Chapter 10: Last 4 days

2.3K 61 7
                                    

GAILE's POV

Di ko pa rin matanggap. :(( Ganun na ata ako kakilala nila Ingrid eh para malaman pag sinabi kong okay ako sa totoo lng di  talaga ako okay :( Last 4 days, haaaay, kailangan ko gumawa ng paraan, di pwede. ._________________. pero ang magagawa ko lng sulitin na andyan si Darren, ngayon naiintindihan ko na sya :( guys alam ko na. :(

"Darren! kain tayo ngayon, bukas tas sa isa pang araw, basta gala tayo :)" sabi ko pagkakita ko sakanya sa hallway.

"Oh? hahahah, anyare sayo? wala ba kayong lakad ni JK?" sabi nya :((

"Wala na :)) basta gusto ko ikaw lng kasama ko :)"

"Nafefeel mo din pala nafefeel ko na gusto ko ikaw lng kasama ko palagi :))"

So bumalik na kami sa practice, well? paguran nanaman ahhaha. Warm up pa lng, pagod na koooo :(( Pawis na pawis na din akooo.

"Kawawa naman forever ko pawis na pawis na" sabi ni Darren sabay punas ng pawis ko hahahah ^_________^, ieenjoy ko muna na andito sya, binigyan nya ko ng water :) dala nya kasi yung lalagyanan nya ng tubig :))

"Bat nilalanggam dito? sabi ko walang kakain dito eh." sabi ng dance instructor namin hahaha.

Nagsitinginan mga kaklase ko samin hahaha, kasama na dun sila Ingrid at Joaquin.

Humiga ako sa balikat ni Darren, mas lalo akong pinagpapawisan eh hahaha. Tas sumayaw ulit kami eto na yung partner partner na hawak kamay :)) Nakatingin sya sakin, di naman ako makatingin hahaha.

"Bat namumula ka?" sabi ni Darren

"Eh bat ka ngumingiti ng nakakaloko dyan? hahahah" sabi ko.

"Masama ba ngumiti? hahahahah, eh bat ka muna namumula?"

"Kasi mainit namumula talaga ako pag mainit."

"Palusot.com"

"Suuuus, hahahah, eh bat kanina mo pa ko tinitingnan?"

"Ngayon lng kasi ako nakakita ng isang prinsesa, kala ko sa fairy tales lng meron."

"Eh ako Darren pag nakita mo ko?" singit ng kaklase ko hahahaha.

"Naaalala ko yung beast sa Beauty and The Beast." hahahahhaha

"Baaaad!" sabi ko.

"Ah-eh, I mean, nakakakita ako ng frog,ay mali, nakakakita ako ng prince charming hehe." sagot ni Darren.  Tumawa na lng din mga nasa paligid namin hahahah.

"Ikaw naman Darren eh" sabi ng kaklase ko, hahaha tinap na lng ni Darren balikat nya hahaha.

~~

Sa wakas tapos naaaaaaaaaaaaaa!!!! Naisipan namin ni Darren na sa bahay nila kami magpalipas ng oras, kasi maaga pa naman :)) ganun din wala din ako gagawin sa bahay eh, si Mommy nagiging busy na :(

Sinalubong ako ni Lynelle, at nagpaalam kay Darren kung pwede nya ko hiramin saglit. "Ate, what's your plan na? sure ka talaga na okay lng sayo?" Tanong nya saakin.

"Sa totoo lng baby di talaga sakin okay eh." sagot ko.

"Pati ako naman ate eh, di rin saakin okay, pero kailangan"

"Baby, ano pa ba magagawa ko? Kundi suportahan lng sya. Di pa nga nya alam na alam ko na eh, di man lng nya sinabi saakin."

Inexplain ni Lynelle saakin kung bakit di saakin sinabi ni Darren :( Kaya pala :( buti na lng andito si Lynelle, hinug ko si Lynelle. Sana lng magpaalam saakin si Darren pag aalis na sya, kasi di ko rin kakayanin kung di sya magpapaalam sakin, mas masasaktan ako :(

Always and Forever (Darren Espanto FanFic♥) -On Hold-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon