Chapter 26: Bizarre Love Triangle

593 43 17
                                    

Hello sa mga team bahay nanaman dyan bukas! huhu! isa na ko doon! sa mga pupunta pa hi nalng ako kay D oh? hahah sorry feeling close si author, at mga makakalapit pwede pa favor ng kahit video greet lng? sobrang laking bagay na yun sakin kasi alam ko sa sarili ko sa future concerts nya ay di rin ako makakapunta :( kahit gustong gusto ko na sya makita wala akong chance :( kahit pa hi niyo na lng ako at nagpasabi rin sya ng hello sakin okay na yun! :) Kaya sa mga merchandise nya nalng ako babawi hehe! Hay dami ko nanaman pagiipunan! hahah. so ito na yung update! wag kalimutan basahin note ko sa baba! lovelots. sorry talaga sa pagiging fc ^_^



JK's POV


Gosh, ang hot ni Gaile >.< inlove na talaga ako sa babaeng to. Bakit hindi nalng kasi ako Gaile? Diba bagay naman kami? Damn.


KINABUKASAN


Inihatid ko na si Gaile sa school, hmmmm, ano kaya pwedeng gawin mamaya kasama sya??


GAILE's POV


Lol. Dumating na yung teacher -_- And guess what? LOVE ang topic namin -_-

"Ms. Dela Cruz! Stand up! For you, what is the definition of Love?" aw nagbreak pa naman sila ni Joaquin, ano kaya isasagot nito?"

"Miss, Love is uhmmmmm, Food?" hahahhahahahha, baliw xD nagtawanan kami pati teacher namin natuwa.

"How about you Mr. Buenavista?"

"Love is like a Rosary ma'am, it is full of mysteries" sabi ng classmate ko.

"Nabasa ko na yan ha? in your own words."

"Love is.. God ma'am" sagot nya tas ako naman pinatayo.

"Iibahin ko ang question, bakit maraming definition ang love?" tanong nya sakin.

"Kasi ma'am iba iba ang naeexperience ng tao dito. Maraming nagsasabi na love is blind, kung bulag ang love, bakit may love at first sight?. Ang mga definition na kagaya nun ay base sa naranasan ng tao. Kaya nagkakaroon ng maraming definition ang love kasi marami ang nakakaexperience nito at marami ang nagsasabi ng opinion nila para dito."

Nagpalakpakan naman mga kaklase ko hahahahha, naintindihan niyo ba mga pinagsasasabi ko? haha xD

"Para sa project niyo, mag memerge kami ng music, ano ba ang nakaassign na instrument sainyo?"

"Guitar po." sabay sabay naming sinabi.

"Okay so ganito... maghahanap kayo ng love song, kahit anong love song, tagalog man o hindi, kahit sino ang kumanta kahit si Taylor Swift pa yan basta may kaugnayan sa Love, clue may Love yan sa title nya, pero di lahat ng love songs may love sa title kaya kayo na ang bahala kung anong kanta. may isang kakanta at tutugtog nito sa gitara, kaya hindi pwedeng parehong babae at parehong lalaki ang magkapartner. At tsaka para wala ng magdadala ng gitara dito, baka masira pa yan, para ipresnt sakin vivideohan niyo at ibibigay saakin ng naka usb pwede kayo sa bahay mag practice basta alam ng parents niyo. So ito ang pairs niyo."

Then pinagpair na kami, may isa akong kaklase na walang ka pair, wala kasi si Darren eh :( eh yung ka pair ko, gusto yung classmate ko na walang ka pair kaya...

"Ma'am pwede po ba palit nalng kami ni Ashley? sakanya nalng po itong ka pair ko."

"Eh sino magiging ka pair mo? Di pwedeng ikaw lng mag isa"

Always and Forever (Darren Espanto FanFic♥) -On Hold-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon