8.

1.5K 114 1
                                    

Jin: Hello mấy đứa! Tới rồi à?_Anh lên tiếng khi thấy Got7 đứng trước cổng ký túc xá.


Jaebum: Dạ tụi em mới tới!_Jaebum đáp.


Jungkook nghe tiếng Jaebum (lịt đờ nhóm bạn) thì phóng từ trong ghế sofa ra đến ngoài cửa, to tiếng hỏi:


Jungkook: Yugyeom đâu rồi? Jinnie hyung, Yugyeomie đâu rồi?


Jin: TRỜI ƠI! TRỜI ƠI! CÁI GÌ "ZẬY"? TỪ TỪ COI, CÁI THẰNG NÀY! CÓ VẪN ĐỀ À? NÓ ĐỨNG THÙ LÙ KIA KÌA, CÓ MẮT SAO KHÔNG BIẾT NHÌN VẬY HẢ???


Jungkook: Vâng! *mặt tái xanh*


Yugyeom: Jungkookie~ *giọng Yugyeom đột nhiên ẻo lã*


Jungkook: Yugyeomie~ *giọng Jungkook cũng đột nhiên giống anh*


Hai đứa nó gọi tên nhau một cách thân thiết, sau đó bay lại ôm ôm ấp ấp trông "tình" lắm kìa, làm mấy ông anh đứng kế bên nhìn với một ánh mắt không thể nào kỳ thị hơn.


Jackson: Tình vậy đó, mà hai đứa nhát không chịu nổi! Haizz~


Yugyeom hiểu ý của ông anh nhiều chuyện, liền nhanh tay bịt miệng ổng lại trước khi ổng kịp tiết lộ thêm vài điều nữa.


Jungkook: Nhát là sao anh???


Yugyeom: *tay vẫn bịt miệng Jackson* À, không có gì đâu, cậu vào gọi mọi người ra lấy xe đi nè!


Jungkook đang định quay vào nhà gọi các hyung ra thì....


Suga: Hai đứa tình quá! hú hú!


Jhope: Tình như cái bình luôn! Hú hú!


Jimin: Tình còn hơn cả vợ chồng anh luôn! Trời ơi~


Taehyung: Thằng Yugyeom thích muốn chết mà còn bày đặt ngại nữa chứ!


Namjoon: Thằng Yugyeom quay cái mặt qua anh xem nào!


Nghe gọi, Yugyeom trúng kế quay mặt lại. Ôi trời ơi, cái mặt em nó đỏ còn hơn cả quả cà chua nữa kìa. 


Jin: Cái mặt nó đỏ chót rồi kìa, bớt bớt lại đi mấy đứa lo chia cặp lái xe kìa!


Jin: Rồi đầu tiên là xe của Taehyung. Ai đi chung xe với nó, giơ tay!


Jimin: Đứa nào dám giơ tay? Ngoài em.Em thấy anh hỏi thừa quá đó!


Taehyung: Theo cặp mà ngồi chứ hỏi làm gì nữa, con au nó đánh máy cũng biết mệt đó anh.

[Au: Cám ơn anh đã hiểu:))]


Jin: Ờ, vậy Yugyeom với thằng Bam đi chung nha! [Au: ổng đang "kích" Jungkook đó]


Jungkook: Thôi! Sao không để Yugyeom đi chung với em! Bam đi chung với Jinyoung hyung đi!


BamBam: Riết hồi ai cũng xua đuổi Bam. Tui đi là được chứ gì!


Yugyeom: Đi được đi luôn đi!


BamBam: *xà qua Jinyoung* Hyung ơi kiếp FA chúng ta lại gặp nhau rồi!


Jinyoung: Ừ! Em lái hay anh lái?


BamBam: Đã xưng bằng anh thì lái đi chứ hyung!


Mọi người bước tới chỗ mấy chiếc xe, cặp nào cũng vậy công chở thụ, riêng có một cặp là thụ chở công:))


Jackson: Haizz, chồng nhà người ta ai cũng men chồng nhà mình, haizz~


Mark: Chồng nhà em làm sao?


Jackson: Còn bắt thụ chở là biết men cỡ nào rồi=))


Mark: Chuyện men thì lên giường mới xác định được nha em! Còn giờ thì leo lên xe đi cưng, đừng cằn nhằn nữa!


Jackson: Ai mà them cằn nhằn anh! Leo lên mau!



• 𝔤𝔬𝔱𝔟𝔞𝔫𝔤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ