chapter 64: Mr. hottie meets Ms. Sexy

454 9 0
                                    

kukunin ko pa rin.. But not this time,.. magpapatayo muna ako ng sarili kong kumpanya and then saka ako aatake sa kanila ng pailalim hanggang sa lumubog at mabangkrap ang kumpanya nila.. Nang sa ganun ay madali ko nang makuha ang Misa-Madrid corporation!! " wika ni Lauren.. At sabay nagkibit balikat na lamang si aljur.

Lumipas ang kalahating araw ni kylie at tulad nang sinabi nito au maglunch sila sa restor bar nito. At sabay nilapitan sia ni Derek para kunin ang kanilang order..

Mayamaya nang matapos kunin di Derek ang order nito at nilapitan naman siaa ng hear chef nila..

"Ah.. Ms. Ky!! Kylangan na natin kumuha nang stock  ng mga karne para sa burger..!!'' Wika ng kanilang chef..

" sige chef. Ilista mo lahat ang mga ingredients natin at ako na ang bahala dian!;" ani naman ni kylie at ilan sandali pa ay dumating na ang kanilang inorder.

At saka kumain na nga sila...makalaan ang ilang oras nakabalik na sila sa kanilang opisina. Hanggang sa sunduin si Kylie ni ruru.

"Hi baby ko!! Kanina ka pa ba?!!" Tanung ni kylie

"Hindi naman.. Kamusta ka dito?!!" Ang tanung ni ruru

''Baby ko.. May proposal akong matanggap mula sa selfie magazine gusto raw nia maging permanent yung samahan ng misa-madrid corp at nang selfie magazine?!!'' Wika ni kylie at sabay ibinigay naman ni kylie ang nasabing proposal kay ruru at saka binasa nito...

"Baby ko.. Hindi agad ako makasagot sabi ko sasabihin ko muna sayo at babasahin ko kina bago ako pumirma at pagkatapos ay ako na mismo ang sasadya sa opisina nila!!'' Wika naman ni kylie

''Hhmpp.. Mahal ko... Alam mo tama lng ang ginawa mo.. Well actually itong selfie magazine nakatrabauo na rin natin to diba?!!'' Sambit ni ruru

" and I guest tanggapin mo ang proposal nila hayaan mo sasamahan kita!!'' Wika naman ni ruru

"Talaga baby ko!!" Si kylie

''Natatakot ako.. Baka magkamali ako pero bago pa yan ay pinagimbistigahan ko muna ang kumpanya nila.. Baka kase iscam yan ehh alam muna!!" Wika ni kylie

''Naiintindihan ko ang ibig mong sabihin mahal ko.. Kylan ba malalaman ang results nian!!' Si ruru

"Bukas din ng umaga.. Baby ko!!" Wika ni kylie

''Sige hindi muna ako.. Papasok sa autumn magazine!!' Si ruru

''Hindi na baby ko... Pumasok ka na sa autumn kaya ko ito kapag nakuha ko na amg result pupunta na rin ako sa meeting place ng selfie magazine.."ang confident na sambit ni kylie

''Ganun ba.. O, sige ikaw ang bahala! Basta balitaan mo lng ako nakuha mo na yan ah!!" Wika ni ruru

"Oo naman!!'' Sambit ni kylie at sabay umalis na ito ng opisina at umuwi na ito sa kanilang condo..

Makalipas ang ilang oras ay nasa condo na sila ruru at Kylie at sabay dumeretso na si kylie sa kanilang kwarto samantalang si ruru naman ay nagluto Mina ng kanilang dinner..

Nang makatapos na itong magluto ay pumasok na ito sa kanilang silid at nakita nia si kylie na mahimbing ang tulog nito.

Kung kayat ay dahan-dahan nia itong ginising...

''Mahal ko, mahal ko!! Halika at kumain muna tayo bago monituloy yang tulog mo!!" Ang Sambit ni ruru

''Baby ko!! Inaantok na ako eh!!" Wika ni kylie

"Alam ko.. Pero KYlangan mo munang kumain ng hapunan.. Pasensya na kung pinagod kita sa trabaho ha?!!" Ani naman ni ruru at sabay humarap naman sa kanya si kylie habang nakahawak ito sa pisngi ni ruru.

''Baby ko.. Masaya ako.. At kahit kylan ay hinding-hindi ako mapapagod sayo... Alam mo namang sobrang mahal na mahal kita diba!!" Ani naman ni kylie at sabay tumayo na nga ito at saka sabay na silang lumabas ng silid..

Mayamaya pa ay kumain na nga sila ng sinigang ng baboy na pareho bilang paborito...

'Wow... Baby ko.. Sinigang na baboy at talgang nagabala ka pang magluto ah?!!" Ani ni kylie

''Oo naman.. At saka madali lng naman yan lutuin eh!!" Si ruru at sabay tinikman na ni kylie ang sinigang na baboy ni ruru

"Grabe.. Ang asim nito!!" Si kylie

"Okay lng ba ang asim??!!" Si ruru

''👍" ani naman ni kylie habang humihigop pa rin ito nang sabaw..

"Oh.. Dahan-dahan naman ang maghigop ng sabaw!!'' Ani ni ruru at sabay natawa na lng ito.. Nang natapos silang kumain ng hapunan ay nagnuod muna sila ng TV at ilang saglit pa ay nakatulog agad si kylie saga hits ni ruru sapagkat nakahiga ito sa sofa at ginawa niang unan ang mga hita ng binata.

Mayamaya pa ay binuhat na ni ruru si kylie na para bang bagong kasal ito at sabay dinala nia ito sa kanilang kwarto..

Nang naipasok na nia ito ay lumabas siang muli upang patayin ang nakabukas na television.. At saka pumasok na ito sa kanilang silid..

Ruru's POV

    "Hindi ko maisip na hahantong sa ganito ang samahan natin,. Mahal ko ang akin lng naman ay ang makita kang may ngiti sa labi mo.. Hindi ko hiniling sa may kapal na magsama tayo, ngunit mas mabuti na rin ito kaysa sa nakikita kitang umiiyak na masasaktan sa piling iba..

Di bale nang ako ang masaktan wag lng ang mahal ko.."

End of POV.

Habang nakasandal ito sa headboard nang kanilang kama ay Panay ang haplos nito sa mala-porselanang kutis nito.. Mayamaya pa ay inayos na nia ang kanyang pagkakahiga saka niyakap nia ang bewang ni kylie na sia namang hinawakan ang kamay ni ruru.

Mahimbing ang kanilang tulog kayat kinabukasan ay 6am na nagising si kylie..

Nang nagising ito ay sabay hinalikan nia si ruru sa labi nito at sinabing....

"Good morning,.. Baby ko!!" Ang mahinang sambit ni kylie tatayo na sana ito ng biglang hinigpitan ni ruru ang pagkakayakap ni sa bewang nito..

''Mahal ko,.. Mamya kana tumayo dito muna tayo!! Mga 5 seconds pa!!!" Ang lambing ni ruru dito at hindi na mga nia ito tinanggihan pa.. Humiga ulit si kylie but this time ay nakaharal na sia kay ruru at pinagmamasdan nia ito lalo na ang malalim na dimples nito...

'Baby ko!! Ngiti ka naman.. Oh, please!! Gusto ko kaseng makita ang dimples mo eh!!" Ang sambit ni kylie at ganun mga ang ginawa ni ruru ngumiti ito kahit nakapikit..

'Hayan.. Ang cute mo pala.. Kahit natutulog ka tas makalabas pa ang dimples mo...para ka kaseng manikang tignan eh.. Yun bang si ken.. Yun live ni barbie doll!!" Ani ni kylie...at sabay hinalikan ni kylie si ruru sa noo, Ilong, pati na rin ang dimples, at pababa sa labi nito...

(HALA,... EZEKIEL HINDI KAYA NAGDADALANG-DIWATA este NAGDADALANG TAO NA SI KYLIE...)

ABANGAN...

Mr. Hottie meets Ms. SexyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon