Chapter 19

163 14 0
                                    

CHAPTER 19: Chained



As I was walking under the dark sky, I felt the pain I claimed at the fight earlier.

Damn, side effects.

Napamura ako nang maramdaman kong nahihilo na ako at halos hindi ko na alam kung nasaan na nga ba ako naglalakad. Sobrang dilim sa nilalakaran ko at anumang oras ay may hihila na sa akin.

As expected, may humila nga sa akin.

Tinakpan niya ang bibig at ilong ko ng panyo para hindi ako makagawa nang kahit na anong ingay.

Nagpupumiglas ako but he's too strong than me, maybe because nanghihina na talaga ako.

Sinubukan kong sikuhin siya, nagpupumiglas ako, nagsisigaw ako kahit na walang lumalabas na boses sa bibig ko.

Damn. Napakaraming mura na ang nasabi ko sa isipan ko bago ako tuluyang nahilo at kusang sumarado ang mga mata ko.

Nagising ako dahil naramdaman ko ang sobrang pagsakit ng buong katawan ko.

Sinubukan kong tumayo pero agad ding napaupo na nagpakunot ng noo ko.

Fuck! Nakakadena ang magkabilaang mga kamay ko sa headboard ng kama at ang magkabilaang paa ko naman sa magkabilaang dulo ng kama.

This is a damn rape. Bumilis ang tibok ng puso ko. I'm only seventeen, ayokong mawala ang pagkabirhen ko. 

Mas lalong bumilis ang tibok ng puso ko nang bigla siyang lumabas sa kung saan. Bigla na lamang bumilis ang tibok ng puso ko, hindi naging ganito ang puso ko nang makita ko si Walter na walang damit. He's topless now. Mas lalo akong nagulat nang hinihimas-himas niya ang dagger na binigay ni daddy na hawak ng kanang kamay niya. 

"Tangina ka! You want a game right? Play it fair!" Sigaw ko sa kaniya. He just starred at me with his cold damn perfect face. Shit! The hell I'm saying!

"Why is this with you?" He asked while not taking off his eyes to me. He even licked his lower lip. What the fuck?

Hindi ko siya sinagot. Napatingin lang ako sa kaniya. Hindi naman mahigpit ang pagkakadena sa akin unlike to those goddamn movies. Medyo maluwag ito para hindi rin ako masaktan at hindi masyadong maiksi kaya nakaupo na ako ngayon habang pilit kong pinagdidikit ang mga hita ko.

Nagtititigan kaming dalawa ngayon.

"You don't want to answer huh," bulong niya atsaka yumuko. May kinuha siya sa ilalim ng kama. Hindi ko alam kung ano ang binabalak niyang kuhain mula sa ilalim ng kama.

Nagulat ako nang makita ko kung ano ito. A golden snake. Wait... don't tell me, ipapagapang niya sa akin ito!

"Wait! Wait!" Sigaw ko pero agad niya itong marahang inilagay sa paanan ko.

Naluluha na ako nang nagsimula na itong gumapang paakyat sa akin. I am not scared of snakes, not totally I mean. I just don't like them.

"Shit!" Sigaw kong muli pero may kasama na itong iyak.

Nang nasa tiyan ko na ito ay umiyak na ako nang napakalakas. Gusto kong makawala, kung anu-ano na ang naiisip ko ngayon. hindi naman siguro ako lalamunin nang buo nito, 'di ba?

Sumigaw ako nang napakalakas nang maramamdaman kong may gustong pilit na kumawala mula sa katawan ko. Shit...shit!

Napasigaw ako nang napakalakas hanggang sa tuluyan na akong makakalas sa mga kadenang inilagay niya sa akin.

Ang ahas na nakapulupot sa akin ay marahas kong hinila at malakas itong tinapon sa pader. The snake didn't move.

"What the..." gulat na saad niya.

Epiphyllum OxypetalumTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon