Chương 39

3.8K 53 2
                                    

Tiểu Gia nhìn một chút rồi tắt điện thoại, lại nhìn về phía ba cậu vừa rời đi, thái độ vừa rồi của ba hơi kỳ quái, cậu nghĩ mãi mà không hiểu được, vì vậy không thèm nghĩ nữa, chuyện của người lớn quá mức phức tạp. Cậu cúi đầu, thu dọn bài tập, cất vào nơi quy định xong, để bút vào trong ống bút, lúc này mới chạy ra khỏi cửa. Ý của dì Trình là dì ấy sẽ tới đây ngay? Bác Cả đã tới đây, chú Thất chú Bát đã tới đây, dì Hạ cũng đã tới đây, nhưng dì Trình thì thực sự chưa có tới nơi này, dì Trình muốn đến đây làm cái gì? Gặp cậu hay là gặp ba cậu?

Tiểu Gia đảo hai tròng mắt, tất nhiên vẫn không có bất cứ kết luận gì, nhưng cậu là ông chủ nhỏ của nơi này, dì Trình đến, cậu không ngại đưa dì ấy đi khắp nơi xem một chút, cậu đã nghĩ thông suốt, dì Trình thật sự có thể trở thành mẹ của cậu, cho dù dì ấy không sinh ra cậu......

Chú Thất còn nói cho cậu biết, người khác phái bên cạnh ba của cậu đã ít lại càng ít, chỉ có một dì Hạ, mà quan hệ giữa dì Hạ và ba cậu lại không phải là người yêu, còn dì Trình lại là bạn gái duy nhất của ba...... Khi chú Thất nói lời này còn dùng hành động ngầm ra hiệu cho cậu biết rõ hơn rằng cậu có thể sớm đi lấy lòng ngừơi mẹ kế này, có lẽ mẹ kế cũng không ác độc giống như trên TV vẫn diễn. Tiểu Gia chỉ cảm thấy chú Thất đi ra ngoài một chuyến, biến thành ngốc, ba tốt với cậu như vậy, người nào sẽ lại đánh cậu mắng cậu chứ!

Tiểu Gia suy nghĩ miên man, bên ngoài trời lạnh, cậu lại không đeo găng tay, đeo găng tay thì cầm bút không thoải mái, hiện tại cậu ra sức xoa xoa tay, lại hơi lo lắng dì Trình không tới, như vậy không những cậu uổng công đợi mà còn phải chịu lạnh vô ích nữa, cậu xoa xoa tay, lại dậm chân một cái, cậu mặc chiếc áo lông màu xanh, giống như một chú gấu con màu xanh mập mạp, toàn thân đều bị bao lấy, chỉ để lộ khuôn mặt nhỏ nhắn.

Xe taxi không được phép đi vào, Trình Vũ Phỉ vừa xuống xe xong đã chạy vào, cô chạy một lát, không ngừng thở dốc, sau đó ngừng lại, gió lạnh khiến cô tỉnh táo hơn chút, vì vậy không chạy chật vật như vậy nữa, mà đi nhanh vào An gia.

Sau khi Tiểu Gia thấy bóng dáng Trình Vũ Phỉ, ánh mắt lóe lên, chạy chầm chậm về phía Trình Vũ Phỉ, cậu vốn là muốn nhào vào trong ngực Trình Vũ Phỉ, nhưng lại nghĩ đến mình không nên làm động tác thân mật như vậy, vì vậy dừng lại trước mặt Trình Vũ Phỉ, "Dì Trình...... Dì......" Những lời mà cậu muốn nói lại không nói ra được, bởi vì cậu thấy sắc mặt dì Trình hình như rất kỳ quái, "Dì làm sao vậy? Rất khó chịu sao? Có phải lên cơn sốt hay không?"

Cậu nhớ lúc cậu bị ốm, cũng giống như vậy, mặt đỏ một cách không bình thường.

Trình Vũ Phỉ nhìn thằng bé, khóe miệng không ngừng rung, nhưng ngay cả một câu đều không nói ra được. Con trai của cô, là diện mạo này, thằng bé có một đôi mắt hồn nhiên lanh lợi, cái mũi thật cao, đôi môi hơi mỏng, lỗ tai cũng nho nhỏ...... Con trai của cô, thì ra là có hình dáng như vậy, cô đã vô số lần tưởng tượng nếu như đứa bé kia lớn lên, sẽ có dáng vẻ thế nào, sẽ có tính tình như thế nào, mỗi một lần nghĩ đến, trái tim sẽ đau đớn một lần, sau đó lại chết lặng đi, vì vậy lại khuyên bản thân đừng suy nghĩ, dần dần lăn lộn làm việc trong cuộc sống đầy tục khí, dường như đã thật sự quên mất.

(FULL) Đẹp nhất chính là yêu em - Lục XuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ