Tối hôm qua Trình Vũ Phỉ không ngủ được ngon giấc, An Diệc Thành đem cô giày vò lặp đi lặp lại trên giường, dùng các loại phương thức, làm cho cô phải hét lên muốn anh, mặc kệ là đối với chuyện này cô có vui vẻ hay không vẫn bị anh dày vò không thể không cầu xin sự tha thứ, anh muốn cô thỏa mãn anh, mặc kệ cô có đồng ý hay không.
Cho đến cuối cùng, Trình Vũ Phỉ không hiểu được do anh bỗng nhiên lương thiện buông tha cho cô, hay do âm thanh của mình quá mức chói tai, nhưng cô toàn thân bủn rủn không chịu được, nhưng vẫn không ngất đi, thậm chí choáng váng đầu kịch liệt, làm thế nào cũng ngủ không được.
Cô ngừng suy nghĩ của mình lại, nhưng vẫn không thể tập trung xử lý công việc, mấy chữ cái trên màn hình máy vi tính kia, biến thành từng con nòng nọc nhỏ, thậm chí còn chuyển động, cô tự hỏi mình có nên đi xin phép nghỉ không, loại trạng thái này của cô không làm được bất kỳ chuyện gì. Cuối cùng khi cô quyết định đi nhờ người làm giúp thì chuyện không thể tưởng tượng nổi lại xảy ra.
Chỉ là Trình Vũ Phỉ cảm thấy rất buồn cười cô lại xem mình như khách xem kịch để xem trò cười này, bởi vì người tới là Bạch Khinh Nhu, bước vào lập tức la hét gọi Trình Vũ Phỉ ra ngoài, dám làm không dám chịu, núp ở chỗ nào. Trình Vũ Phỉ tựa vào một bên, nhìn chằm chằm bóng dáng của Bạch Khinh Nhu, cảm giác như mình đang tham gia vào trò cười đầy khoa trương lại giả tạo này.
Bạch Khinh Nhu ở đây gào thét, làm cho Trình Vũ Phỉ phải đi ra ngoài, Trình Vũ Phỉ đứng một nơi đúng lúc có thể nhìn thấy Bạch Khinh Nhu, nhưng Bạch Khinh Nhu lại không thể nhìn thấy cô. Bạch Khinh Nhu gây rối một lúc, kéo đến rất nhiều khán giả, bắt đầu không chút kiêng nể gì mắng lên, trước mắng Trình Vũ Phỉ không biết nhục nhã, ghê tởm, quyến rũ đàn ông có vợ, loại phụ nữ này nên róc xương lóc thịt, phá hoại gia đình người khác. . . . . .
Vốn tất cả mọi người đang xem kịch hay, sau khi nghe Bạch Khinh Nhu mắng chửi người, vài người liền nhìn về phía Trình Vũ Phỉ, đối với người thứ ba phá hoại gia đình nhà người khác, mặc dù người đứng xem không thể mắng chửi được gì, nhưng muốn giúp vợ chính thức người ta không phải là không thể. Trình Vũ Phỉ không khỏi khẽ cười, cái thế giới này luôn có một số người như vậy, nghe một chút chuyện, lập tức liền nhận định người khác phạm tội, cho dù là sai, cũng chỉ sẽ trách tội người khác không thể kiềm chế được, cũng không nghĩ lại hành động của mình.
Khi Trình Vũ Phỉ đi ra, Bạch Khinh Nhu nhìn thấy cô lập tức chạy tới, muốn đem Trình Vũ Phỉ xé rách thành mấy múi. Trong khi Bạch Khinh Nhu đang chạy tới Trình Vũ Phỉ thuận tay cầm bình hoa bên cạnh, ôm vào trong tay, mắt thẳng tắp nhìn về phía Bạch Khinh Nhu.
Từ nhỏ cô đã có cách sống người không phạm ta, ta không phạm người, thậm chí còn có tính thỏa hiệp với người khác, cho rằng nhiều một chuyện không bằng bớt một chuyện, nhưng cuộc sống dạy cho cô một đạo lý, rất nhiều chuyện, nếu như mình lùi một bước, người khác sẽ tiến một bước, cho đến khi bức mình đến không đường lui.
"Phu nhân Lê phu nhân không phải chưa nghe thấy tội phỉ báng chứ?" Hôm nay thân thể cô không tốt, cho nên cũng không còn tính nhẫn nại đối với người này, rõ ràng biết rằng làm ầm ĩ lớn sẽ không tốt, nhưng vẫn không nhịn được, "Công khai phỉ báng như vậy, là sợ không có nhân chứng chứng minh tội của cô sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(FULL) Đẹp nhất chính là yêu em - Lục Xu
RomantizmMình đăng lên chỉ để tiện cho việc đọc cũng như chưa thấy ai đăng full bộ nên mình đăng trên đây. Nếu Có vấn đề gì liên quan đến editor hay truyện thì mình sẽ gỡ. Xin cảm ơn!!! Tác giả: Lục Xu Thể loại: ngôn tình hiện đại, đô thị tình duyên, HE Conv...