51. (HPBD JB 🎊)

719 64 12
                                    

@yu_gyeom

@prdsdef  Happy Birthday ông anh! Cuối cùng em cũng có thể đăng cái ảnh này lên ^^

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

@prdsdef Happy Birthday ông anh! Cuối cùng em cũng có thể đăng cái ảnh này lên ^^

3tr like❤️ 982k cmt💬 183k shares♻️

@prdsdef: Tao đang đứng giữa hai con điên:))))))))

-> @bambam1a: HPBD hyung bạo lực! Bàn nạo dừa hyung!

-> @prdsdef: Bà mẹ mày! *@yu_gyeom đã ẩn bình luận*

-> @333cyj333: Yugyeom ẩn bình luận đi. Sao anh cứ chửi bậy thế!? @prdsdef

-> @jinyoung_0922jy: Vợ đã lên tiếng...anh im pặc=)))

-> @prdsdef: Em không thích à?

-> @333cyj333: Mắc cười ghê! Ai mà đi thích người chửi thề nói bậy bao giờ.

-> @333cyj333: Em không có ý cấm anh nha. Mấy đứa nó chúc diss thì anh đi đánh nó đi, đừng có chửi bậy nữa!

-> @prdsdef: Anh biết rồi T^T

-> @bambam1a: Anh giúp em dzị đó hả hyung? @333cyj333

-> @333cyj333: Hyung đâu có định giúp em. Hyung chỉ lên nhắc nhở JB thôi mà!

-> @333cyj333: Mà quên! @prdsdef anh đang ở đâu vậy?

-> @prdsdef: À anh đang ở ký túc xá.

-> @333cyj333: Vậy chắc giờ em qua ký túc xá.

-> @prdsdef: Chi vậy? Trời đang lạnh mà!

-> @333cyj333: Em có mua quà cho anh đó, để em qua, mọi khi anh qua rồi! Hôm nay em qua một hôm cũng đâu có sao.

-> @prdsdef: Đừng có bướng, ở yên đó đi, anh qua.

-> @jinyoung_0922jy: Rầm rầm và đùng đùng. JB-leader của chúng ta đã bị ngã cầu thang do quá vội ㅋㅋㅋ

-> @333cyj333: Hyung còn cười nữa 😡 À nhắc ảnh mang áo khoác với khăn choàng giúp em với!

-> @jinyoung_0922jy: Chứ mắc mẹ gì không cười?! Bồ mày, mày xót, chứ anh đâu có xót:)))) Nó tự mang rồi!

-> @mark_tuan: Cái thằng này, tiền đồ không có gì hết trơn!

-> @mark_tuan: À quên! Đại diện vợ chồng tao, chúc cu em tuổi mới đẹp trai hơn để giữ được vợ!

• 𝔤𝔬𝔱𝔟𝔞𝔫𝔤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ