Jin: Từ đầu sao em và Mark lại đến với nhau?
Jackson: Em với anh ta..hmmm...
Jackson: Thật ra, tên mặt dày đó, là người theo đuổi em trước cơ....
_Flashback_
Tại sân bay Hàn Quốc...
Jackson: Aisss, cái tên này! Đi đứng không thấy đường hay sao? Mắt để dưới mông à, tôi đứng thù lù đây mà làm như tàng hình vậy đó. Làm rớt đồ tôi hết rồi này. (tiếng trung)
Mark: Xin lỗi, cậu đến từ Hồng Kông phải không, nhóc đanh đá? (tiếng hàn)
Jackson: Xì, cái tên này, ai là nhóc đanh đá chứ? Ừ, tôi đến từ Hồng Koong đấy, rồi sao? (tiếng hàn)
Mark: À, không gì, tôi là người gốc Hồng Kông, nhưng ở Mỹ.
Jackson: Thì mặt xác anh! Liên quan gì tôi? Đồ đui!
Jackson: Aisss, tại anh mà tôi bị trễ giờ rồi này, cái tên này!
Nói rồi Jackson quay mông đi thẳng một đường, leo lên chiếc taxi gần đó, ra khỏi sân bay.
Mark: Tôi sẽ tìm được em! Nhóc đanh đá!
Sau đó Mark cũng rời đi.
Jackson vốn dĩ muốn đến Seoul này để thi tuyển vào, làm thực tập sinh của công ty âm nhạc, vào vị trí rapper. Vậy mà mới ngày đầu đã gặp "cô hồn" rồi. Hôm nay cũng là ngày casting, xém một chút xíu là trễ rồi, bây giờ, Jackson đã chính thức được nhận vào, đầu quân cho JYP Entertainment.
Ngày hôm sau, lại thêm một người nữa vào ký túc xá của những người được chọn cho nhóm nhạc mới. Người đó đi vào.
Jackson: What the fuck!? Anh làm gì ở đây?
Vâng, người mới đó chính xác là Mark.
Mark: Anh là thực tập sinh mới!
Jackson: Thật?
Mark: Tất nhiên!
Jackson: Vị trí?
Mark: Rapper.
Jackson: Thật?
Mark: Đương nhiên, đừng có nhìn thân hình anh mà đánh giá nhá! Anh đây rap hơi bị chất đấy nhá!
Jackson: Ờ:))
Mark: Đừng có lạnh nhạt với anh như vậy chứ?
Jackson: Chứ muốn gì?
Mark: Yêu anh đi!
Jackson: Gì vậy ba? Tui không kỳ thị LGBT nhưng mà mới gặp hai lần:))
Mark: Nhưng mà anh trúng tiếng sét ái tình rồi! *làm mắt cún nhìn Jackson*
Jackson: Thì kệ cha anh chứ!
Mark: Uầy, mới qua đây mà em đã học nói tục rồi!
Jackson: Anh còn non lắm =))
Mark: Non cm em!
Jackson: Ừ, anh hết non rồi:))
Mark: Đừng có nói lạc đề, anh vẫn sẽ theo đuổi em đấy nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
• 𝔤𝔬𝔱𝔟𝔞𝔫𝔤
Fanfictionᵍᵒᵗᵇᵃⁿᵍ couple: vmin, markson, sope, namjin, 2jae, yugkook [khoảng nửa đầu fic mang hơi hướng choẻ chow:)] ④