Paul POVNagising ako sa tawag ni mama, alasdiyes na pala nang umaga. Kaya tumayo nako at dumeretso sa banyo para makapag hilamos at mag sipilyo.
"Anak gumising kana at may bisita ka" tawag ulit ni mama
"Opo" sabi ko rito.
Pag labas ko nang kwarto ko ay pumunta agad ako sa sala at nakita kong nandun si Glenn. Ano naman kaya ang sadya nito?
"Oh? Anong atin?" Takang tanong ko rito.
"Hala siya! May Report po tayong gagawin, kausap naman kita sa telepono kagabi ah? Bakit parang nag ka amnesia ka yata?" Natatawang sabi nito
Napatampal nalang ako sa ulo ko, oo nga pala! May napag usapan nga pala kami na ngayon gagawin yung report namin para bukas.
"Oo nga pala, nawala sa isip ko. Saan ba gagawin?" Tanong ko rito.
"Sa bahay nalang daw ni Wyne" nakangiting sabi nito sakin.
Para namang na estatwa ako dahil sa sinabi niya, K-kila Kaizer? Iniisip ko palang na kasama ko siya nang isang oras ay halos mag wala na ang puso ko, hindi dahil sa ibang dahilan kundi, dahil sa kaba. Kung minamalas ka nga naman.
"Hey, are you ok?" Nag aalalang tanong ni Glenn
Napatingin naman ako rito nang may alanganing tingin.
"H-hindi ba pwedeng kayo nalang?" Alanganin kong sabi rito sabay ngiti nang pilit.
"Huh? Bakit naman? Kailangan nandun ka para alam mo din kung ano ang i rereport niyo ni Wyne." Sabi naman nito.
Napakurap naman ako nang tatlong beses habang inaalala yung nangyari kahapon. Gusto kong umayaw pero pano naman ako bukas? Edi naka tunganga lang ako dun?!
*Flashback*
Pag dating sa locker room ay nag pa huli akong nag bihis at pinauna kona sila na bumalik sa room.
Pag tapos kong mag bihis ay lalabas na sana ako nang cubicle nang bigla akong may marinig na ungol.
"Argh babee, i want you to cum to my pussy" ungol nang isang babae.
Wtf?! What's that? Dito pa yata sila gumagawa nang kababalaghan?!
"Babeeeee ughh! Suck my nipple" ungol ulit nang babae.
Ewan pero dahil sa curiosity ay naisipan kong sumilip at nakita ko si Hazel na nakaupo sa hugasan nang kamay at nakatingala, naka baba na ang blouse niya at kitang kita nang dalawang mata ko ang malulusog na bundok nito, at kitang kita nang dalawang mata ko kung sino ang dahilan nang pag ungol niya.
Habang nasa ganun silang posisyon ay dahan dahan akong lumabas, pero kung minalas ka nga naman. Nasagi nang kamay ko yung Mop kaya natomba ito at nakagawa nang ingay dahilan para matigil sila at mapatingin sa dereksyon ko.
"Hi?" Alanganing sabi ko.
"WTF!" Galit na sigaw ni Kaizer.
"Shit!" Tili ni Hazel at dali daling sinuot ang bra niya at binutones ang Blouse niya at mabilis na umalis.
Naglakad naman ako nang mabilis para maka alis narin sana nang biglang may humigit sa kamay ko at sinandal ako nang biglaan sa pader. Dahilan para mapaung din ako, not in pleasure but in pain.