Hạ Tư Tư nghe Nguyễn Ngộ Minh nói xong, lại càng không cam tâm, nếu như Trình Vũ Phỉ thật sự là mẹ của Tiểu Gia, thì cuộc sống của An Diệc Thành chính là bị người phụ nữ kia phá hủy, chẳng lẽ vì Trình Vũ Phỉ là mẹ của Tiểu Gia, nên An Diệc Thành mới phải chấp nhận người phụ nữ kia, để từ nay về sau một nhà ba người sống cuộc sống hạnh phúc viên mãn? Vậy quá khứ phải chịu đau khổ của An Diệc Thành phải tính toán với ai? Cho dù người phụ nữ kia được An Diệc Thành tha thứ, cô ta cũng phải trả một cái giá tương ứng mới đúng, mà không phải giống như hiện tại đường hoàng trở thành mẹ của Tiểu Gia như vậy, nhiều năm trước chưa từng phải trả giá, nhiều năm sau lại trực tiếp tới hưởng thụ thành quả của An Diệc Thành, chuyện này quá không công bằng.
Sắc mặt của cô không tốt, Nguyễn Ngộ Minh cũng nhìn ra đầu mối,"Cô cũng đừng quá khó chịu."
Nguyễn Ngộ Minh than thở một tiếng, cho dù Tiểu Gia không tìm được mẹ, thì chuyện gì cũng không tới phiên Hạ Tư Tư.
"Con mắt nào của anh nhìn thấy tôi khó chịu? Anh mới khó chịu, cả nhà anh đều khó chịu." Hạ Tư Tư dừng xe lại, "Xuống xe."
Nguyễn Ngộ Minh hậu tri hậu giác phát hiện có lẽ mình giẫm lên mìn rồi, được rồi, xuống xe thì xuống xe.
Hạ Tư Tư chỉ cần vừa nghĩ tới cô thích An Diệc Thành nhiều năm như vậy, lại bị một cái người phụ nữ chính cô cũng không biết nhanh chân đến trước, thì một luồng khí tức ở ngực không tiêu đi được. Cô làm nhiều chuyện vì An Diệc Thành như vậy, tìm việc làm cho mẹ anh, lập học bổng ở trường cho anh, thậm chí bằng lòng đưa anh ra nước ngoài du học cùng, trong nhiều năm vẫn thủy chung một lòng với anh như vậy, tất nhiên cô cũng đã từng nghĩ An Diệc Thành có lẽ sẽ yêu người phụ nữ khác, cô có thể chấp nhận, điều kiện tiên quyết là người phụ nữ đó sẽ khiến cô thấy tự ti, người phụ nữ đó còn yêu An Diệc Thành hơn cô, nhưng Trình Vũ Phỉ có thể làm được những điều này sao?
Đừng nói Trình Vũ Phỉ yêu An Diệc Thành nhiều hơn, chỉ bằng việc cô ta khiến An Diệc Thành chịu nhiều khổ sở như vậy, cũng đã không xứng đứng bên cạnh An Diệc Thành rồi. Hạ Tư Tư càng nghĩ càng giận, khó chấp nhận nhất là An Diệc Thành bỏ học vì phải chăm sóc Tiểu Gia, là vì ngừơi phụ nữ kia để lại phía sau một cục diện rối rắm, dồn ép An Diệc Thành phải nghỉ học.
Sự thật này khiến Hạ Tư Tư như nghẹn ở cổ họng.
Hạ Tư Tư lái xe thẳng đến An gia, toàn thân cô đều là bực bội, nhưng dừng xe lại, đi vào trong sân, thì nhìn thấy An Minh Gia đang đánh cầu lông cùng Trình Vũ Phỉ, An Diệc Thành đứng một bên nhìn. Hạ Tư Tư nhìn người đàn ông kia, trên mặt anh có ý cười nhợt nhạt, cười không đủ nồng cũng không đủ sâu, lại cứ đâm vào mắt của cô.
Chẳng lẽ cũng bởi vì Trình Vũ Phỉ là mẹ của Tiểu Gia, An Diệc Thành liền nguyện ý bao dung tất cả sao?
Nhưng hình ảnh này, lại khiến người ta thấy tốt đẹp như vậy.
Tiểu Gia thấy Hạ Tư Tư đầu tiên, chạy về phía Hạ Tư Tư, "Dì Hạ, dì đã đến rồi."
Dì Hạ đối với cậu rất tốt, hơn nữa mỗi lần tới đều sẽ mua quà tặng, cảm giác của Tiểu Gia đối với Hạ Tư Tư cũng không tệ. Hạ Tư Tư vươn tay, xoa xoa tóc Tiểu Gia. Tiểu Gia chơi rất vui, hơi thở dốc, sương trắng không ngừng phun ra từ trong miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(FULL) Đẹp nhất chính là yêu em - Lục Xu
RomanceMình đăng lên chỉ để tiện cho việc đọc cũng như chưa thấy ai đăng full bộ nên mình đăng trên đây. Nếu Có vấn đề gì liên quan đến editor hay truyện thì mình sẽ gỡ. Xin cảm ơn!!! Tác giả: Lục Xu Thể loại: ngôn tình hiện đại, đô thị tình duyên, HE Conv...