chapter 28: started with a kiss...

600 8 9
                                    

its nice to meet you.. Mr. Madrid at sana hindi pa ito first at last nating pagkikita!!" Wika ng manager ng Selfie magazine

"I will,  I will!!" Ani naman ni ruru at saka  nagpaalam na ito at sabay umalis na ang kausap nitong kliyente... Samantala naman ay bumalik na sa itaas si kylie at nagtanung ito kay angel.

"Gel,.. Saan pupunta si ruru?!'' Ani naman ni kylie

" may kikitain lng sia ba kameeting!!' Ani naman ni angel..

"Ganun ba.. Diba madalas ka niang kasama kapag may meeting siang ganyan?!!' Si kylie ulit

''Oo.. Pero di madalas.. Kapag may important event lng .. Duon lng nia ako sinasama.. Pero most of the time eh sia ang makikipag meeting ng mag-isa nia!!" Ani naman ni angel

'Ganun ba.. Kasi diba yan ang trabaho ng mga secretary usually sa mga movie?!! " si kylie

''Ano ka ba.. Ms. Ky!! Sa movie lng yun nohh. At sa nasa rayalidad tayo ng mundo AT FYI lng... millennial na tayo.." Sambit naman ni angel..

At mayamaya pa ay dumating na si ruru..

''Oh yan na pala si sir. Ezekiel eh!!' Ani ni angel at sabay napalingon ito kila angel at kylie

''Bakit.. Gel, may tumawag ba?!!'' Ani naman ni ruru at sabay umiling ito.. Papasok na sana si ruru sa kanyang opisina ng biglang umatras ito..

"Ahh.. Gel,.. Mauna na kayo mamaya dun sa pinareserved at baka malalate kami ni kylie. Nagtratrabaho pa kasi kami dito sa opisina!!" Ani naman ni ruru at sabay pumasok na ito sa kanyang opisina..

At sabay nagtinginan sila angel at kylie..kinahapunan ay isa-isa ng lumalabas angga employees ni ruru hanggang sa dumating ang kanyang hinihintay na talga SeLfie magazine...

"O.. Kayo pala. Manager.Gonzales!!" Wika naman ni ruru

'' I wanna meet you my model actually my top model.. Ms. Caroline Nicole Padilla.. Ang wika naman ni ruru at sabaY nagshaka hands sila.. At ganun din naman ang pagpapakilala ni ruru kay kylie..

"So.. Let's start our photo shoot!!" Ani ni mr. Gonzalez

"Yeah... Sure!!'' Wika naman ni ruru at sabay nagtungo nga sila sa photo shop kung saan sila nagpho-photo shoot..

At nagumpisa na nga sila magphoto shoot..

''Okay.. Nice one!! Okay!!"!! Ani naman ng photographer ng Selfie magazine.. At habang  nagphoto shoot sila ay nakabantay naman si ruru dito...

" talgang napakaganda ni kylie.. Muka siang diwata sa kanyang itsura..'' Ani ni ruru sa kanyang sarili..

'' Ani ni ruru sa kanyang sarili

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

''Okay.. That it.. Ah! Ms. Caroline Nicole.. Paki palit naman ng dress mo..'' Wika ng photographer at saka nagpalit ito sa may dressing room.. May sariling dala na damit ang Selfie magazine kapag sa labas ito ginagawa..

At nang makalabas si  kylie at nabighaning muli si ruru sa kanyang nakita parang first time nia itong makita ng nasa Singapore ito.

At nang makalabas si  kylie at nabighaning muli si ruru sa kanyang nakita parang first time nia itong makita ng nasa Singapore ito

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

''Well that its..good job!!" Ani ng photographer.. At mayamaya pa ay natapos na rin ang kanyang photoshoot..

"Ah.. Excuse me.. Magpapalit lng ako ng damit!!' Ani naman ni kylie

" ah.. Ms. Caroline.. Wag na kayong magpalit ng damit.. Sa Inio na pi yang dress.. Kase po!! Ang bawat huling minomodel ng modelo namin ay ibinibigay namin ito sa mga modelo ng sa ganun ay maipakita nila ito!!" Wika namN ng photographer

"Talga.. Wow!!" Ani ni kylie at mayamaya pa ay umallis na ang mga ito.nang makaalis na ito ay pupunta na sana si Kylie sa dressing room upang magpalit ng damit nito ay muling hinawakan ni ruru ang kanyang malalambot na kamay..

Sabay tinignan ito ni kylie at hindi naman ito binitawan ni ruru.

"Halika na. Kanina pa tayo hinihintay nila angel sa restaurant!!" Ani nMan ni ruru habang hawak-hawak pa rin nito ang kamay ni kylie.

At ganun nga ang kanilang ginawa nagtungo na nga sila sa nasabing restaurant at ang lahat ay nanduon na maliban lamang sa kanilang dalwa (kyru).

"O... Nandian na pala ang star of the night e..!!" Wika naman ni buboy..

"Anong star of the night ang pinagsasabi mo dian?!!'' Sambit naman ni ruru.kay buboy

''So boss!! Kamusta na?!!" Si buboy

"Anong kamusta na?!!' Si ruru

''E diba naiwan kayo ni ms. Ky sa opisina kanina?!!'' Wika ni buboy at sabay binatukan nia ito

" ikaw talga buboy.. Gusto mo bang masisante ha?!!" Ani ni ruru

"Walang nangyare samin dalwa ng kylie.. Trabaho lng ang ginawa namin duon!!" Ani ni ruru

"Teka akala nio ba kaya kaMi nagpaiwan duon ehhh---?!!'' Ani ni ruru

" ang dumi-dumi ng mga utak nio talga hindi na kayo nahiya kay kylie!!" Si ruru ulit..

"Ito kasing si buboy e..napaka-ano e... Alam mo wala naman magagalit kahit Mackay girlfriend yan si boss!!" Ani naman ni angel.. At tahimik lamang si kylie.. Mayamaya pa ay kumain na sila at naginuman na rin..

Hanggang sa hindi inaasahang bagay ay nakita ni ruru si aljur at so Lauren young
Nangpakaupo nil aljur at Lauren young ay nilingon na sana si kylie sa kanilang lamesa na kung saan nakapwesto sila aljur.

Nang biglang hinalikan ni ruru si kylie nang halos 5oras sa labi nito at sa sobrang gulat ni kylie ay hindi na iyo nakagalaw pa sa kanyang kinauupuan kung kayat biglang nasampal ni kylie si ruru at mas ikinagulat yun ng lahat.

Nang nasampal nia si ruru ay agad -agad itong tumayo at lumabas sa restaurant at naiwan si ruru sa kanyang kinauupuan habang hawak nito ang kaliwang pisngi na nasampal ni kylie.

At mayamaya pa ay sabay sinundan nia ang dalaga..at kinausap nito..

''Ky..ky!!wait!!let me explain everything.. Please?!! " wika ni ruru

"Bakit mo ginawa yun?!! Ank ba talga ang motibo mo ha!!ani ni kylie

" ky.. Look just listen to me... Okay!! I'm just want to protect you.. That's all!!' Ani naman ni ruru

''Just to protect me.. For what?!!saan?!!" Ang sunod-sunod na tanung ni kylie.

"To protect you to be hurt!!" Ang sagot naman ni kylie

"Hurt?!! At sino naman ang mananakit sakin!! Aber?!!" Si kylie

"I don't know?!! Basta I want to protect you!!' Sambit naman ni ruru

''Okay fine!!" Ani namN ni kylie. 

"SL.. Let's go back inside!!" Ani ni ruru dito

''No.. I wanna go home..''si kylie

"Hatid na kita..'' Si ruru at sabay may dumaan Na taksi..

''Taxi!!"" Sigaw naman ni kylie at saka huminto naman angbitl sa kanyang harapan at sabay sumakay na ito.

Mr. Hottie meets Ms. SexyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon