- 8 giờ rồi mọi người, không còn thời gian nữa đâu! 3... 2... 1... VOTE!!!Thật sự trước khi bầu thì số phận của người sẽ phải chết cũng đã được định đoạt sẵn. Tôi không ngạc nhiên khi nhìn thấy 9 cánh tay hướng về phía Sư Tử. Chỉ riêng Cự Giải là tự chọn bản thân mình. Đến lúc này mà vẫn không nỡ bầu chết Sư Tử, có lẽ tình yêu đã khiến cô gái đó mù quáng mất rồi.
Chứng kiến những ngón tay chỉ vào mình, Sư Tử chết lặng người, rồi thét lên không khác gì một kẻ điên dại:
- Tại sao lại là tôi chứ?!? Tôi không phải Sói mà!!! Tất cả các người sai hết rồi!
Bạch Dương nói trong run sợ:
- Nè... Sau khi vote xong phải giết người bằng vũ khí quy định sẵn... Là cái gì vậy chứ?
Kim Ngưu tiến về chỗ chiếc hộp đặt dưới tivi, mở ra, và... lấy trong đó ra 1 con dao.
- Chắc có lẽ... là thứ này.
Sư Tử nhìn thấy con dao, mặt cắt không còn một giọt máu. Cậu ta run như cầy sấy, gào lên:
- Này! Nói linh tinh cái gì vậy hả? Các cậu không được động vào tôi!!! Làm ơn đi mà, người với người sao lại giết nhau chứ?
Nói dứt lời, Sư Tử phi đến xô Kim Ngưu ngã xuống đất, cướp lấy con dao. Mọi người bắt đầu trở nên hoảng sợ, bật dậy tránh xa khỏi Sư Tử. Cậu ta điên tiết:
- Các người là lũ sát nhân máu lạnh! Chỉ vì những cái chỉ tay ngớ ngẩn đó mà tôi phải chết ư? Đừng có đùa!!
Rồi cậu ta quay ra nhìn Cự Giải, cô ấy vẫn đang ngồi bệt dưới đất, nước mắt giàn giụa.
- Đừng có tỏ vẻ đáng thương nữa, con khốn giả tạo!!! Đúng rồi, chỉ vì mày mà tất cả chúng nó muốn giết tao! Ngày hôm nay mày sẽ phải chết!!
Rồi cậu ta đưa con dao lên định đâm Cự Giải, cô ấy nhìn lên với đôi mắt hoảng sợ. Tôi nhanh chóng cầm chiếc ghế lên ném về phía cậu ta. Sư Tử ngã nhào xuống đất choáng váng. Rồi tôi phi đến ngồi lên người cậu ta, đưa hai tay đấm liên tiếp vào mặt tên khốn nạn ấy.
- Mày có còn là người không hả thằng chó chết!!
Tôi cứ đấm liên tiếp cho đến khi gương mặt cậu ta trở nên máu me be bét. Cự Giải với đến từ đằng sau ngăn tôi lại:
- Đừng mà Song Tử, đừng làm đau cậu ấy nữa!!
Nghe những điều Cự Giải nói, bỗng dưng đầu óc tôi trở nên nóng bừng như thiêu như đốt. Tim đập mỗi lúc một nhanh, tôi không thể nào thở được. Và rồi cái điều kinh khủng nhất cũng đã xảy đến. Tôi nhanh chóng nhặt con dao lên, đâm một nhát thật mạnh chính giữa bụng cậu ta. Sau đó tôi tiếp tục đâm liên tiếp nhiều nhát như một kẻ điên loạn mất trí, mặc cho bao nhiêu tiếng kêu gào thảm thiết của những người còn lại. Mắt tôi tối sầm lại, tôi chẳng còn có thể kiểm soát được hành động của chính bản thân mình nữa. Đúng vậy, nhìn thấy việc Cự Giải vẫn một mực bênh vực cho người yêu làm tôi không thể tha thứ cho tên khốn đó.
Đến khi tôi tỉnh ra, thì Sư Tử đã bất động, không còn thở nữa, mắt mở trừng trừng. Cự Giải lết đến bên ôm lấy xác của Sư Tử, gào lên:
BẠN ĐANG ĐỌC
[12CS] Werewolf Game: Vampire
Misterio / Suspenso12 học sinh cấp ba bị bắt cóc và buộc phải tham gia trò chơi "Ma Sói" - trò chơi mà họ đánh cược bằng chính mạng sống của mình. Giết chóc, phản bội, dối trá,... Sau cùng, ai sẽ có thể sống sót ?