GAILE's POV
Sana makalusot si JK sa traffic, anong oras na kasi eh. Chineck ko phone ko, tsk, walang text si JK at Darren. -,- asan na kaya si JK?
.
.
.
.
*BEEEEEEEEEEEP! BEEEEEEEEEEEEEEEEEEP!*
Yun oh, andyan na si JK. Nagpaalam na ko kay mommy at lumabas na ng bahay.
"Ang ganda mo." sabi ni JK tas sabay ngiti :)
"Thankyou, so tara na? malelate na kasi ako eh." sabi ko.
Papasok na dapat ako sa kotse ng biglang "Gaile!" pagkatingin ko sa gilid, si Darren.
OMG. Saan ako? :(
"Bat andito ka JK?" sabi ni Darren.
"Tinext ako ni Gaile, wala ka pa kasi, kaya sabi nya sunduin ko daw sya sa bahay," sagot ni JK.
"Di ka man lng kasi nagtetext" sabi ko.
"Wala kasi akong load. Sorry, so kanino ka ba sasakay?" sabi ni Darren, hala? san nga ba ko?
Tinext ko si JK para lng sabihin na sunduin ako, baka inabala ko pa si JK, pero si Darren naman talaga dapat magsusundo sakin. Hala?
Pag pinili ko si JK, magagalit naman si Darren, tsaka, ito na yung last na magkikita kami, gusto ko syang makasama pa.
Pag si Darren naman pinili ko, nakakahiya naman kay JK, masasaktan ko feelings nya :(
.
.
.
.
AHA! ^___^
"JK, sabay ka na lng samin ni Darren, sakay ka na lng din sa kotse nya, tas yung kotse mo, pauwi mo na lng sa driver nyo, sa car na lng ni D tayo sumakay" sabi ko, atleast, kasama ko sila pareho.
"oo nga JK, sakay ka na lng din dito. okay lng ba sayo?" tanong ni Darren.
"Oo naman." matipid na sagot ni JK.
So pumasok na ko sa loob, di ko alam kung bat nagsisiksikan kami dito sa likod eh vacant naman ang nasa harap, dun sa tabi ni driver,. Nasa gitna ako..
Suot ko yung bracelet na bigay ni Darren, siguro nakita yun ni JK. :(
Then biglang sumandal sakin si Darren, aww :( mamimiss kita nyan eh, ano ba?
.
.
.
.
.
NANDITO NA US! omg ang ganda, kumikinang kinang ang suot ng schoolmates ko. Ang ganda :o May red carpet pa! emegesh. Nung tumapat na kami sa red carpet. Binuksan na yung pinto :o yan naaaa!
"Ah Gaile, dito na ko, papahatid na lng ako kay kuya sa bahay, kasi di naman ako kasama sa prom nyo. Mag enjoy kayo. Text mo na lng ako pag kailangan mo ko." sabi ni JK, aw.
"Ah sige, sorry JK, ingat ka pauwi, thankyou talaga sa time mo." sagot ko.
"Wala yun, sige bye"
Then lumabas na ko, yung mga tao sa paligid namin nakatingin lng saaming dalawa ni Darren. Tas picture dito. Picture doon, kung saan saan hahaha, nakakasilaw yung flash ng camera haha.
"Ang ganda ni Gaile!"
"Pogi ni Darren."
BINABASA MO ANG
Always and Forever (Darren Espanto FanFic♥) -On Hold-
FanfictionAng hirap maging fangirl, dapat updated ka sa lahat ng nangyayari, kung hindi, hindi ka makakarelate sa mga pinaguusapan nila sa internet. Pero, akalain mong may patutunguhan din pala tong pagiging fangirl ko?Sulit pala lahat ng pag iipon ko at pag...