Bakit ang daming may hate kay Kyline and Cassy :( Yung ibang Kyrren fans inaaway ang mga Cassren :( Maging proud nalng tayo sa isa't isa, balita ko nga may bago eh xD Andren haha!♥
Btw, sa lahat ng gusto magpadedic comment lng!! any suggestions? comments? questions? comment lng kayo and silent readeeeeers! paramdam naman kayo oh :) So ito na yung update! enjoy! ^_^
(Tulooong! ano pwede itawag pag kinombine ang pangalang: Ingrid & Joaquin , Gaile & Darren/JK♥)
Dedicated to: @harry__edwardstyles
INGRID's POV
Ilang araw na kami di nakakapagusap ni Joaquin :'( sa totoo lng, di pa talaga ko nakakamove on, oo sa labas masaya ako pero sa loob loob ko, nalulungkot na talaga ko.
Ang hirap ng iniiwasan ka ng taong mahal mo.
Ang hirap ng parang di ka nya kilala.
Ang hirap ng mahal mo siya pero parang di ka na nya mahal.
Yung lalaking nakilala ko noon? minsan nakikita ko parin sya sa 7/11, pero di ko nalng sya pinapansin.
Si Joaquin? Ayun todo iwas parin sakin. May napagplanuhan na kami ng partner ko para sa project, di lng namin alam kung kelan na kami pwede magshoot kasi yung camera na gagamitin namin, may humeram pa.
After ng class, biglang nawala si Joaquin, asan na kaya yun?
"Oh my! may nag-aaway!"
"Uy! awatin niyo!"
"Ano may nangyayari na nakatitig lng tayo?! Tawagin niyo yung guard!"
At pagtingin ko, si JOAQUIN!!! at may dalawang lalaki na sinusuntok sya!
"Layuan mo girlfriend ko! T*r*nt*do ka! G*go!" sigaw ng isa sa mga lalaki at nasa tabi may babae na umiiyak at parang may kausap sa phone, ano walang umaawat?!!
Hindi ko na napigilan at pinuntahan ko sila
"ANAKNANG DI BA KAYO TITIGIL HA?!" sigaw ko at napatingin sila sakin.
"Boyfriend mo ba to?! Turuan mo yang boyfriend ng magandang asal ha?! May girlfriend na pala, lumalandi pa sa iba!" sabi nya.
"Hoy! ginusto din yun ng girlfriend mo ul*l!" sigaw ni Joaquin at sinuntok ulit sya nung lalaki.
"Tigilan niyo na nga! may mangyayari ba kung magsusuntukan lng kayo ha?! Mabubura ba sa nakaraan ang nangyari kapag nagsuntukan kayo?! hindi naman diba?! Mas lalong pinapalala niyo lng yung pangyayari! at Ikaw naman lalaki ka, turuan mo din yang girlfriend mo ng magandang asal, kung makasuntok ka akala mo di lumandi girlfriend mo ginusto din naman pala nya!" halatang nagulat sila sakin, oh ano kayo ngayon? NGANGA!
"At ikaw?! Bakit ka kasali ha?!" sigaw ko sa isang kasamahan nung lalaki.
"Kaibigan niya ko bakit?!"
"Kaibigan ka lng pala eh! Kung makasuntok ka akala mo may ginawa siya sayo!" turo ko kay Joaquin.
"Oh ano pa hinihintay niyo? mag-snow dito sa Pilipinas? ALIS!"
JOAQUIN's POV
Kung makasuntok naman tong boyfriend ng babaeng to akala mo di rin ako nilandi ng girlfriend nya.
BINABASA MO ANG
Always and Forever (Darren Espanto FanFic♥) -On Hold-
FanficAng hirap maging fangirl, dapat updated ka sa lahat ng nangyayari, kung hindi, hindi ka makakarelate sa mga pinaguusapan nila sa internet. Pero, akalain mong may patutunguhan din pala tong pagiging fangirl ko?Sulit pala lahat ng pag iipon ko at pag...