Si mama talga oo.. Kapag treat ba, ibig sabihin nun may meaning na... At saka talagang kinumpleto nio pa ang pangalan ko ah kulang na lng lagyan nio ng "JR" ang pangalan ko e?!!!' Wika ni ruru at sabay napangiti na lamang si kylie.
At nangalahati na ni ruru ang kalsada kung kayat nakioagpalit sia kay manong ang inarkila nilang drayber upang humalili ito sa kanya..
Nang nakapagpalit na si ruru ay umupo naman sila sa bandang likuran ng vans at habang nakaupo sila ay nakaholding hands sila.. At mayamaya pa ay inilapad ni kylie ang kanyang ulo sa balikat ni ruru at makatulog ito dito..
''Sige lng mahal ko magpahinga ka muna at mamaya at nasa Ilocos na tayo..'' Ang wika ni ruru habang hinihimas nito ang ulo nang kanyang kasingtahan.
Mayamaya pa ay sinabi na ni ruru ang direksyin kung saan sila magstay dahil hindi na sia makakapagmaneho pa dahil matutulog pa tin si kylie sa kanyang balikat..
Ilang oras pa ay nasa bahay na ito halos 7 hours din ang kanilang byahe at halos 3 a.m. na sila nakarating ng bahay bakasyunan na nabili ni ruru para sa kanyang pamilya..
At mayamaya pa ay ginising na nia si kylie..
''Mahal ko.. Nandito na tayo sa bahay bakasyunan!!' Ang wika ni ruru at saka nagising na nga si kylie at ganun dina ang kanyang magulang at mga kapatid.
Nang makababa ang kanyang ina ay nagtanong ito sa kanya
''Anak.. Ruru!! Kanino ang bahay nato.. Parang ang laku naman?!!'' Tanung ng ina nito
''Mama!! Halika muna kayo at pumasok na tayo sa labas.. Malamig na dito?!!'' Si ruru at ganun nga ang kanilang ginawa pumasok sila sa bahay at nang makapasok sila ay namangha lahat sila sa kanilang nakita sa loob nito.
''Ruru,.. Ang laki naman nito?!!" Wika ni dadi bong..
"Dada,... Bukas ko na lng po sasabihin sa inio lahat.. Ang mabuti pa ay magpahinga muna kayo sa bandang kanan pala ang kwarto nio ni mama T kami naman ni kylie dito sa bandang kaliwa!!' Wika ni ruru at sabay napatingin si kylie kay ruru..
" mahal ko .. Are you serious about it magkatabi tayo sa isang kwarto?!!' Ani ni kylie
"Oo naman.. Ngayun pang girlfriend nia kita finally!!'' Wika ni ruru at habang nagkukwentuhan sila ay milibot na ni rere ang bahay..
" wow.. Kuya RU!! May swimming pool pala sa may terrace pwede ba kaming maligo nila rara at riri!!'' Wik ni rere
" oo Pwedeng-pwede!!'' Ani ni ruru
"Kuya hindi ba magagalit ang may-ari nitong bahay!!" Wika muli ni rere at sabay umiling na lamang ito..
"Oh sia.. Kylangan na rin namin magpahinga ng Dada nio at kayo rin magpahinga na rin kayo dahil mahaba ang biniyahe natin!!" Wika ni Jackie
"Yes mama!!" Wika ni rere at ganun rin ang ginawa nila ruru at kylie nagpahinga na sila sa silid nito..
"Wow.. Baby ko!! Ito ba ang supresa mo kay mama?!!" Ani ni kylie
"Ssshhhhh.. Wag kang maingay oo.. Mahal ko ito ng a ang supresa ko nila mama at Dada kase malapit na ang anniversary nila..!!''sambit naman ni ruru
" wow!! And I think they desrved it naman talaga!!' Sabi ni kylie...
"Oo naman.. They deserved it!!" Si ruru
"Alam mo baby ko!! Ang swerte nila mama at Dada dahil magkarun sila ng isang anak na katulad mo na mapagmahal at mabait pa, at syempre napakaswerte ko rin dahil nakilala kita.. BABY KO!!'' Wika ni kylie at sabay hinalikan ni ruru si kylie sa labi nito but this time ay puno na ito ng intense.
Not like other before dahil dito ay sinamsam na ni ruru ang buong labi ni kylie. Hanggang sa ibang natauhan ito at sabay umalis ito sa paghahalikan nila..
" this is wrong ky, it was wrong!! Sorry kung nadala lamang ako ng bugso nang damdamin ko..hindi dapat ito mangyare.. Mahal ko!!" Ang mahinang sambit ni ruru habang hawak-hawak nia ang magkabilang pisngi ni kylie.
"Baby ko!! Akala ko ba mahal mo ako?!!'' Wika naman ni kylie
" oo mahal kita, kylie at wLang duda dun..nais ko lamang respetuhin ang mahal ko at ayokong magalit ka sakin..ky!!'' Ani ni ruru
''Ru,.. Kung mahal mo talga ako.. Ioagpatutuloy mo kung anuman ang nasimulan mo..!!" Ani ni kylie
''Pero mahal ko ikaw lamang ang iniisip k0?!'' Si ruru hanggang sa si kylie ang nag-attempt ulit na halikan si ruru at wala na ngang nagawa ito kundi sumunod na lamang sa agos at bugso ng kanilang mga damdamin..
At naghalikan nga sila tulad ng nauna ay ina-occupied at sinimsim ulit ni ruru ang buong labi ni kylie ng walang pag-aalinlangan.
Hanggang napahiga na sila sa kama nito at unti-unti na niyang inaalis ang damit ni kylie at ng natanggal na nia ang damit nito ay agad niang sinimsim ang malulusog nitong dibdib.
Kinalaunan ay nagtanggal na rin ng damit si ruru nang matagumpayan niang tanggalin ang iba pang mga natitirang saplot ni kylie sa katawan nito..
At duon lamang nia nakita ang maladyosang katawan nito. Na tila sobrang puti na parang perlas at mayamaya pa sabay pumasok na nito ang mounting perlas ng kanyang mahal na si kylie at saka ito pumaindayog..
''Mahal ko..!!'' Ang nasambit na lamang ni ruru
''Baby ko!! Anuman ang mangyare satin dalwa.. Hinding-hindi ko ito pagsisisihan habang buhay sapagkat alam ko sa puso ko na tama lng ang aking pasya!!" Wika naman ni kylie habang Panay pa rin ang pagindayog ni ruru sa ibabaw nito.
Makalaan ang ilang oras ay natulog na rin sila at sa sobrang pagod nila sa byahe at pagsesex ay agad-agad silang makatulog.
Kinabukasan ay maagang nagising ang una na ruru na si Jackie at saka nagtungo na ito sa kusina sa laki ng bahay nila ay hindi nia masyado kabisado pa ang kusina.
''Hay.. Naku.. Nandian ka lng pala. Kanina pa ako naghahanap Sayo kusina oo.!!' Ang wika ni Jackie sa kanya sarili
"Teka,, ano bang pwedeng lutuin dito?!!'' Ani ulit nia at sabay binuksan nito ang malaking refrigirator na two door sideways..
" HMP.. Aba?!! Imfairness may laman na ang ref at puno pa..ah, ano kaya ang maiiluto ko sa mga anak ko?!!'' Tanung muli nito sa kanyang sarili at makakita na nga sia ng kanyang mailuluto kung kayat kinuha na long nia ito at sabay nagluto na ito.
Hanggang sa nagising na rin ang ang ama ni ruru na si daddy bong.
BINABASA MO ANG
Mr. Hottie meets Ms. Sexy
Fanfictionisang top model si Caroline Nicole Padilla o mas kilala sa palayaw na Kylie siyay lumaki sa isang kilalang angkan at top 1 sa mga businesses ng pamilya.. ang lahat ay humahanga sa kanya dahil sa kagandahan at mala-dyosa niang kutis Na kutis porsela...