50.

797 63 19
                                    

@prdsdef

Cùng nhau nham nhở:))) pt2-with @333cyj333

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cùng nhau nham nhở:))) pt2-with @333cyj333

3tr like❤️ 982k cmt💬 83k shares♻️

@ImHandsome: Tục tĩu!

->@RMKim129: Đúng rồi! Ngồi banh háng bang càng ra khoe fan. Nhìn sang YJ đi, thấy người ta ngồi chưa?

-> @333cyj333: :)))

-> @prdsdef: Ơ hay...

-> @mark_tuan: Bì cọt người ta nói đúng quá nên lịt đờ chỉ còn nước 3 chấm:)))

-> @jacksonwang852g7: :))))

@ImYourHope182: Lý do mày post tấm này lên là gì?

-> @prdsdef: Dụ được bé rái cá cùng làm mặt xấu:))) cảm thấy thật là hứng khởi nên post lên

-> @bambam1a: vãi cả hứng khởi:)))

-> @JJK0109: cái lý do bất ngờ đấy hyung:>

-> @yu_gyeom: cái lý do chẳng có thằng quần nào nghĩ ra được ngoài hyung của toii=))

-> @Iluvhopiverymuch: Có đám em dễ thương ghê bây:))

-> @jacksonwang852g7: Rồi ai đây? Jhopestan? Sao lại cmt vô cmt của tụi mình? Đã nói nhau là bảo fan không đâm chọt lung tung rồi mà?

-> @mark_tuan: Với cái kiểu nói chuyện này, với cái tên như thế này.....

-> @mark_tuan: Thì đích thị là cái thằng bạn cùng tuổi khác nhóm của toii rồi.

-> @jinyoung_0922jy: Đổi tên chi vậy ông nội?

-> @iluvhopiverymuch: thể hiện tình yêu thương vô bờ bến, tình yêu thương bao la như biển Thái Bình, dạt dào.... đối với my baby<3

-> @bambam1a: Minh chứng cho chuyện tình yêu huyết cẩu. Anh chỉ thương em như là con gái:)))

-> @yu_gyeom: Ối zồi ôi! Bạn tôi đã quay trở lại và bố láo như xưa:))

-> @JJK0109: Cứ phát huy, nhưng mà coi chừng ăn beep bạn yêu nhé!

-> @bambam1a: Không, muốn ăn rap diss hơn cơ!

-> @iluvhopiverymuch: mẹ mày cái thằng md!

-> @bambam1a: :)))))))

Tải thêm bình luận

• 𝔤𝔬𝔱𝔟𝔞𝔫𝔤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ