_That night:)_
Taehyung về, ậm ừ chào các hyung lớn rồi vào phòng. Vốn đang mang một nỗi lo sợ nhẹ, nên không còn tâm trí đâu mà ăn nữa...
- Jin hyung, mọi người ăn đi, chừa phần cho em với TaeTae là được rồi. Em lên nói chuyện với cậu ấy chút! (Jimin chỉ xưng anh khi nói chuyện với Tae thôi)
- Ừ đi đi, anh chừa phần cho 2 đứa.
Jimin đi lên phòng của cả hai, nhẹ nhàng mở cửa. Anh đi tắm mất tiêu rồi, ngồi đợi vậy.
15 phút sau, Taehyung tắm ra, thấy bóng lưng ngồi đó, không cần nghĩ cũng biết là cậu, anh đi đến, ngồi xuống kế bên.
- Tae Tae! Anh nhớ ngày anh tỏ tình em không?
- Vẫn nhớ như in. Ngày hạnh phúc gần như là nhất đời anh.
Flashback
- ARMY ah~
- Nae!!!!
- Tớ biết tớ làm cho các cậu xấu hổ lắm khi làm fan của tớ! Đầu tiên, tớ xin lỗi!
Anh bật khóc, trước toàn thể ARMY đang ở đó.
- Đừng nói như vậy mà!!!
Họ toàn bộ đau lòng khi thấy những giọt nước mắt của thần tượng. Quả thật chiếc "vương miện" kia rất nặng...
- Bọn tớ đều là gay...
Namjoon không biết phải làm sao, đành ngay lập tức thú nhận với ARMY.
- Vẫn không sao mà!!! ARMY vẫn bên các anh!!!
Họ từ lâu đã ship tất cả mọi người trong nhóm lại với nhau, giờ sự việc ra như này cũng chẳng có gì gọi là quá khó chịu.
- Các hyung đều đã yêu nhau...hay thật, đúng y như các cậu hay "ship"...
Nghẹn ngào, Taehyung nói.
- *hào hứng+hú hét*
- Còn tớ vẫn chưa yêu ai hết!
Làm vẻ mặt nũng nịu 4D như mọi hôm, Taehyung nói với fan.
- Vậy yêu bọn em đi!!!*đùa*
- Không được rồi! Lỡ thương người ta rồi chứ không còn yêu nữa!
Anh tiếp tục nói. Thực sự đã thương người ấy lắm rồi...
- Ai vậy chứ??? Jungkookie ạ??? Jiminie ạ???
Fan đoán dần, hyung line không đợi các anh nói họ cũng thừa biết, họ trông quá rõ ràng còn gì?! Từ lúc Namjoon nói chuyện đó ra, vẻ mặt của họ dành cho nhau cũng thay đổi. Nó không như bình thường, Yoongi đi đến bên Hoseok dỗ cậu nín với nỗi sợ nhóm sẽ tan rã. Namjoon ôm khư khư bờ vai rộng kia của mình, đôi mắt ôn nhu nhìn đối phương. Rõ ràng như vậy, cần gì nói nữa!
- Gần đúng rồi! Jiminie! Tớ yêu Jiminie!
Taehyung nói, vẫn chưa dám nhìn về phía cậu bạn thân tri kỉ.
- Mau tỏ tình cậu ấy đi! Đừng để Jungkook giành mất vợ!
BẠN ĐANG ĐỌC
• 𝔤𝔬𝔱𝔟𝔞𝔫𝔤
Fanfictionᵍᵒᵗᵇᵃⁿᵍ couple: vmin, markson, sope, namjin, 2jae, yugkook [khoảng nửa đầu fic mang hơi hướng choẻ chow:)] ④