Anh đối với em quan trọng như thế nào?
.... truyện kể theo ngôi thứ nhất (vai Jaebum) ....
Đối với tôi, YoungJae có lẽ đã là tất cả. Tôi luôn luôn trân trọng em ấy, cũng như yêu thương và nuông chiều em ấy. Em ấy là món quà tuyệt vời nhất mà ông trời ban cho tôi. Tôi và em ấy đến với nhau một cách rất kỳ diệu, lúc ấy là tôi ngỏ lời, còn em ấy chỉ ngại ngùng đồng ý thôi. Về chuyện kia, vì em ấy còn rất ngây thơ nên chúng tôi cũng chưa từng động chạm gì ngoại trừ hôn môi.
Tôi cũng chưa từng hỏi em ấy, đối với em ấy, tôi là gì? Còn YoungJae đôi khi giận hờn vẫn có hỏi tôi. Tôi cũng nói như trên, một cách chân thật nhất.
Câu "Anh là tất cả đối với em" em ấy chưa từng nói. Ngoại trừ câu "Em yêu anh" ra thì em ấy chưa từng có một câu nào khác.
Hay là tất cả các thụ đều ngại nói mấy câu ngọt ngào nhỉ? Chỉ có công nói cho nghe thôi? Hay là vậy nhỉ?
@prdsdef
Taehyung!
@taelovechim
Nae?
@prdsdef
Jimin ý, nó có nói mấy câu ngọt ngào với mày không?
@taelovechim
Ý hyung là sao? Chưa hiểu lắm.
@prdsdef
Mấy câu ngọt ngọt sến súa mà bọn mình hay dùng để dỗ thụ ấy!
@taelovechim
Trong một vài ngữ cảnh cũng có.
Ví dụ như Em yêu anh
Em chỉ yêu có một mình anh thôi
Đừng giận nữa, em sẽ không như vậy nữa.
Vợ yêu chồng!
Nói chung những câu mà em dùng để dỗ Jiminie, cậu ấy cũng đều nói hết rồi.
Mà hyung hỏi làm gì vậy?
@prdsdef
à không gì
@taelovechim
---.---
..........................
Jimin cũng ngây thơ như em ấy, mà cũng nói lời ngọt ngào đó thôi, vậy rốt cuộc, JaeJae của anh là vì lý gì???
Hay là...chỉ có anh yêu cậu?
Là vậy sao?
Thật?
Không đâu, chắc do anh suy nghĩ nhiều rồi!
Chắc không có chuyện đó đâu ㅋㅋㅋ
À mà cũng có thể chứ!
Trong cái cuộc sống này có chuyện gì là không thể chứ....
BẠN ĐANG ĐỌC
• 𝔤𝔬𝔱𝔟𝔞𝔫𝔤
Fanfictionᵍᵒᵗᵇᵃⁿᵍ couple: vmin, markson, sope, namjin, 2jae, yugkook [khoảng nửa đầu fic mang hơi hướng choẻ chow:)] ④