Always and Forever (Darren Espanto FanFic♥)

7.4K 147 15
                                    

PROLOGUE

FAN- isang tao na sobra kung sumuporta sa iniidolo nya. Nasasaktan kahit di naman sila. Nangfflood o paulit-ulit na tinitweet o nireretweet ang mga sinasabi ng idol nila. Sa totoo lng, di na nga idol eh, kundi MAHAL na. Handang gumastos, makita lng sya. Kasi nga FAN eh.

Tweet dito.

Tweet doon.

Favorite.

Like.

Share.

"Followback po please? #1 fan mo ko♥ "

"Followback po please? #1 fan mo ko♥ "

"Followback po please? #1 fan mo ko♥ "

At paulit-ulit pa.

Yan ang ginagawa ng isang Fan, MUNDO ang internet. BANSA ang twitter, instagram at facebook. Hinihintay na manotice. At pag hindi naman, malulungkot. Ganyan ako. Ganyan tayo.

PAANO KUNG YUNG PINAPANGARAP MO MAGKATOTOO? ANG MAKITA AT MAKASAMA SYA.

Paano kung naging magkaibigan kayo?

Naging Best Friends?

Naging M.U?

Pero kailangan nyang umalis, para sa ikabubuti nya

Anong sasabihin mo? Gagawa ka ba ng paraan para di na sya umalis? Eh fan ka lng naman dati eh. Di ka naman nya kaano-ano eh. Nagkatagpo lng naman landas nyo eh, ng hindi inaasahan.

May pag-asa pa kayang magkatotoo ang ALWAYS and FOREVER?

ALWAYS there and FOREVER will be with you?

~♥

Yow~

Ano nga bang silbe ng storya na to? Bakit nga ba ko nagsusulat na kagaya nito? Yun naman dapat ang tanong diba?

DAHIL...

*Para maexpress ko ang nararamdaman ko. Dahil sa pagsusulat, nailalabas ko ang mga dapat. Pag badtrip, parinig, pag masaya, tawa hindi ba?

*Para marelate ang ibang tao, sino ba namang gagawa ng istorya na walang kwenta? Na walang makakarelate kung di ikaw lng?

****At syempre, para naman ishare sa iba na kagaya ko na isang DIE HARD FAN kung ano ang mga nalalaman ko tungkol sakanya. Sino nga ba sya? Yung total performer! Mr. Domino! (The Voice Kids)♥ Sa gilid yung audition song nya :)

WALANG IBA.

Si.

DARREN ESPANTO. ♥♥

(Kaway - kaway DARRENatics! )

Ginawa ko ito, para sa kapwa ko na Fans, wala mang nagsasabi, pero nasaakin yun, kasi dito ko maaaring mailabas ang gusto kong sabihin. Masarap gumawa ng storya lalo na kung gusto mo talaga.

Sana, magustuhan nyo tong ginawa ko. At sana maappreciate nyo ang mga naiimagine ko :)♥ Hi HATERS! Kung ayaw nyo si Darren, wag nyo na tong basahin at husgahan.

Sana pagbigyan nyo yung mga naiimagine ko hahah :)

Yun lng!

*Bow* :)

Follow me on twitter: @heyitsme_Abby

Ig: _.gail._

Always and Forever (Darren Espanto FanFic♥) -On Hold-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon