Jackie,.. Ganyan yung mga babaeng pakipot diba. Kunwari ayaw nila deep inside kinikilig naman sila kapag sinusuyo namin silang mga lalaki!!" Ani naman ng ama ni ruru at ganun nga ang kanilang ginawa nananghalian sila na hindi nila kasabay sila ruru at kylie a.k.a kyru..
Hanggang sa naalipungatan si ruru at nang pagkamullat na kanyang mata ay nakita nia si kylie sa kanyang tabi..
Ruru's POV
Sadyang napakaganda mo mahal ko..pero paano ko ba sasabihin sayo na mahal na mahal kita Simula pa nang una palang kita magkita..
Ang hirap naman nito.. Nakakainis kung bakit pa kasi ngayun pa ako na in love sa babaeng may commitment o committed na..pero magkaganun man hahayan ko na lng ang puso ko na mahalin kita ng hindi mo nalalaman
Mas mainam na yun kaysa malaman mo pa at masaktan lng ako..
End of POV.
At mayamaya pa ay napahigpit ang yakap sa kanya ni kylie.. At hindi na niang inatubili pang tanggalin ito sa kanyang katawan sapagkat baka nagising ito...
Habang natutulog pa si kylie ay pinagmamasdan lng nito ang mala-dyosang mukha ni kylie.. At sabay hinaplos-haplos ang mukha nito..
'Ky.. Kung alam mo lng napakasaya ko sapagkat nandito ka sa piling ko.. Sana isa na lamang itong panaginip nang sagunun ay hindi na ako nagising pa..'' Ang mahinang bulong ni ruru at sabay hinalikan nia ito sa labi..
At sabay nalingat si kylie kumg kayat nagtulig-tulugan ito.. Nang nalingat si kylie at sabay tingin nito sa kanyang wrist watch at nang makita na tanghali na pala ay sabay ginising na nito si ruru..
"Ruru! Ru, uy kylangan muna kumain at iinom ka pa ng gamot..ruru!!' Wika ni kylie at nagkunwari itong kakagising lng..
'Halika na at maglunch na tayo sa labas!!" Sambit ni kylie
"Teka.. Tama bayung narinig ko maglalunch TAYO as TAYO?!!'' Wika naman ni ruru
"Oo, tayo!! Bakit lagi naman tayong sabay kumain diba kapag nasa resto bar ka!!"ani ni kylie.
''Bakit ayaw mo ba?!!' Si kylie
" sige na nga at baka magalit na si Mrs. Madrid!!' Sambit ni ruru
''Mrs. Madrid?!!' Wika naman ni kylie
"A~aahhh, si m-mama.. Baka magalit si mama.. Diba asawa sia ni Dada kaya Mrs. Madrid!!" Sambit ni ruru at tumango Na si kylie
"Halika na RU.. Tumayo ka na at nang makainom kana nang gamot!!" Wika muli ni kylie at ganun nga ang ginawa ni ruru tumayo na nga ito at sabay nag-ayus ng kanyang sarili.
Hindi nagtagal ay lumabas na din sila ruru at Kylie sa silid nito.at saka umupo na si ruru sa lamesa.
"Sandali lng ako na ang gagalaw baka mahuli ka pa.. Mauuna ka pa eh!!" Ani ni kylie
"Hindi ako na lng ky.. Hindi mo kabisado amg bahay namin?!!'' Wika ni ruru
" alam mo madali lng naman kabisaduhin ang bahay mo ru, kaya.ako na lng at baka mabinat ka pa at lalong baka hindi ka pa makapasok dian'' sabi ni kylie
"Ruru.. Alam mo bang KYlangan kita..madami pa tayong pagsasamahang business kaya magpagaling ka!!dagdag pa nito sa sinabi ni kylie
Nang sinabi ni kylie na"KYlangan kita..madami pa tayong pagsasamahan" ay parang gusto niang tumalon sa tuwa ngunit nalaman niya na para pala sa "BUSINESS" ang kanilang pagsasamahan ay parang nalungkot ito.
"Oh. Ru!! Bakit naman ganyan ang muka mo parang bierness Santo ah?!!' Si kylie
" wag mo na lng akong pansinin.. Ky!!" Ani naman ni ruru at kinuha na ni kylie ang dapat niang makuha sa kusina.
At nilagyan na ni kylie ng kanin amg Plato ni ruru at kumuha na rin sia ng mangkok upang lagyan ng ulam nilang ginisang monggo.
At mayamaya pa ay bigla nitong sinubuan...
"Aahh!!'' Sambit ni kylie at wala nang nagawa kundi ang ngumanganga na lng at sinubuan na nga sila ni kylie
Ilan subo pala si ruru ay kinuha na ni lto ang kutsara..
'Ky!! Ako na lng ang magsusubo.. Kumain ka na rin dian?!!'' Wika ni ruru
" hindi na.. Mamaya na lng ako kakain pagkatapos mo at para makkainom ka na rin ng gamot..''wika ni kylie
"Kylie,.. Okay nako.. Ako na lang magsusubo kaya ko naman e..'' Si ruru
" bakit ba ayaw mong pagsilibihan kita?!!'' Tanung ni kylie
"Hindi naman sa ayaw ko!! Ayaw ko lng masanay na pinagsisilbihan mo ako, inaalagaan mo ako, kasi baka hanap-hanapin ko ang lahat nang yan sayo!!" Si ruru
"Okay lng naman.. Kung kylangan mo nang yaya tawagin mo lng ako.." Ang birong sambit ni kylie at sabay uminom na ito ng tubig at sabay bumalik na ito sa kanyang silid...
Ngunit sa gaming palagay ay sinundan nia ito sa kanyang silid at nang makapasok naman si kylie ay nakita niang nagtalukbong ng kumot si ruru at sabay nilapitan nia ito..
"Uuuy.. Ru!! Sorry na, joke lng naman yun eh...sorry na talga..!!" Wika ni kylie at sabay hinalikan naman agad siya nito sa labi.. Ng matagal at ilan minuto pa ay inalis na rin nia ito..
"Yun ang sorry!!" Sambit ni ruru at saka humiga ulit ito sabay hinawakan ni kylie ang kanyang labi. Ngunit ilan saglir lng ito ay hinampas nia si ruru.
"Uy.. Ezekiel... Tumayo ka na dian hindi ka pa umiinom ng gamot..'' Wika ni kylie at tumayong muli ito at uminom ng gamot..
Mayamaya pa ay lumabas na ito ng silid ni ruru upang kumuha ulit ng tubig sa pitsel nito..
Nang kusina na sila ay nakita sila ng ina ni ruru
"Kylie.. Kumain ka na ba?!!" Si mommy Jackie
''Hindi pa po.. Tita Jackie!!ani naman ni kylie
''Halika kumain ka na!!' Si Jackie at wala na ngang nagawa si kylie kundi ang kumain at habang kumakain. Si kylie ay nagusap sila ng ina ni ruru..
''Kylie.. No offend!! Ano ba talga ang relasyon nio ng anak ko na si ruru?!!'' Ang deretsomg tanung ng ina ni ruru
"Tita jack.. Magkybigan lng po kami ni ruru.. Yun lng po!!" Wika naman ni kylie at sabay tumango na lamang si Jackie...
Makalaan ang maghapon ni kylie sa bahay nila ruru ay ginabi na ito.
"Ky.. Kylangano nang umuwi sa inio.. Baka gabihin ka pa?!!' Wika naman ni ruru
''Ruru, dito ako matutulog sa tabi mo. Pwede ba?!!'' Sabi naman ni kylie..
" teka lng ky!! Baka magalit sakin ang kuya allen mo?!!" Sambit naman nito
"Hindi magagalit yun si kuya Allen.. At saka baka hindi nga nia alam na na wala ako sa resto bar.. Dahil sa sobrang busy din nia!!'' Si kylie..
''Kumg gusto mong natulog dito.. Tabi na lng kayo ni riri.. Yun maluwag ang kama mun at hindi ka mahuhulog!!" Si ruru
"Dito na lng ako sa tabi mo Hindi naman ako mahuhulog eh.. Pang-king size nga itong kama mo ehh..at para mamonitor ko din ang lagnat.mo!!"wika ni kylie
BINABASA MO ANG
Mr. Hottie meets Ms. Sexy
Fanfictionisang top model si Caroline Nicole Padilla o mas kilala sa palayaw na Kylie siyay lumaki sa isang kilalang angkan at top 1 sa mga businesses ng pamilya.. ang lahat ay humahanga sa kanya dahil sa kagandahan at mala-dyosa niang kutis Na kutis porsela...