Chương 38

3.5K 64 0
                                    

Trình Gia Đống vừa ra khỏi quán cà phê, cậu đột nhiên nhớ đến ý nghĩa cái tên của mình, Gia Đống, trụ cột của gia đình, cậu lắc đầu cười, cậu cảm thấy bản thân mình thật không xứng với cái tên này. Trời rất lạnh, trên đường mọi người đều mặc quần áo lạnh dày cộm, vô hình chung lại có vẻ hơi cồng kềnh một chút, nhưng chủ yếu vẫn là do ảnh hưởng của tâm lý.

Tiếng chuông điện thoại di dộng vang lên, nhưng cậu lại cảm thấy thật khó chịu, bởi vì cậu không biết là rốt cục An Diệc Thành có ý gì. Nếu như An Diệc Thành muốn quay lại với chị gái cậu, không biết vì sao lâu như vậy rồi vẫn chưa nói cho chị ấy biết Tiểu Gia là con trai chị ấy, An Diệc Thành đây là muốn làm gì, nghĩ đến thái độ của mẹ với An Diệc Thành năm đó, cậu chỉ hi vọng mọi chuyện sẽ không xảy ra theo chiều hướng xấu nhất.

Cậu thấy do dự, chuyện này, rốt cuộc có nên nói cho chị gái cậu biết hay không? Năm đó cậu đã cùng ba mẹ lừa đối chị ấy, nói là vì muốn tốt cho chị ấy, nhưng lại ép chị ấy phải sống theo những gì họ cho là tốt, chỉ coi những hành động của chị ấy là hành động dại dột của một thời trẻ tuổi không hiểu chuyện, cậu đột nhiên cảm thấy chính mình cũng là một trong những kẻ đầu sỏ gây nên chuyện này.

Cậu lấy điện thoại di động ra, là chị gái cậu gọi, nhưng cậu lại không muốn nghe điện thoại, vì cậu còn chưa nghĩ ra có nên nói với chị gái cậu hay không.

Cậu không muốn nghe, nhưng chuông điện thoại di động vẫn không ngừng vang lên.

Cậu đành phải bấm phím nghe điện thoại.

"Bây giờ em đang ở đâu vậy?"

Nghe giọng chị cậu có vẻ rất gấp, Trình Gia Đống hơi nhíu mày, "Sao vậy chị? Có chuyện gì không may xảy ra ư?"

Trình Vũ Phỉ khẽ thở dài một cái, "Công ty em đang thực tập có gọi điện thoại tới, nói là em chưa có quay lại công ty, không phài là hôm qua em đã quay lại đó rồi sao? Em đã đi đâu vậy?"

"......"

Lúc này cậu mới nhớ ra, thông tin người nhà để công ty liên lạc khi có việc gấp là chị gái cậu, trước đó, vì nói chuyện với An Diệc Thành, cậu đã tắt máy điện thoại di động, vừa mở lại máy thì chị gái cậu gọi đến.

"Tâm trạng em không tốt, nên không muốn quay về công ty."

Rõ ràng là Trình Vũ Phỉ không thể chấp nhận lý do này, nhưng cũng không nói thêm gì nữa.

Trình Gia Đống không quay về công ty, mà chuẩn bị về nhà, lúc ngồi trên xe buýt, cậu cảm thấy phiền não bất an, không hiểu năm đó tại sao cậu lại nghe theo ý kiến của mẹ cậu, hơn nữa còn cho rằng những gì mẹ cậu làm đều đúng, mẹ cậu nói bà đã từng trải qua nhiều rồi, tự nhiên biết nên như thế nào mới có thể sống tốt được. Nhưng trên thực tế thì sao, sau khi ba mẹ cậu qua đời, người đàn ông vẫn luôn nói răng không phải chị gái cậu sẽ không lấy kia, trong nháy mắt đã cưới người khác. Khi đó cậu lại cảm thấy thật may mắn, may mắn là chị gái cậu không thích Lê Hồng Diệu, không thì sẽ rất đau khổ.

Ngồi trên xe, cậu nhớ lại một lần tất cả mọi chuyện đã xảy ra trong những năm qua, chỉ càng cảm thấy phiền não, đến lúc xuống xe rồi, cậu vẫn không nghĩ ra được cái kết luận.

(FULL) Đẹp nhất chính là yêu em - Lục XuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ