferin to ruru) go ahead wag mong pipigilin yang nararamdaman mo.. Just go to flow!!" Sambit naman ni tekla..
"Teks, hindi talga pwede eh!!" Ani naman ni kylie.. Hanggang sa may kumatok si aljur sa kanilang bahay..
Tok..
Tok...
Tok...
"Ako na twinny?!" Ani ni tekla at nang pagbukas nia ng pinto ay nagulat na lng ito.
''Oh. Its you!!' Anj naman ni tekla sabay naoatayo at napapunta agad si kylie sa pintuan upang tignan ang dumating..
"Ru___RU?!!" Ang wika ni kylie ngunit nang pagkita nia sa tao ay si aljur pala at hindi si ruru..
"Ow..love,, b-bat napadalaw ka ata?!!" Ang tanung na lamang ni kylie
"Wala namN!! Bakit masama bang dLawin ang girlfriend ko?!!" Ani naman ni aljur.. At sabay napatingin na lamang ito kay tekla.
"Ahh.. H~hindi naman.. Halika tuloy ka, love!!" Ang nasambit na lamang ni kylie dito.
"Love,.. Labas naman tayo kase since nakabalik ka na dito sa pilipinas hindi pa tayo nagdadate seriously.. Namimiss na kita!!" Ani naman ni aljur
''Okay.. Magbibihis lng ako,.. Just give afew second!!'' Wik naman ni kylie at saka tumango na lng si aljur dito..
At ganun nga ang kanyang ginawa nagbihis nga si kylie ngunit tila hindi ito excited tulad ng niyaya sia ni ruru na magselebrate sia dahil napromote si ruru as a vice-president ng Autumn magazine..
Mayamaya pa ay pumasok si tekla sa silid nito...
"Oh.. Twinny!! Bat parang ang lamya-lamya mo dian?! Diba dapat kang excited ka kase ito naman ang pingarap mo buong nung nasa Singapore tayo. Yung magkarun ng time at etenayon ang boyfriend mo sayo.. Ohh heto na yun oh!! Bat parang hindi ka masaya r'yan?!!' Ani ni tekla
" Ewan ko ba teks, tama ka dapat nga maging masaya ako.. Dahil makakasama ko na muli si aljur pero parang hindi ako masaya ngayun. Parang may hinahanap ang puso ko.. Na hindi ko alam kung ano!!'' Sambit naman ni kylie.
''Ang tanong ano nga ba talga o baka namaN ang tanong eh "SINO"?!!" Sambit naman ni tekla..
"Huh?!!'' Ani na lamang ni kylie at saka nagmadali na itong magbihis.. Mayamaya pa ay lumabas na nga si kylie at nabighani si aljur sa kanyang nakita..
" wow,..'' Ang nasabi na lamang nito ni aljur sa kanyang sarili. Sa ganun tingin ay naalala nia si ruru. The way he look at her, the way he reacts, and the way he say "WOW"..
" let's go r-r-u?!.... Este love!!" Ani ni kylie at hindi na ito pinansin ni aljur at sabay nagpaalam na sia kay tekla at umalis na nga sila...
Nang nasa restaurants na sila ay saka na sila umorder nito... At Hindi nagtagal ay sinerved na nang waiter ang kanilang order..
At sabay kumuha na nga si Kylie nang ulam ngunit ang isang ulam nila ay may bell paper na kasama... At sabay may naalala naman siya...
Itinabi nia ito sa kanyang Plato ngunit hindi ito kinuha ni aljur sapagkat ganito ang ginawa ni ruru ng minsan kumain sila sa restaurants ng kanyang ina na si Jackie
Flashback..
Itinabi ni Kylie ang ang bell paper sa tabi nang kanyang Plato..
"Oh. Ky!! Hindi ka ba Kumakain ng bell paper?!! Masarap yan hindi naman sia maanghang!!" Si ruru
'' pasensya kana RU!! Hindi talga ako kumakain ng bell paper eh.. Sorry!!'' Si kylie
''Okay.. Lng yun!! Ky, wag ka sakin humingi ng sorry.. Kundi dito sa kawawang bell paper nato..'' Si ruru at saka natawa na llng siya..
"Akin na!! Ako na lng ang kakain para sayo!!" Wika pa ni ruru at sabay isinubo niya ito..
End of flashback....
Hinihintay niang kunin ni aljur ang bell paper upang kainin nito. Ngunit walang nangyare at hindi nia ito ginawa hanggang sa napansin sia ni aljur.
"O.. Love!! Bat hindi mo ata ginagalaw ang pagkain mo?!! Ayaw mo ba?!! Gusto mo order na lng ako ng iba?!!'' Ani naman ni aljur
" hmp!! No, its okay!!" Ang sambit na lng ni kylie ay uminom na lamang ito nang juice..makalipas ang ilang oras ay nagyaya na si kylie na umuwi
"Love,.. Wag mo muna akong iuwi!!' Wika ni kylie
'Huh?!!'' Si aljur
" hatid mo muna ako ss resto bar may pinapagawa kasi si kuya Allen duon!!'' Ani ni kylie kahit wala namang sinabi ang kanyang Allen... At sabay tumango na lamang ito at hindi nga nagtagal ay nakarating na sila sa resto bar hindi naman kase trapik sa daan
At ng nasa resto bar na sila ay bumaba na mga si kylie at nagpaalam na rin sa kanya si aljur..
At mayamaya pa ay pumasok na ito sa loob ng bar... Sabay umupo sa isang lamesa nito nang biglang.....
"Mukang hindi ka pa kumakain ah.. Ito pinagluto Kita ng madalas mong inoorder mo sa resto!!"si ruru
At sabay natigilan siya sa kanyang iniisip na tila pamilyar sa kanya ang boses nito.. At nang itinaas nia ang kanya ng ulo ay hindi mga sia nagkamali si ruru ngayun ang nagmamay-ari ng boses na yun..
Nang makita nia si ruru ay agad itong tumayo at saka sabay niya itong niyakap ng mahigpit na mahigpit at kasabay nito ay ang pagtulo ng ganyang luha sa mata..
" ruru, imiss you so much...!!" Ang biglang nasambit na lamang ni kylie at lihim na napangiti na lamang si ruru sa kanya ng narinig mula kay kylie..
"Ru,.. I'm so sorry for what have done.. WLa naman akong intensyon na saktan ka eh.. But I'll promise you after three months na kontrata ko sa cocobella magsisign na agad ng kontrata sa Misa-Madrid Corporation.. Promise.✋'' ani naman ni kylie na nakayakap pa rin ito sa kanya.
'Ky.. Okay lng naman kung kahit saan kang magsign ng contract eh.. Basta kung saan ka maligaya, maligaya na rin ako.. Mahal ko!!" Wika ni ruru at kahit mahina ang pagakakasabi nia ng ' Mahal Ko' ay narinig pa rin iyun ni kylie.
BINABASA MO ANG
Mr. Hottie meets Ms. Sexy
Fanfictionisang top model si Caroline Nicole Padilla o mas kilala sa palayaw na Kylie siyay lumaki sa isang kilalang angkan at top 1 sa mga businesses ng pamilya.. ang lahat ay humahanga sa kanya dahil sa kagandahan at mala-dyosa niang kutis Na kutis porsela...