Chapter 23:

523 45 10
                                    

After reading this part, comment if you want JK or Darren for Gaile. :)


JOAQUIN's POV


Nakalimutan ni Ingrid na monthsary namin :'( what theeeee?!!! ayun na nga lng di pa nya naalala.


Di naman sya gaano busy, pero bakit nya nakalimutan?


Nag hang-out muna kami nila Nash, nako bahala sya >.<


Tumatatawag sya sakin ngayon, tsss. Di ko sinagot yung call.


Nakatitig ako sa cake na binake ko, wala ding kwenta to.


Kaya binigay ko na lng sa pulubi na laging nasa tapat ng bahay namin.


Ugh!!!



JK's POV


Gaile, bat di nalng kasi ako? nakatitig ako habang nanonood sya. Bagay naman tayo eh, di kita iiwan gaya ng pagiwan sayo ni Darren.


Ikaw lng Gaile, pero kailangan na ba kita ilet go kasi ang nasa isip at puso mo lng naman si Darren?


Andito lng ako pag kailangan mo ko,


At hindi muna kita ilelet go.


After matapos nung movie, ang awkward!!! ayoko ng ganitoooo!!


"Ah.. Ehem." sabi ko.


"JK!! sorry talaga kung hinug kita ha? huhuhu sorry!!" hahahahahah!!!!


"Bat ka tumatawa?" nagtatakang tanong nya.


"Ano ka ba okay lng yun noh! para kang baliw, ayoko lng kasing awkward tayo eh."


"Oo nga eh, sorry naiilang kasi ako eh."


"Di mo naman kailangang mailang Gaile, sus parang di mo naman ako kilala eh haha! so... wala ng ilangan ha?"


"Oo wala ng ilangan!."


"Di ka pa nasanay sakin, haha!"



GAILE's POV


Napansin tuloy ni JK na naiilang ako, eh kasi nemen eh hahaha! Malapit-lapit narin birthday concert ni Ren! woot woot! Canada here I come!!


(A/N: guys dito sa story, sa Canada yung birthday concert ni Ren ha? baka lng kasi may maguluhan eh hehe)


Always and Forever (Darren Espanto FanFic♥) -On Hold-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon