Chapter 3:

2.8K 103 6
                                    

 KRIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIING!

Tunog ng bwiset na alarm clock. Naligo na ko at nagbihis then kumain ng niluto ni mommy na breakfast. "Nakatulog ka ba ng maayos?" sabi ko oo naman, tas sabi nya, kala daw nya hindi sa kakaisip ng mga nangyari kahapon hahaha, okay! Move on na!! Pagkadating ni Ingrid, sabi nya sakin "Uy ikaw ah? Di mo man lang sinabi na kasama mo si Darren kahapon" .

"Sorry be, kwentuhan na lng kita, pano mo nalaman?" tanong ko. Sabi nya nagpost si Darren ng mga picture, pinakita nya sakin, Grabeee! may mga stolen pics akooo! Adik talaga yun, tas pinicturan nya nung nakahiga sakin si Lynelle, nung natutulog kami sa sasakyan, kala ko tulog na sya nuuuuun?? AT nung nasa FOREVER 21 kami ni Lynelle at naghahanap ng damit, Omg. Hahahah sige, popost ko din yung mga pictures namin sa instagram, so sa instagram din pala nya pinost, okay. Pumunta na kami ng school, sabi ng mga students.

Omg! Si Gaile! Swerte nyaaa.

Oo nga eh!

Magkasama sila ni Darren kahapoooooon.

Landi!

Insecure!

hahahah! Buti nga sayo, so nakita ng lahat? aba malamang Gaile, kilala sya eh, haaay. Nakooo, magkakahaters din akooo, pero anong paki ko? Di sila kawalan. Diba nga "Forget the Haters cause' somebody loves ya!" Yung iba parang adik na nagpapicture sakin, wow! Nung wala pa, o nung di pa kami nagkakakilala ni Darren halos invisible lng ako , tas ngayon wow ah?

So ayun, pagkapasok ko ng classroom maingay pa rin, mana sila sakin hhahah. Nung nag bell na, nagumpisa na yung klase, keri ulit, madali lng, sus.Tas biglang tumugtog yung Domino sa may hallway, huh? hahah

Utos ng P.E teacher namin, magdala kami ng P.E bukas, hay, paguran nanaman, buti na nga lng di Dance Club pinili ko kundi , bali na buto kooo.

.

.

.

.

.

OKAAAAAY! TAPOS NA KLASEEEE! ganun lng kadali eh no? Umuwi na ko kaagad sa bahay, wala kasi akong pahinga, kulang pa, pagkapasok ko, may mga sapatos, may panlalaki, pambata, at pangbabae, may bisita nanaman to si Mama?, pagkapasok ko sa kwarto ko, nagulat ako bigla...

Bat sila andito ay may dalang bag? Ha? tumingin si Darren sakin, sabi nya. "Yes! Dito kami matutulooooog! Wooot Wooot!" at ngumiti ng nakakaloko, pati na rin si Lynelle, pati sila mommy hahahaha!

GOODLUCK!! MAGULO KO MATULOOOOOOOG! ^______^

Nung gabi, umulan ng malakas. Tas ayun, syempre, walang pasok ahhaha, di ko din alam kung paano nangyari pero ayun, yeeeeey,. Nanonood kami nila Darren sa kwarto ng Coraline, gusto kasi ni Lynelle yun ang panoorin at akoooo, hihihi, buti na lng at natago ko yung cd na yun. Ayun yung babae na may second mother sya, basta kahit panoorin ko ng paulit-ulit di ako nagsasawa. Nag-akyat si Darren ng popcorn at ng coke na binili ni Mama, tas nanood na din sya.

Nakatutok pa din kami ni Lynelle sa pinapanood ng biglang kumanta si Darren ng DOMINO "Take me down like I'm a Domino, ooh baby, baby~~!" "SHHHHHHH!" sabay naming sabi ni Lynelle hahaha, "Please be quiet kuya! We are watching here."

Natawa na lng ako, tas nagsorry si Darren hahaha, si Lynelle talaga, kinakalabit ako ni Darren, di ko pinapansin, hahaha pagttripan ko haha, kinakalabit pa din nya ko, di ko pa din pinapansin, kumakain lng ako ng popcorn, nasa tabi ko kasi yung popcorn, kaya kapag gusto ni Lynelle, iaabot ko tas ibabalik sakin, nung kukuha na ko, di popcorn nahawakan ko, yung KAMAY nya, omgeeeeeeeeeeee ^_^

Always and Forever (Darren Espanto FanFic♥) -On Hold-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon