Taehyung đi rồi mà Hoseok vẫn đứng đó nhìn theo ,nhìn thấy tình cảnh như vậy , trong mắt Jungkook liền xuất hiện một tia khó chịu
"đi thôi hyung , cậu ta cũng đã đi rồi"
"à , ừ ...đi thôi" - Hoseok lúc này mới hoàn hồn , vội vàng đẩy Jungkook về phòng bệnh . Jungkook sau khi làm tiểu phẫu liên miên cộng thêm vài phương pháp điều trị đặc biệt thì trở nên yếu hơn hẳn , thậm chí cũng không thể ở bên ngoài quá lâu . Vừa rồi chỉ sợ là cậu ta gượng ép chính mình phải tỏ ra ổn thỏa trước mặt Taehyung . Nên khi Taehyung vừa rời đi , Jungkook giống như không thể gắng gượng được nữa mà ho . Không giống như lúc nãy chỉ ho khan vài cái nhỏ nhẹ , lần này tiếng ho của nó gắt gỏng hơn , có cảm tưởng như có ai đó đang dùng cưa cưa vào dây thanh quản vậy .
Mấy cánh hoa đỏ tươi mập mạp cũng đua nhau túa ra khỏi miệng nó , cánh hoa tường vi vụn vỡ chất thành một đụn hoa nho nhỏ dưới đất .
Bởi vì là đối mặt với tình địch của chính mình , cậu không thể để hắn ta thấy được bộ dạng yếu ớt của cậu hiện tại . Nên dù có gồng hết cả sức bình sinh , cậu cũng không muốn trong ánh mắt hắn ta xuất hiện một tia thương hại .
Jungkook luôn là người ở trên cao , bây giờ bị người khác nhìn xuống như vậy , cảm giác quả thực chẳng khác gì cực hình .
Sau khi được đưa về phòng , Jungkook nói thêm với Hoseok được vài câu thì đã ngủ mất , hiển nhiên là đã mệt đến không chịu nổi nữa rồi .
Hoseok nhẹ chân bước ra khỏi phòng bệnh rồi cẩn thận đóng cửa cho nó . Nào ngờ vừa bước ra khỏi phòng thì đã thấy một khuôn mặt quen thuộc đứng đối diện .
"Namjoon !?"- Hoseok bất ngờ thốt lên .
Namjoon sắc mặt dường như không tốt lắm , Hoseok với kinh nghiệm hai mươi mấy năm làm bạn với hắn thì rất nhanh liền nhìn ra .
hắn ta đang tức giận .
"Jung Hoseok ! cậu cũng giỏi gớm nhỉ ?" - Namjoon gằn giọng , kèm theo đó là một cái liếc mắt sắc lẹm .
"N...Namjoon à .." - Hoseok luống cuống chân tay
"còn nhớ tên tôi cơ đấy , cứ tưởng mấy năm vắng mặt rồi quên luôn cậu có một thằng bạn tên Kim Namjoon rồi chứ ! " - Giọng điệu của Namjoon sặc mùi thuốc súng , xem ra cậu ta đã tức giận không ít , trên vầng trán cao cao thậm chí còn nhìn thấy rõ gân xanh đang nổi lên cuồn cuộn .
"Tao xin lỗi mà , tại dạo này lu bu quá .. . " - Hoseok không thể suy nghĩ được thêm lí do nào khác nữa đành phải lấy tạm một lí do không thể phổ thông hơn .
"ờ , mày lu bu ? tao nghe thằng Taehyung nói mày nhởn nhơ quanh đây cũng được hơn một tuần rồi" - Namjoon phản bác .
Mẹ kiếp , thằng nhóc Taehyung này !
"haha ... tao bận thật mà" - Hoseok cười nịnh nọt nhìn Namjoon . Thường thì cậu ta sẽ không truy cứu nữa mỗi khi anh lảng tránh vấn đề tới hai lần . Đó giống như một giao ước ngầm giữa bọn họ . Trong khi những đôi bạn thân bình thường khác kể hết mọi chuyện cho nhau nghe thì bọn họ giữ cho nhau những ranh giới của riêng mình , những bí mật mà không nhất thiết phải nói ra nhưng vẫn có thể cảm thông và an ủi nhau khi cần . Tình bạn giữa bọn họ chính là như vậy ...
BẠN ĐANG ĐỌC
||VKookHope|| Mặt trời trong đôi mắt em
Fiksi Penggemarđôi mắt em như mặt trời , kẻ tội đồ là tôi không xứng để nhìn vào