Chapter 18

14K 489 23
                                    

Hello sa lahat ng nagmamahal kay Jeb...thank you po sa suporta niyo sa story niya. Hi, din po sa ina ni Vixen, sana po nababasa niyo ang TMRH. I hope nagustohan niyo po ang takbo ng storya. At sa lahat ng naghahanap ng story ng iba nilang mga kaibigan ay sorry po dahil wala pa po silang story. Susubukan ko munang tapusin ang mga ongoing kung story bago tayo pumunta sa kanila. Yun lang po, enjoy reading.

KINABUKASAN ay masakit ang buong katawan ni Vixen na nagmulat ng mga mata. Hindi niya rin alam kung anong oras na sila nakatulog ni Jeb. Dahil parang walang kapaguran ang binatang inangkin ang katawan niya. Kung hindi pa siya bumigay ay hindi ito titigil. And speaking of Jeb ay mabilis niyang tiningnan ang kinahihigaan nito ngunit wala na ito doon. Kaya maingat siyang bumangon sa kama at dahan-dahan bumaba dito.

"Ouch!"

Agad itong napadaing ng sumigid ang kirot sa kaselanan niya. Kaya nakapikit ang mga matang napaupo siya sa kama. Gusto niyang pumasok sa banyo ngunit hindi naman niya maihahakbang ang mga paa dahil sa hapdi ng nasa gitna ng mga hita niya. Kaya pilit siyang tumayo na siya namang pagbukas ng pinto.

"Baby. Anong ginagawa mo?" Ani Jeb na mabilis itong naglakad papalapit sa kanya. "Gusto kung pumunta sa banyo." Sagot nito. Agad naman siyang binuhat ng binata at dinala siya nito sa loob ng banyo.

"Just tell me what to do at gagawin ko." Malambing nitong aniya sabay hawi niya sa ilang hibla ng buhok niyang tumabing sa mukha niya. Agad naman itong umiling. "I'm fine. Sige na lumabas kana muna." Pilit ang ngiting anito kay Jeb. Tila napipilitan naman itong lumabas.

Halos isang minuto palang ang lumipas ng makarinig si Jeb ng hikbi mula sa loob ng banyo. Kaya mabilis itong pumasok doon. "Baby. What happened?" Nababahala nitong tanong sabay lapit niya kay Vixen na umiiyak. Agad naman itong kumapit sa magkabila niyang balikat.

"Ang sakit-sakit ng ano ko." Tila bata nitong sumbong sa binata. "Fuck. It's my fault. I'm so-sorry baby. Hindi ko naman kasi alam na magkakaganyan ka." Gusto tuloy niyang suntukin ang sarili dahil sa sakit na nakikita sa mukha ng dalaga.

"Tulungan mo na lang akong maligo." Anito. Agad naman tumalima ang binata. Tinulungan niyang makatayo si Vixen sa tapat ng shower. Hinubad muna dito ang damit niyang  isinuot niya kay Vixen ng makatulog ito matapus ang pagtatalik nila kagabi. Ng mahubad niya ang damit ay agad niya itong pinaliguan.

Ng matapus niyang paliguan si Vixen ay agad niyang tinuyo ang katawan nito gamit ang towel na nakasabit sa loob ng bathroom. At ng matuyo ang basang katawan ng dalaga ay agad niyang ibinalot sa katawan nito ang towel. Maingat niya itong binuhat hanggang makalabas sila ng banyo at maingat niya itong pinaupo sa kama.

"Um. Magpapalit lang ako ng damit." Ani Vixen at tatayo na sana siya ng pigilan siya ng binata. "Ako na ang kukuha ng maisusuot mo." Anito sabay dampi niya ng halik sa labi ni Vixen. Napasunod naman dito ng tingin ang dalaga ng makita niyang pumasok si Jeb sa mga lalagyan nito ng damit. At ng bumalik ito ay meron na itong dalang damit niya.

"Bakit meron akong damit dito sa room mo?" Taka nitong tanong. "Kinuha ko ang mga gamit mo sa kabilang silid at dinala ko dito." Sagot nito.

Agad isinout ni Jeb sa kanya ang kinuha nitong panty para sa kanya at sinunod naman nito ang bra niya bago siya nito sinuotan ng simple dress na lampas tuhod ang haba.

"Jeb. I'm scared. Paano kung magalit si Dad? You know kapag nalaman niyang dito ako natutulog sa kwarto mo tapus malalaman pa niyang meron nangyari sa atin." Maya ay tanong nito sa binata na ngayon ay maingat niyang tinutuyo ang basa niyang buhok.

The Mind Reader Hunk(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon