1. Đi tập bóng

11.6K 175 9
                                    

Chiều nay khoa kỹ thuật có trận tập bóng, dĩ nhiên số 11 nào đó lại vô cùng chăm chỉ đến sân tập.

Chỉ khác là hôm nay số 11 còn mang theo một "trợ lí" trắng thơm mềm mềm.

"Ae, uống nước này".

"Ae, khăn này"

"Ae, ngầu lắm!"

...
Kết quả là số 11 nào đó nhắm goal thì ít mà nhìn vào đường pitch thì nhiều. Sút 10 trái hết 8 trái là bắn chim.

Cuối buổi, Ae ngại ngùng bước đến nhìn Pete. Bởi vì phong độ hôm nay của hắn có phần tuột dốc. Dù chỉ là tập luyện, nhưng hắn vẫn muốn thật ngầu trong mắt người ấy.

"Không sao mà Ae, hôm nay Ae tuyệt lắm"

"Mày đừng an ủi tao"

"Không đâu, trong mắt mình Ae là tuyệt nhất"

Hắn bật cười, cái sự ngây ngô pha chút vụn về nhưng lại vô hạn đáng yêu ấy khiến hắn chưa bao giờ thôi rung động.

"Thôi được rồi công tử. Tao không buồn. Thật là, chịu thua mày luôn"

"Òh... Ae khạp... Tập luyện vất vả nhiều rồi. Mình đi ăn cái gì bồi bổ nhé?"

"Mày muốn ăn gì?"

"Ae ăn gì mình ăn đó"

"Tao muốn ăn tôm. Tôm luộc homemade".

...

Bé tôm nào đó nghe xong lập tức đỏ mặt như vừa nốc rượu. Ngại ngùng cúi mặt, không dám đối diện trực tiếp với con người đang cười ranh mãnh kia. Pete hiền lành nhưng đủ thông minh để hiểu "tôm" trong lời người kia nói có nghĩa là gì. Tất cả những suy nghĩ í ẹ này đều là do người kia "khai sáng" cho cậu.

"Hì hì, đỏ mặt cái gì. Hôm nay có món tôm hấp bia nữa ha"

"Aeeeee...."

[Fanfic]  AePete - Series oneshot (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ