@RMKim129
Namjoon à, em lại đi đâu nữa vậy? Mấy ngày nay anh không thấy em về.
Anh đừng chờ, em không về đâu, em ngủ ở studio trên công ty được rồi, em bận.
Bận đến vậy sao?
Em sao vậy? Chúng ta đã như thế này được một tuần rồi...Câu đó phải là em hỏi anh mới phải. Chúng ta vốn dĩ, đâu cần phải tới mức này.
Anh...anh đã làm gì? Hãy nói cho anh biết đi được không?
Xin em đấy...Cũng là do em cả thôi, anh không cần phải khóc như vậy, em biết anh đang khóc.
Em vốn dĩ không muốn ngìn thấy anh như vậy.Nếu bây giờ anh nghe lời em...chúng ta ngưng chuyện này nhé...
Em không biết nữa anh à
Có lẽ điều em cần bây giờ là thời gian.Đã một tuần rồi. Anh không biết em đang nghĩ gì nhưng... Anh yêu em nhiều lắm!
Sao lại nói vậy?
Không biết, anh chỉ muốn em luôn nhớ như vậy, vì anh nghĩ em sắp quên điều mà mỗi sáng anh đều nói với em rồi...
Em xin lỗi...
Sao lại nói vậy?
Không biết...chỉ nghĩ là cần nói vậy, và muốn nói vậy với anh.
Chúng ta kết thúc chuyện này đi được không?
Anh...
Anh nhớ em lắm...Em không biết anh ạ!
Nhưng hãy tin em, cho em thời gian. Tự chăm sóc tốt cho bản thân lúc này là điều anh cần làm.
Em cũng nhớ anh lắm(x)Anh biết....
/đã xem/Người yêu của em, em nhớ anh(x)
————————————————————————
Jin đã ngồi nhìn cuộc hội thoại này hai ngày rồi. Đây là cuộc nói chuyện đầu tiên mà cậu cảm thấy lạnh như thế này. Mọi hôm một tiếng cũng người yêu của em hai tiếng cũng người yêu của em, hôm nay....thật sự khác lắm.
Cậu không trách Namjoon, cậu trách chính bản thân mình, đã làm cho mọi chuyện ra nông nổi này....
Mọi chuyện tại sao lại ra nông nổi này chứ? Mình đã làm gì rồi? Một người như Namjoon đáng ra phải trân trọng, em ấy tốt như vậy...mình quả thật là đáng trách!
Chuyện này đến khi nào mới kết thúc đây? Namjoon à...quay về đi được không?! Anh thật sự nhớ em lắm rồi.
Anh không muốn chúng ta thành ra như thế này...vốn dĩ, không bao giờ nghĩ sẽ có ngày này nữa là...
BẠN ĐANG ĐỌC
• 𝔤𝔬𝔱𝔟𝔞𝔫𝔤
Fanfictionᵍᵒᵗᵇᵃⁿᵍ couple: vmin, markson, sope, namjin, 2jae, yugkook [khoảng nửa đầu fic mang hơi hướng choẻ chow:)] ④