Trước khi Nguyễn Ngộ Minh đi đến An gia, anh nghĩ có lẽ nên gọi trước cho người bạn nhỏ An Minh Gia một cú điện thoại,"Ba con có ở đó không?"
"Dạ, không có ở đây."
Nguyễn Ngộ Minh thật ra cũng biết An Diệc Thành sẽ không ở đấy, Tứ ca cùng với lão Bát đã xuất ngoại từ hôm bữa tiệc rồi, bởi vì đại ca không được phép xuất ngoại, nên phải có người đi chống đỡ thương trường, nói đi thì phải nói lại, kể từ lúc chị dâu mang thai, ngoại trừ xuất hiện tại tổng công ty thì ngay cả cửa nhà, đại ca nhất định cũng không muốn ra khỏi, thật khó tưởng tượng đại ca lại biến thành bộ dạng của trạch nam. Kỷ Bách Hiên cũng gọi điện thoại hỏi anh có đi hay không, anh kiên quyết nói không đi, lão Bát sợ anh giành đi cùng Tứ ca danh tiếng, vì vậy lão Bát cảm động đến mức nói cũng không nên lời.
Nguyễn Ngộ Minh lái xe đi tới An gia, người bạn nhỏ An Minh Gia đứng ở cửa biệt thự chờ anh, nơi này có sự đãi ngộ quá cao, Nguyễn Ngộ Minh tỏ vẻ cực kì hết sức hài lòng, sau khi xuống xe, liền xoa mặt Tiểu Gia, chứng tỏ tình cảm yêu thích của mình, mặc dù trong lòng An Minh Gia không vui, nhưng vẫn cười đi về phía Nguyễn Ngộ Minh, bọn họ bây giờ là đối tác của nhau, phải đứng ở cùng một trận tuyến, không thể gây xung đột nội bộ.
Nguyễn Ngộ Minh ôm Tiểu Gia đi vào, cố ý nhíu mày, "Chú cho con biết, ba con lại dẫn theo dì kia đi dự tiệc, chúng ta phải nhanh chóng tìm được mẹ con, nếu không con thật sự sắp có mẹ kế rồi."
Tiểu Gia nhướng mày lên, hình như cũng ý thức được tính chất nghiêm trọng của chuyện này, "Chú Thất, làm sao chú biết?"
"Chú Bát của con gọi điện thoại nói cho chú biết." Hơn nữa trong điện thoại Kỷ Bách Hiên để lộ ra ý không thể tưởng tượng nổi có chuyện như vậy, còn rất vui vẻ, giống như đang cười nhạo anh là không thể nào tìm được mẹ của Tiểu Gia, điều này khiến Nguyễn Ngộ Minh cực kỳ vô cùng tức giận.
Tiểu Gia lúc này mơ hồ hơi hơi tin một chút.
Nguyễn Ngộ Minh đem Tiểu Gia từ trong lòng ngực thả xuống, để cho bé ngồi ở ghế sa lon bên kia, anh lấy ra một quyển vở, chuẩn bị nói chuyện cùng với Tiểu Gia với tư cách như một người đàn ông, "Bây giờ chúng ta thừa dịp trước khi ba con trở lại, nghiên cứu một chút khả năng tìm ra mẹ con."
Nghe vào thật là hoành tráng, vì vậy Tiểu Gia gật đầu một cái, nhìn chú Thất cầm bút cùng vở.
Trên cuốn vở Nguyễn Ngộ Minh viết chữ vẽ tranh, dĩ nhiên, anh cũng không quên giải thích, "Chúng ta trước đây đã phân tích tới điểm này, bây giờ con cũng hơn bảy tuổi rồi...... Từ số tuổi có thể thấy, đó chính là lúc ba con mười chín tuổi đã lên chức cha, theo như cách tính người phụ nữ đó phải mang thai chín tháng mười ngày, thì lúc ba con mười tám tuổi đã ở cùng một chỗ với người phụ nữ đó...... Bây giờ chúng ta lại xem thời gian con ra đời để suy đoán......" Nguyễn Ngộ Minh càng lúc càng phát hiện ra cảm giác mình có tài điều tra trời phú, anh nhìn vào điều mình mới vừa viết xuống cau mày, "Nói như vậy, lúc học lớp mười hai ba con đã phải có con...... Không đúng, thời gian này, mấy ngày đó vừa vặn là kết thúc kì thi tốt nghiệp trung học...."
BẠN ĐANG ĐỌC
(FULL) Đẹp nhất chính là yêu em - Lục Xu
RomanceMình đăng lên chỉ để tiện cho việc đọc cũng như chưa thấy ai đăng full bộ nên mình đăng trên đây. Nếu Có vấn đề gì liên quan đến editor hay truyện thì mình sẽ gỡ. Xin cảm ơn!!! Tác giả: Lục Xu Thể loại: ngôn tình hiện đại, đô thị tình duyên, HE Conv...