GAILE's POV
Aww, aalis na sila Darren, may pasok pa kasi bukas eh. Nag bye ako. Grabe naman kung magddrama pa ko eh no? hahha
KINABUKASAAAAAAAAAAAAAN
... Uwian na, haha oo agad-agad. -,- hahah
"Tara McDo tayo! Nagugutom ako!" sabi ni Darren. "Palagi ka namang gutom eh!" sagot ko. Pumunta kami sa McDo at bumili ng fries. Nagagalit sya sakin kasi sobra daw ako kumuha, aba eh gutom ako eh! Sya din naman eh. Sabi nya isa-isa lng daw. Hala to?
"Uy!! Ang dami mo nanamang kinuhaaaa!" sabi ni Darren. "Eh?! Gutom ako eh!" sabi ko. "Ako din naman eh!, isipin mo naman ako!" sabi nya. "Iniisip naman kita eh! Palagi na lng!." sabi ko, hahahaha. "Manahimik ka dyan!, galit muna tayo. Saraaaaaap." sabi nya sabay kuha ng maraming fries. Bwiset to! sabi nya wag daw ako kumuha ng ganun karami eh sya din naman eh. Kunyari nagagalit ako hahahahahahhahaha.
"Oh bat di ka na kumukuha?" sabi nya. "Busog na ko." sabi ko, pero sa totoo lng gutom na gutom na koooo! kung pwede ko lng kainin tong si Darren eh ahahhaha. "Baka busog?" sabi nya. "Pakielam mo ba kung gutom pa ko o hindi?!" sabi ko. Tas tiningnan nya lng ako. Bahala ka sa buhay mo. Tas binigay nya sakin yung lalagyanan ng fries, sabi nya akin na lng daw. Ngumiti ako. Pagkakita ko, aba!
.
.
.
.
.
.
WALA NA!!!!! ASDFGHJKL:"""
Gutom na ko eh! Loko talaga to. Huhuhu. Eh kasi nagiipon ako eh! Hay nako, sa bahay na ko kakain titiisin ko to. Si Darren tawa lng ng tawa. Huhuhuhu, nagawa pa kong pagtawanan nito, eh gutom na koooooo. "Uy! Sorry na ,ahahhahahahah." aba. bahala ka sa buhay mo, tuloy-tuloy akong naglakad, konti na lng malapit na ko sa bahay namin. Papunta na ko dyan mahal kong pagkain, ng bigla syang sumigaw ."GAAAAAAAAAAAAAIIIIILLLLLLLLLEEEE!!!""
Napatingin ako at may kotse na papunta sakin, tinulak nya ko para mapadapa ako. Omg. Muntik na kong masagasaan. "Okay ka lng ba?" tanong ko. "Dapat ikaw tinatanong ko nyan. Okay ka lng ba? Sorry." sabi nya, nginitian ko lng sya, tas tinulungan nya kong tumayo, may sugat ako sa may tuhod ko, sakit ah? TInulungan nya ko, at pinaangkas sa likod nya. Syempre di ko na kaya, magpapakachoosy pa ba ko?. Bat ba lagi na lng ako nadadapa? yung totoo?
Piniggy- back ride nya ko. Kahit may dala pa kong bag, okay lng sakanya, tapos nagkwento sya ng kung ano-ano nung nasa Canada sya. Grabe, ang sarap nyang kausap. Nung nakarating na ko sa bahay, binaba na nya ko.
"Thankyou. Sorry din ha?" sabi ko. "Nako! Wala yun, ikaw talaga." sabi nya. "Siguro ang swerte ng magiging girlfriend mo no? May lalaking sobra kung mag-alaga. Tapos kahit loko-loko, nauuna pa din ang kasweetan nya." sabi ko. "Siguro ang malas ng magiging boyfriend mo no?" sabi nya. loko toooo, napipikon na ko dito sa totoo lng? dejk lng hahahaha. sabi ko bakit, sabi nya. "Kasi may girlfriend syang napakatakaw, tas lampa. Pero maganda naman." natuwa naman ako sa huli nyang sinabi ahahahahahha.
Pumasok na ko sa loob. Tas humiga saglit, nagpahinga lng, yiee, "Nak alam na ba ni Darren na may feelings ka sakanya?" tanong ni mommy bigla. "Hindi mommy bakit? ayoko pa eh, baka magiba yung trato nya sakin, syempre baka mailang yun, tsaka ayoko pa mommy, di pa ko readyyy!!" sabi ko. "Eh kasi baka bumalik sila ng Canada, may naghihintay kasing opportunity kay Darren dun para mas lalong sumikat." what the?
BINABASA MO ANG
Always and Forever (Darren Espanto FanFic♥) -On Hold-
FanfictionAng hirap maging fangirl, dapat updated ka sa lahat ng nangyayari, kung hindi, hindi ka makakarelate sa mga pinaguusapan nila sa internet. Pero, akalain mong may patutunguhan din pala tong pagiging fangirl ko?Sulit pala lahat ng pag iipon ko at pag...