Chương 22

3.5K 53 2
                                    

Ăn cơm xong, anh cũng không rời đi, Trình Vũ Phỉ cùng với anh trở lại phòng, gian phòng rất thoải mái, cũng rất sạch sẽ, khiến cho lòng người không cảm thấy khó chịu. Sau đó bọn họ chia ra rửa mặt, cô ngồi trên giường, ở nơi đây cô không có tác dụng lớn, nếu như nói cô có một giá trị sử dụng duy nhất cũng không hề có, thế mới thực sự là thẹn với anh vì nói đây là đi tu dưỡng nghề nghiệp.

An Diệc Thành nhướng mày, đứng ngay ở bên giường, nhìn động tác cô cởi áo ngủ ra, tuyệt nhiên không bảo cô dừng lại, trong mắt cũng không lộ ra vẻ gì, không thưởng thức, chút nhục dục cũng không muốn, cô lại đang tự cởi, tay run lên, cô không thích cảm giác lúc này, rất không thích, dù là đã trấn an con tim của mình nhiều lần, cô vẫn còn đang tự cởi y phục của mình trước mặt anh.

Anh bất động, dù là nhìn cô tự cởi sạch quần áo, thân thể của cô cứ như vậy hiện ra ở trước mắt anh, không thể xem là thân thể khêu gợi, có thể nói chính xác là coi như thuận mắt, da rất tốt, toàn thân tìm không ra một chút tỳ vết nào, giống như một khối ngọc đẹp hoàn hảo, chỉ là khối ngọc đẹp này bây giờ là để anh chơi đùa.

Cô ngẩng đầu lên, ánh mắt của cô đang nhìn về phía anh, hình như chờ động tác của anh, nhưng hết lần này tới lần khác anh vẫn không có động gì. Thân thể Trình Vũ Phỉ đã không nhịn được lay động, cô cắn môi, không hiểu rõ ý của anh...... Nhưng vì tên đã lắp vào cung, cô đứng lên, sau đó đi về phía anh, cô cởi dây thắt lưng áo ngủ trên người anh, dây áo rơi xuống.....

Mượn chuyện ra ngoài đi công tác, còn có thể thỏa mãn hưởng thụ trên thân thể, chuyện này với anh mà nói, thật đúng là xa xỉ, nhưng loại cảm giác xa xỉ này hình như không tệ.

Anh còn bất động, giờ khắc này phảng phất có chút hưởng thụ do cô chủ động mang tới.

Tay của cô chạy ở lồng ngực anh, giống như một con sâu nhỏ mềm mại, không ngừng di chuyển một cách lành nghề, anh hết sức hưởng thụ, một lúc sau, mới nắm tay của cô lên, cùng lúc đó cô cũng nhìn thẳng vào mắt của anh, ánh mắt của anh cho đến giờ phút này, cũng rất trong sáng. Loại ánh mắt trong sáng này khiến cho nhịp tim của cô đập mạnh thêm, cô thà rằng thấy trong màu mắt anh có chứa loại sắc dục kia, cô không cần ánh mắt này, tầm mắt của anh hoàn toàn bao phủ ánh mắt của cô, giống như trong mắt của anh chỉ có cô, trong lòng cũng có cô, giữa bọn họ tràn đầy tình yêu giống như trong truyện vậy...... Anh cầm tay của cô lên, lại đưa đến bên môi của mình mà hôn, thân thể của cô run rẩy dữ dội hơn, cô cũng không rõ là vì sao.

Anh buông tay cô ra, hai tay dâng mặt của cô, sau đó hôn lên môi của cô, cực kỳ thuần thục hôn cô, nước bọt hòa vào nhau, gần gũi không thể rời, sau đó tay của anh từ từ trượt xuống dưới, nhẹ nhàng ôm lấy cô, ôm ngang eo cô, đi về phía giường cách đó không xa......

Triền miên đến mức tận cùng, khiến cô không còn rãnh rỗi để đi suy tư chuyện khác......

*************************************************

Đến nơi này, cuộc sống của Trình Vũ Phỉ rất nhẹ nhàng, nhẹ nhõm đến mức không biết phải làm như thế nào, trong vòng một ngày, hơn phân nửa thời gian cô cũng phải tự mình mà vượt qua, An Diệc Thành sẽ đi ra ngoài rất sớm, về phần làm cái gì, anh không nói, mà cô cũng sẽ không hỏi, nhưng nhìn đến bóng dáng của anh mệt mỏi trở về, cô cũng biết, khẳng định anh gặp chuyện rất khó giải quyết. Nhưng đến xế chiều vào giờ cơm anh sẽ trở lại, cùng ăn cơm với cô, bình thường sau khi ăn cơm xong, anh lại rời đi, có lúc rạng sáng trở lại, có lúc là suốt đêm cũng không về.

(FULL) Đẹp nhất chính là yêu em - Lục XuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ