Prologue

15 1 2
                                    



"Heyy! walang forever maghihiwalay rin kayo!"

"Bitter mo naman girl!"

"Hoy sinong bitter?"

"Ayy malamang ikaw!"

"Gusto mo makatikim ng bitter? ito! sayo nayang ampalaya na yan! namnamin mo ang pait!"

Agad akong umalis dun sa babaeng mukhang shokoy. Paano ba naman kasi makikipag usap na nga lang sa phone may kasamang tili pa?!

Hindi ako bitter! Wag kayo! Ipakain ko rin sainyo tong ampalayang hawak ko eh. Oo, lagi akong may dalang ampalaya kaya wag ng maraming tanong mag basa ka nalang.

Ako ang babaeng laging may dalang ampalaya para sa mga nag PPDA, naghaharutan at sinasabihan akong bitter! Mayaman ako eh, mayaman sa ampalaya.

Ako si Ivory Provido tawag nila sakin perfect! Pero....ayoko lang yung dinadagdag ay perfect ang kaso bitter! Haluu!! Ayoko lang sa naghaharutan sa wala sa lugar baka makalibre pa sila ng ampalaya sakin.

Maganda, Sexy, matalino pero hindi mayaman. May kaya naman kami at yung Papa ko ay nasa ibang bansa at si Mama naman nasa bahay ayun nagtatanim ng ampalaya para sakin. Hahaha.

K byee nah!!! Mag aani pako ng ampalaya para bukas!

******

wahhhh!! sana magustuhan nyo! ang tagal kong inisip yan huhuhuh..

Follow me po at commnet na rin para ganahan naman ako!

The Bitter Girl (On - Going)Where stories live. Discover now