Hayan.. Ang cute mo pala.. Kahit natutulog ka tas makalabas pa ang dimples mo...para ka kaseng manikang tignan eh.. Yun bang si ken.. Yun love ni barbie doll!!" Ani ni kylie...at sabay hinalikan ni kylie si ruru sa noo, Ilong, pati na rin ang dimples, at pababa sa labi nito...
At hindi nagtagal ay tumayo na rin si kylie upang magtungo sa kusina at magluto ng kanilang almusal.... Habang si ruru naman ay naagaaayus na sa kanyang sarili..
Makalaan ang ilan sandali pa ay lumabas na si ruru sa kanilang silid at nakita nia si ruru sabay nilapitan nia ito.. At niyakap..
''Ang gwapo-gwapo talga ng baby ko.. Hmmp!! At ang bango-bango pa!!'' Wika naman ni kylie..
''Ahh.. Mahal ko.. Bago mo ako papakin e.. Kumain muna tayo at baka mabusog ka na nian...'' Sambit naman ni ruru at sabay umupo na mga siang dalawa..
''Baby ko.. Gusto ko yan palagi ang gagamitin kong pabango. Kase ang gwapo at ang bango mo dian eh!!" Ani ni kylie
''Talga ba.. Mahal ko?!!'' Wika naman ni ruru
''Oo naman... About pala dun sa meeting nagbago na yung isip ko.. Samahan mo naman ako mamaya oh!! Kay ms.. Ramona revilla yun sa selfie magazine!!'' Ani naman ni kylie
''Sige.. Text mo na lng ako kung anong oras at kung saan?!!'' Ani ni ruru at saka tumango na lamang si kylie..
At nang natapos silang kumain ay nagsabay na silang pumasok inihatid muna ni ruru si kylie sa misa-madrid corporation at nang maihatid na ito ay saka naman sia nagtungo sa autumn magazine...
''Ms. Ky.. Kanina pa kayo. Hinihintay ni mr.Valdez!' Ani naman ni angel
"Okay.. Gel.. Thanks!!" Ani naman ni kylie at saka na sia pumasok sa loob ng opisina nang pagpasok nito ay nandun na si mr. Valdez ang hired investigator na honored nia para imbestigahan si Ramona..
''Ow. Private investigator. Valdez!! Kamusta na.. Anong result nang pinapagawa ko sa inio?!! Hindi ba ito scam or walang hidden agenda sa kumpanyang to?!!" Ani ni kylie
"Actually Mrs. Madrid!! WalA naman hidden agenda itong kumpanya na ito at almost a year na rin silang nagooperate nito!!" Ani naman ni Valdez
''Thats good.. I'm glad to hear that.. So this is your fully payment of your service.. Thanks to making a business with you.. Investigator. Valdez!!" Ani ni kylie at nang natapos ang lahat ay nagpaalam na ito..
At saka lumabas si kylie sa opisina nito
" angel.. Set ka ng meeting kay madame.. Ramona revilla.. At kasama ka. Pati si sir. Ezekiel!!" Wika naman ni kylie.
''Yes.. Ms. Ky!!" Ani naman ni angel at ganun mga ang ginawa ni angel. Makalipas ang kalahating araw nila sa opisina aynag-ayus na si kylie upang magtungo sa kanilang meeting..
At saka hindi na nagtagal ay nagbyahe na mga sila.. Hanggang sa nakarating na sila sa nasabing lugar na kung saan sila magmemeeting..
Mayamaya pa ay kinawayang sila ni Ramona revilla amg may- ari at manager ng selfie magazine.. At agad silang lumapit dito.
"Hi.. Madame.. Pasensya na kung ngayun lng kami.. !!" Ani ni kylie.
''Okay lng yun.. And don't call me madame just call me Ramona na lng.. Medyo pormal naman yung madame!!" Wika naman ni Ramona at saka tumango na lamang ito..
"Ah by the way,.. Ramona!! Before anything else pwede bang hinditayin muna natin ang asawa ko.. Si mr. Madrid kasi gusto ka din niang makilala eh!!'' Sambit naman ni kylie ulit
Oh yah.. Sure!!" Si Ramona t sabay tinext mga ni angel si ruru at sinabi na kung nasaan sila..
Hindi nagtagal ay dumating na rin sila ruru kasama nito si rocco.. At nang makita nila ito ay sabay kumuway naman si kylie saka agad naman silang nilapitan nito at hinalikan nia ito sa labi..
"Ahh,.. Baby ko!! This is ms Ramona revilla sia yung may-ari at manager ng selfie magazine!!" Wika ni kylie
"Ahh.. Ms Ramona this is my husband.. Mr. Jericho Ezekiel Madrid.. Just call him ruru for short!!" Ani pa ni kylie at nakipag shake hands naman ito.
"I'm glad to meet you mr.Madrid.. Sa wakas at nakilala rin kita.. Personally!! You know what, madaming magsasabi ng gwapo ka raw, maputi, matangkad, at cute!! Well, tama nga sila!!" Ani naman ni Ramona
''Ehem,.. Ehem!! Okay let's proceed to our work.."!! Ani naman ni kylie habang nakatitig naman sa clivage ang dalwang lalaki..dahil Nakasuot ito nang denim pants na may punit-punit sa hita nito, blusa na kulay itim at hanggang dibdib ang neckline nito kaya kitang-kita ang clivage na kanyang dibdib.. At naka-boots pa ito.
At sabay siniko naman ni kylie si ruru sa may tagiliran nito..
''As I was saying. Ms. Ramona, napagusapan naming mag-asawa (refferin to ruru) na pipirma kaming dalwa.. Ang totoo nian ang asawa ko talaga ang may-ari ng misa-madrid corporation.. Ako lng ang nagmamanage nang business namin.. Kaya I hope you don't mind na kasama sia sa pagpirma.. Like what i said before eh sia pa rin ang boss ko!!" Wika ni kylie
"Hmp.. Walang problema dun Mrs. Madrid mas mainam mga kasama natin ang mister mo.. At least hindi lng tayo ang naka kapag puntahan ng kontrata pati na rin ang asawa m0!!'' Wika ni Ramona
" thats good,.. Nililinaw ko lng!!" Ani naman ni kylie. Samantala nMan tahimik lng si ruru at napapangiti lamang ito sa inasal ni kylie sapagkat hindi nia inakala na magiging ganun ang magiging reaksyon nito..
At bago sila magsipirmahan ng kontrata ay kumain muna sila ng tanghalian hanggang sa matapis silang kumain ay saka na sila pumirma ng kontrata nito..
Nang nakapagpirma na sila ay agad nagpaalam si Ramona sapagkat madami pa siang asikasuhin mga business..
''Mahal ko,.. At talgang pinanindigan mo na ang magiging misis. Madrid ah!!" Wika naman ni ruru
''Bakit ayaw mo ba baby ko?!!'' Ang tanung ni kylie
"Of course not.. Alam mo naman na gustong-gusto ko yun diba?!! Pero may konting something na pagseselos akong nahahalata!! But anyway.. Okay lng naman yun eh.. Natural lng yun mag-asawa hindi ba.. Mahal ko?!!'' Ani ni ruru
" oo naman, baby ko!!" Ang walang kaabog-abog na sabi ni kylie..
"Bro.. Kapag kinasal kami ni kylie.. Sabay ka ah.. And thank you din kung hindi dahil sayo hindi ko makikilala ang soon to be Mrs. Madrid ng buhay ko!!" Wika ni ruru
''WalAng problema yung brad!! Basta ikaw.. Ayus lng! Alam mo naman na parang kapatid na rin ang Turing ko sayo diba!!'' Sambit naman ni rocco
"Pero.. Bro.. Seriously speaking,.. Thank you so much dahil pinakilala mo sakin si kylie.." Si ruru..
BINABASA MO ANG
Mr. Hottie meets Ms. Sexy
Fanfictionisang top model si Caroline Nicole Padilla o mas kilala sa palayaw na Kylie siyay lumaki sa isang kilalang angkan at top 1 sa mga businesses ng pamilya.. ang lahat ay humahanga sa kanya dahil sa kagandahan at mala-dyosa niang kutis Na kutis porsela...