Chính Văn

7.5K 42 15
                                    


Chương 1 ( 1 )

Bốn điểm quá một khắc, nhị trung cao một cuối cùng một tiết khóa chuông tan học vừa mới vang lên, liền có học sinh từ khu dạy học tầng dưới chót trào ra, lấy thi chạy trăm mét tốc độ lao ra cổng trường.

Nhị trung là thành phố A vang dội nhãn hiệu lâu đời thị trọng điểm, 99% một quyển suất cùng với từng năm tăng lên dây thường xuân toàn thưởng ngạch, không một không lệnh đông các học sinh hướng tới. Có thể ở nhị trung niệm thư, không có một cái không phải bằng vào thực lực của chính mình thi được tới, tài trợ, cửa sau, quan hệ, toàn bộ đều không dùng được. Nghiêm khắc đem khống sinh nguyên, cũng là học lên suất bảo đảm, nhị trung hiệu trưởng hiển nhiên thực minh bạch điểm này, đương nhiên, trước mắt còn không có xuất hiện hắn Cảnh Trăn yêu cầu đi lấy lòng người.

Cao một có tám ban, nhưng mà, ngay cả cửa bảo an đều biết, xông vào phía trước học sinh đều thuộc về kia tám phần chi bảy, bọn họ trung, tuyệt đối sẽ không có sáu ban hài tử. Bởi vì, đó là Cảnh Trăn ban.

Cảnh Trăn nhậm nhị trung hiệu trưởng đã là cái thứ tư năm đầu, từ 20 tuổi đạt được song thạc sĩ học vị sau khi trở về, liền vẫn luôn mang chính là tốt nghiệp cấp ba ban, mà chỉ cần là hắn chấp giáo lớp, trước nay đều là thành phố A truyền kỳ ban. Đã từng có nhàm chán giáo dục học giả cẩn thận đo lường tính toán quá, Cảnh Trăn học sinh, thi đại học thành tích thế nhưng chưa từng có rớt ra quá thành phố A trước 0.1%. Thành phố A là cả nước đô thị cấp 1, này liền ý nghĩa, mỗi năm bảy tám vạn thi đại học thí sinh trung, Cảnh Trăn một cái ban toàn bộ ở phía trước trăm tên nội.

Chính là, liền ở tất cả mọi người vì có Cảnh Trăn như vậy lão sư chấp giáo tốt nghiệp ban mà cảm thấy may mắn thời điểm, Cảnh Trăn lại lựa chọn ở năm nay mang theo cao một một cái ban.

Lúc này, trong truyền thuyết sáu ban hài tử, phảng phất tuyệt nhĩ không nghe thấy này tiếng chuông, đại đa số người đều vẫn là vùi đầu nghiên cứu với cảnh lão sư khóa trước bố trí một đạo bao nhiêu hàm số đề, lông mi đều không run một chút đến nhìn chằm chằm trước mắt đồ, chỉ có số ít có điểm thiếu kiên nhẫn học sinh hội ngẩng đầu nhìn chung quanh phòng học, trong ánh mắt để lộ ra khó có thể che giấu nôn nóng, một đạo đại đề, ba cái tiểu hỏi, 45 phút, mỗi giây đều ở xây thất bại cảm, đủ để cho này đó học sinh xuất sắc nhóm hoài nghi khởi thực lực của chính mình tới.

Dài dòng tiếng chuông kết thúc, ngồi ở cuối cùng một loạt Phương Chu mới chậm rãi từ trên chỗ ngồi đứng lên, cầm chính mình đã đồ mãn đáp đề giấy, chậm rãi đi hướng bục giảng.

"Lại cho đại gia hai phút, chưa kịp tính đáp án, đem quá trình viết thượng." Phương Chu thanh âm cũng không lớn, đối với một cái mười lăm tuổi huyết khí phương cương nam sinh tới nói, thậm chí quá mức ổn, nhưng hiển nhiên cũng không thể trấn an dưới đài các bạn học tâm.

Nếu là tư như suối phun, kia đã sớm giải xong rồi, hai phút, lại sao có thể đem một tiết khóa cũng chưa giải ra tới đề, cấp nghĩ thông suốt đâu.

"Đã đến giờ, thu cuốn." Tiếng nói vừa dứt, mỗi một liệt đệ nhất vị đồng học sôi nổi đứng dậy thu cuốn, mấy cái ngày thường ái làm ầm ĩ nam sinh, tả hữu trước sau thăm, ý đồ muốn ở người khác rỗng tuếch đáp đề trên giấy tìm được một ít an ủi. Như bọn họ mong muốn chính là, đại đa số trên giấy, sạch sẽ đến giống mới vừa phát xuống dưới giống nhau.

[Hoàn] Phương Chu - tg:Rượu gạo trứng bùnWhere stories live. Discover now