Sáng hôm sau, hai người đi vào trường cùng nhau để họp về chuyến đi ngoại khóa sắp tới, vẫn đi bộ như bình thường nhưng hôm nay lại có một sự ngại ngùng đến kì lạ. Có hai con người đang còn cảm giác lân lân khó tả. Hai người ngại ngùng đan tay vào nhau rồi cười cười hạnh phúc. Bầu trời hôm nay cũng tự dưng đẹp lạ thường, không khí mát mẻ vì giữa đông, nhưng lại có những tia nắng sáng ấm áp, chan hòa.
- Ôi giời! Lãng mạn quá ha! - Mun và Toki đã thức dậy từ sáng sớm đi rình hai người
- Tui nhớ lúc trước hai người nắm tay thường xuyên lắm mà có ngại tới mức này đâu ta! - Toki nói
- Hai đứa bây làm gì mà rình dữ vậy? Nhiều chuyện! Quay gì nữa! Tắt ngay! - Maru che camera vủa Mun lại
- Dễ thương mà! - Mun nói
- Thôi đi! Hai người con nít quá nha! - Sara nói
- Ờ phải rồi! Tụi tui chưa có bồ nên còn con nít cơ! - Toki nói móc
- Ờ thì kiếm bồ đi! Rảnh quá đi rình mò người ta! - Maru giải vây cho Sara
- Thôi mệt quá! Mệt quá! Đi vào trường nhanh lên! Cô Vy dặn phải đi sớm đó! - Mun đánh trống lãng
Bốn người cùng nhau đến trường. Vừa bước vào trường thì đập vào mắt các nữ sinh là cảnh Maru và Sara nắm tay công khai. Mọi người xôn xao, bàn tán khắp trường. Hai người chỉ nhìn nhau cười hoài, trông họ rất dễ thương.
- Ơ! Hoàng tử của chị có bạn gái rồi sao? Tym tui đau quá men!
- Thiên thần của tui có bạn trai rồi! Tan nát!
.....
Bốn người vào hội trường , cả hội trường không bất ngờ gì vì sáng giờ Suri và Judy đã đi bêu rếu Sara khắp lớp, nào là Sara xấu tính, biết Suri thích Maru mà lại đi quyến rũ Maru.... Nhưng nhận lại được là sự thờ ơ của mọi người, vì từ lâu mọi người đã biết " Maru là của Sara".
- Mấy đứa! Vào phụ cô khiêng cái bàn coi! - Cô Vy nhờ Maru và Toki. Hai người vào phụ cô.
....
- Cô chào tất cả các em! Các em có hào hứng không? - Cô Vy hỏi
- DẠ CÓ! - Học sinh đồng thanh trả lời
- Nhưng mở đầu như vầy thì nhạt quá! Có ai xung phong lên hát hay múa lửa gì không? Làm gì cũng được! Haha!
- TÙNG! TÙNG! - Đám con gái nói
- HÂN! HÂN! - Đám con trai nói
- TÙNG VÀ HÂN!- mấy em lớp 10 nói
- Được rồi được rồi! Cô mời hai bạn lên đây! Do có 1800 học sinh đề nghị!
Hai người cùng nhau bước lên và chọn bài hát:
- Tự nhiên mọi người kêu lên! Mình hát bài gì đây ta! - Sara bối rối
- Bài " Lỡ yêu mất rồi" nha? - Maru nói
- À quên! Em thicha bài đó lắm mà chưa trình diễn bao giờ! - Sara trực nhớ
- Vậy nha!- Maru lại nói lời bài hát. Hai người bước lên sân khấu với sự hú hét của mọi người, nhất là mấy bé lớp 10 và fan couple.
- Sau đây thì để góp vui cho mọi người, Tùng và Hân sẽ trình bày ca khúc " Lỡ yêu mất rồi"!
- HAI NGƯỜI QUEN NHAU RỒI ĐÚNG KHÔNG Ạ? - Một bé lớp 10 mạnh dạn hỏi lớn
- Đúng rồi em! Hihi - Maru chính thức trả lời làm nhiều người vui mừng nhưng cũng có những người buồn rượi rượi
- Hy vọng mọi người ủng hộ ạ! - Sara nói
Sara: Lưa thưa bao ngày qua, chiều dần xa nơi đây bỗng thấy sao nhạt nhòa. Và rồi anh từ đâu bước ngang qua nơi em khiến con tim bồi hồi! Em đã nhớ nhớ nhớ và trót thương thương thương! Chàng trai em tương tư rớt rơi tim trên đường! Bây giờ phải làm sao? Làm sao cho anh biết tâm tư em thế nào?
Maru: Không biết là từ khi nào lạc vào thế giới của nhau? Không biết lối đưa anh đến tim em là từ cửa trước hay cửa sau? Cả bầu trời mây trắng, say nắng em quên đường về! Người con gái làm cho ai biết tương tư và say mê! I know that just can't be right! ( Sara: that just can be right) But now you are in my mind ( Sara: you are in my mind). Về đêm thì hay nhung nhớ! Một mình thì rất bơ vơ! Nhớ em không gặp tim anh như ngập tràn những ngây ngơ và đợi chờ babe!
Sara: Bao đêm em vẫn mong nhớ được gặp anh dù chỉ là trong mơ! Baby nhớ nhung hoài chờ đợi suốt đêm dài vì ai ai ai ai! Nỗi nhớ nơi này da diết từng ngày qua anh ơi người có biết! baby where are you? I just wanna say! I just wanna say!
Maru và Sara:
L.O.V.E love you
L.O.V.E love you
L.O.V.E love you
I say you... You... "- Kết thúc bài hát bằng nụ hôn trên má của Maru dành cho Sara nhằm khẳng định hai người đang yêu nhau. Sara đỏ mặt ngại ngùng, Maru nắm tay Sara đi xuống sân khấu.
- Hai đứa quen nhau mà không nói cho cô biết gì hết nha! - Cô Vy trêu ( cô cũng thích cặp này)
- Mới hôm qua thôi nên em chưa có dịp nói cô! Hihi-Maru nói
-Thôi hai đứa về chỗ đi! - Cô Vy lên sân khấu
- Dạ
...
- Rồi bây giờ cô sẽ thông báo về địa điểm, thời gian của buổi ngoại khóa!
- YEAH!
- Thời gian là vào thứ 7 tuần sau, chuyến đi dài 4 ngày ba đêm và địa điểm sẽ là....... Nha Trang-Đà Lạt
- WOW!
- Chưa hết nha! Các em sẽ được trải nghiệm và sẽ làm bài thu hoạch về kĩ năng sống! Cô nghĩ nó sẽ rất thú vị! Các em nhớ chuẩn bị đầy đủ các thứ cần thiết nha! Và nhớ có mặt tại trường lúc 4h45' thứ bảy nha! Đồng phục tự do nhưng nhớ ăn mặc không hở hang hay sexy quá nha!
- Dạ!
- Rồi giờ các em có thể về! Hẹn các em vào thứ 7 tuần sau nha!
- Dạ! - Mọi người nhanh chóng ra về
- Ê hay là giờ rảnh nè! Đi mua đồ chuẩn bị luôn đi Sara! - Mun nói
- Ờ ờ được đó!
- Hai ông kia có đi không? - Mun hỏi
- Đi chứ! - Maru nói, mặt Toki thì tái méc
.....
Bốn người đi xe buýt ( hồi sáng Maru và Sara đi bộ, Mun và Toki đi rình nên gửi xe ở nhà Maru rồi). Giờ là giờ cao điểm nên xe buýt khá đông may thay là bốn người đều có chỗ ngồi, Mun và Toki ngồi phía dưới còn Maru và Sara ngồi phía trên.
....
- Bà ngồi ở đây ạ! - Maru nhường ghế cho bà lão. Cậu bước ra ngoài đứng. Sara mỉm cười. Một lát sau thì Sara cũng nhường chỗ cho ông lão nên đi xuống đứng chung với Maru:
- Sao xuống đây rồi? - Maru hỏi
- Em cũng biết nhường chỗ mà hihi! - Sara cười
- Lên đây đứng này! - Maru kéo Sara lên phía trên mình để che cho Sara. Đúng y vậy, xe buýt thắng gấp làm Sara suýt nhào đầu, may mà Maru chụp cô lại kịp.
- Ê ê!- Maru hoảng hồn
- Phù! Hết hồn! - Sara thở phào nhẹ nhõm. Maru khôg dám buông Sara ra cho đến khi xuống xe.
Bốn người đi vào trung tâm mua sắm, hai cô mua đủ thứ đồ khiến hai cậu vừa phải chi tiền vừa phải xách một đống đồ. Maru thì vui rồi còn Toki mặt bí xị.
***HẾT CHAP: Mời mọi người đón đọc chap sau!
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỊNH LUẬT TÌNH YÊU (SARU)
RomanceTruyện viết về cặp SaRu. Vui lòng không copy truyện khi chưa có sự đồng ý của mình! Mong mọi người ủng hộ!