Tôi nhìn về phía cánh tay của Xử Nữ, không tin được vào mắt mình.Xử Nữ:
- Chính là Song Ngư!!!
Song Ngư thấy vậy, ngạc nhiên bật dậy khỏi ghế:
- Cái gì vậy Xử Nữ? Tôi không hiểu cậu đang nói gì cả.
Xử Nữ với ánh mắt tức giận, chậm rãi kể:
- Phải, chiều hôm ấy sau khi học xong, tôi và Song Ngư có ở lại lên mạng tìm một vài cửa hàng quần áo để đi shopping. Bỗng Ngư nhận được một email từ một người lạ, hỏi rằng liệu cậu ấy có muốn tham gia Trò chơi Ma Sói hay không, còn nói rõ đây là trò chơi phải đánh đổi bằng mạng sống. Ban đầu chúng tôi chỉ nghĩ là gửi nhầm người thôi, nhưng kẻ đó lại biết rõ thông tin của Song Ngư nên chắc chắn tin nhắn này là cho cậu ấy. Tôi không đồng ý vì thấy hơi ghê rợn, nhưng Ngư thì lại tỏ vẻ rất hứng thú với nó. Cậu ấy bảo tôi: "Cậu không thấy chán ghét cuộc sống thường ngày hay sao? Cái gì mà đánh đổi mạng sống chứ, không chết được đâu mà lo". Tôi vẫn cảm thấy có gì không ổn nên nhất quyết gạt đi, nhưng không ngờ Song Ngư đã nhắn lại là sẽ tham gia. Và cũng chính cậu ấy là người đã cung cấp thông tin của tôi và 10 người còn lại, vì kẻ đó nhắn bảo là trò chơi đang thiếu người. Đó, các cậu đã hiểu tại sao 12 chúng ta lại ở đây chưa?
Song Ngư:
- Không, không đúng!!! Tất cả là do cậu ấy bịa đặt mà thôi!
Xử Nữ bỗng chỉ tay về phía Thiên Bình:
- Cậu quên rằng ở lớp lúc đó ngoài chúng ta ra vẫn còn cậu ấy à? Không chỉ tôi và Song Ngư, mà cả Thiên Bình cũng biết lí do tại sao chúng ta ở đây. Và tất nhiên cậu ấy sẽ làm chứng cho những điều tôi nói là thật chứ không phải bịa đặt. Đúng không?
Thiên Bình chỉ sợ hãi gật đầu, không dám nói gì.
Tôi nghe Xử Nữ nói, kinh ngạc không thối nên lời. Chính Song Ngư là kẻ đã đẩy chúng tôi vào trò chơi này ư? Khốn kiếp!!! Tôi nắm chặt bàn tay, không kìm chế được sự tức giận của mình, đấm mạnh một cái xuống ghế.
Song Ngư thấy có vẻ không chối được nữa, bèn khinh khỉnh nói:
- Thế thì có sao nào? Tham gia trò chơi đâu có nghĩa phải chết đâu? Những người đã bỏ mạng đều là lũ ngu thôi. Bộ các cậu không thấy rằng cái này thú vị hơn cuộc sống tẻ nhạt thường ngày rất nhiều à?
Cậu ta vừa nói cái gì vậy? Chết tiệt! Bất chợt, Thiên Yết đang ngồi cạnh tôi đứng dậy, tiến về phía Song Ngư bóp cổ cậu ta:
- Con khốn này!!! Mày đang nói cái quái gì vậy? Lấy mạng sống người khác ra làm trò vui của mình à? Chắc mày thích nhìn người khác giết nhau lắm nhỉ? Thế sao hôm nay lúc thấy xác của Kim Ngưu mày khóc thảm thiết vậy Ngư? Loại giả tạo như mày, không đáng sống!!!
Yết cứ thế ghì chặt cổ cậu ta, có lẽ vì cậu ấy quá tức giận. Rồi chiếc vòng kim loại siết chặt lại, Yết nằm sõng soài ra sàn, đưa tay lên cổ đau đớn. Tôi hoảng hốt chạy đến bên đỡ người Yết. Một lúc sau chiếc vòng lại thả ra, cậu ấy ngồi dậy thở hổn hển.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12CS] Werewolf Game: Vampire
Misterio / Suspenso12 học sinh cấp ba bị bắt cóc và buộc phải tham gia trò chơi "Ma Sói" - trò chơi mà họ đánh cược bằng chính mạng sống của mình. Giết chóc, phản bội, dối trá,... Sau cùng, ai sẽ có thể sống sót ?