Nagalala lng ako sa kanila.. Mahal ko!!'" Wika naman ni kylie at sabay kinis na lamang ni ruru sa noo si kylie..
Hindi nagtagal ay nagtungo na sila sa airport at naghihintay na lng sila ng kanilang boarding...habang naghihintay sila ay mahigpit naman ang hawak ni kylie sa kamay ni ruru na tila para bang ayaw nia itong pakawalan pa.
Hanggang sa nakatulog ito sa balikat ni ruru at inilig naman nito ang ulo nia sa balikat ng binata sabay hinawakan naman ni ruru ang mukha nito..
Lumipas ang dalwang oras na paghihintay nila ay ginising na ni ruru si kylie sapagkat boarding na nila... At nang nasa eroplano na sila ay sumigang muli si kylie sa balikat nito..
"Sige.. Mahal ko matulog ka muna..!!'' Ani naman ni ruru at sabay tumango na lng si ito..
Hindi kalaunan ay nakarating na sila sa Japan at muli ay ginising na sia ni ruru
Nang pagbaba nila sa eroplano ay nagtungo na sila agad sa hotel na pinareserved nia kay angel...
''Mahal ko.. Nandito na tayo sa hotel.. Halika at magpahinga ka muna ta bukas na tayo mamasyal ha?!!'' Wika naman ni ruru..
''Okay.. Baby ko!! ''Wika ni kylie at sabay hinalikan niya ito sa labi...nang nakarating sila sa Japan at agad niang tinawagan ang kanyang Dada at mama
Dada,.. Magproposed na ako ng kasal kay kylie at gusto ko dito sa Japan. Para naman memorable!!- ruru
Maganda yan anak teka yung singsing na ibinigay ng mama sayo naitago mo ba?!!- daddi bong
Opo-ruru
Natatandaan mo pa ba ang sinabi ng mama mo.. Ang sabi nia ibigay mo yan sa babaeng mahal mo at itinitibok na puso mo .. -daddi bong
Actually sakin ibinigay ng Lola mo yan singsing at ganyan din ang sinabi nia sakin nun.. Ibigay ko raw ang singsing sa babaeng mahal ko at papakasalan ko- diaddi bong..
Hayaan nio Dada.. Gagawin ko lahat ang sinabi nio.. Yayain ko nang magpakasal sakin si kylie!!- ruru
Okay.. Dapat lng anak dahil ilan taon ka na at baka mahuli ka nian sa byahe?!! Alam mo na.. Dapat bigyan mo kami ng madaming apo ng mama mo?!!- daddi bong
Apo. Agad Dada?!!- ruru
Oo naman.. O siya magpahinga ka na rin dian at alam kong pagid na pagod kayo!!- daddi bong
Sige po.. Dada pakisabi nalng kay mama na tumawag ako!!- ruru
Oo ako na ang bahala sa mama mo- daddy bong at sana binaba na ni ruru ang kanyang phone at nagpahinga na nga si ruru..
Kinaumagahan ay may dumating na stuff ng hotel at inihatid ang kanilang breakfast Nana pagkakuha nito sa stuff ng hotel ay sabay ginising nia si kylie..
''Mahal ko.. Good morning.. Breakfast in bed..mahal kong asawa.. Halika na at magbreakfast na tayo.. Madami pa tayong papasyalan!!'' Ang lambing na sambit ni ruru at saka bumangon na nga si kylie at saka nagtungo na ito sa may banyo...
Makalipas ang ilang sandali ay lumabas s na ito...
''Oh.. Halika na breakfast is ready!!" Ani ni ruru at sabY umupo naman si kylie sa tabi ni ruru at sinabing.....
"Baby ko.. Subuan mo ako plaeseee?!!'' Ani ni kylie at sabay nagpout ito ng lips sa ganun sitwasyon ay hindi na makaangal oa si ruru kung kayat sinubuan na nia ito...
Nang matapos silang kumain ay nagbihis na si kylie ng pangalis at ganun din naman si ruru..
''Baby ko.. Bat hindi ko naamiy ying pabango mo.. Gamitin mo yun.. Sige na please!!" Wika naman ni kylie at walang kaabog-abog na sumunod naman ni ruru ang sinabi ni kylie
BINABASA MO ANG
Mr. Hottie meets Ms. Sexy
Fanficisang top model si Caroline Nicole Padilla o mas kilala sa palayaw na Kylie siyay lumaki sa isang kilalang angkan at top 1 sa mga businesses ng pamilya.. ang lahat ay humahanga sa kanya dahil sa kagandahan at mala-dyosa niang kutis Na kutis porsela...