chapter 70: last part

1.2K 12 5
                                    

o.. Anak!hayan na luto na yung bagoong alamang mo na matamis na may sili.''si Jackie

"Wow!! Sarap nito mama!!" Si ruru at saka kumuha ng isang piraso ng mangga at isinawsaw nia ito sa bagoong alamang na may sili. At saka kumain na nga si ruru mg mangga habang kumakain si ruru ay pinagmamasdan naman sia ng kanyang ina at hindi na ito nakatiis na nagtanong pa.

"Anak.. Ano ba ang mangyayare sayo?! Bat bigla ka na lng kumain ng manggang barako?!!'' Wika ng kanyang ina.

" Ewan ko ba ..mama! Basta naisipan ko lng na kumain nang mangga na may bagoong para bang bigla akong nasarapan!!' Wika ni ruru habang kumakain ito..

"mama.. Gusto nio po?!'' Ang alin naman ni ruru

''No, thank you!! Sige kain ka lng anak!! May gusto ka pa ba.. Ha, anak?!" Si Jackie

"Wala na po mama!! Salamat!!'' Si ruru. Samantala naman ay kinakapa-kapa ni kylie ang kama nila ni ruru hanggang sa hindi nia mahagilap amg kanyang hinahanap na si ruru mayamya pa ay bigla na llng siaa lumabas ng kwarto nila.

At nang makalabas ito ay hinanap nia sa buong bahay hanggang sa makita nia ito sa mat kussina kumakain ng manggang barako.

" oh. Baby ko!! Anong ginagawa mo?!;'' ani ni kylie

"Kumakain ng mangga barako.. Gusto mo?!!'' Alok ni ruru kay kylie

" ayoko ang asim nian! Hindi ka ba naasiman?!!'' Si kylie

"Hindi naman.. Ang sarap nga e.. At saka may bagoong alamang naman kaya,.. Kaya okay lng naman!!' Sambit ni ruru dito.

'Ganun ba!!' Wika naman ni kylie

''Taka bat gising ka pa may kylangan ka ba?!!' Ani naman ni ruru habang Panay pa rin ang subo nito..

" wala naman.. Kasi bigla kang nawala sa tabi ko eh.. Akala ko iniwan mo na ako!!'' Si Kylie

''Mahal ko. Alam mo naman na hindi ko gagawin yun sayo diba?!!'' Sambit ni ruru at saka tumango na lamang ito..

''Sige na babalik na ako sa kwarto natin ha!!'' Si kylie. Hahalikan na sana nia si ruru ngunit umiiwas ito.

'Hmp.. Wag muna?!'' Si ruru

''Bakit naman ikikiss lng kita eh!!'' Ani naman ni kylie

''Amoy bagoong aNg bibig ko.. Mamaya na lng magto-toothbrush muna ako!! " sambit ni ruru

"Alam mo kahit hindi ka magtoothbrush mahhal pa rin kita.."" Wika ni kylie  at saka pumasok na to sa kanilang silid.. Ay saka napangiti na lamang si ruru.

Nang makapasok na si kylie sa kanilang silid ay di nagtagal ay pumasok na rin si ruru at nagpahinga na rin to habang yakap-yakap nia si kylie...

Kinabukasan ay nagising na si kylie at tumayo na to para sa kanyang pagpasok.

''Baby ko.. Bangon na hindi ka ba papasok sa opisina?!!" Tanung nito

"Hhmmmp.. Five minutes pa,mahal ko!!" Ani ni ruru habang nakayakap pa rin si ruru sa bewang ni kylie at Hindu nagtagal ay inalis na rin ni kylie ang kanya ni ruru sa kanyang bewang upang makapagayus na to..

Lumipas ang ilang oras ay natapos na si kylie sa kanyang mga ginawa paalis na sia ng bahay at nakahiga pa rin si ruru sa kama nila..

''Baby ko ... Hindi ka ba papasok?!! May masama ka bang nararamdaman?! Kung gusto hindi na ako papasok?!;'' wika ni kylie

''Hindi mahal ko.. Ayus lng ako.. Sadyang tinatamad lng talga ako. Pero wag kang mag-alala papasok din ako?!!'' Ani naman ni ruru

"O sige.. Ikaw ang bahala!!'' Ani naman ni kylie at sabay hinalikan na nia si ruru sa labi nito at sabay nagpaalam na sia..

Mr. Hottie meets Ms. SexyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon