Special - Không bao giờ là đủ - 18+

4K 121 92
                                    

Pete

Buổi họp giao ban vừa kết thúc, tôi mệt mỏi thả mình xuống ghế, đưa tay kiếm tìm chiếc điện thoại trong túi, phải hỏi thăm anh người yêu một chút để thỏa nỗi nhớ mong.

Ae Pitchaya: Cục cưng của tao đang làm gì đó?

Phụt... Tôi bật cười khi đọc dòng tin nhắn trên Line, lại còn đổi cả nickname nữa cơ à. Thật tò mò muốn biết cậu ấy đã đổi tên mình thành gì đây.

Pete Intouch: Đang ngồi cười vì cậu đó.

Cậu ấy thật là...

Sau khi tôi nhấn nút send tin nhắn, nhìn nick của mình hiển thị trên màn hình lại thấy con tim xao động. Ai nói anh kỹ sư nhà tôi thô lỗ cộc cằn, bên trong cậu ấy còn có khía cạnh ngọt ngào không phải ai cũng nhìn thấy, và cậu ấy cũng không bao giờ bộc lộ với bất kì ai.

Ae Pitchaya: Xúc động không? Tao xem phim thấy người ta làm vậy.

Pete Intouch: Khạp Ae, xúc động muốn hôn Ae một cái.

Tôi đáp tin nhắn, đôi môi vẽ lên nụ cười ngọt ngào. Dù sao bây giờ đồng nghiệp cũng ra ngoài ăn trưa cả rồi, tuần đầu đi làm nên tôi rất hăng hái hoàn thành mọi việc. Chiều nay là thứ 7, theo lịch được nghỉ đúng không nhỉ? Hay là ghé qua chỗ Ae một chút.

Ae Pitchaya: Còn tao thì muốn ăn mày.

Dù câu trả lời của cậu ấy đã nằm trong dự đoán, thế mà tôi vẫn không thể ngăn mình đỏ mặt được.

Ngước mắt nhìn đồng hồ, bây giờ là giờ nghỉ trưa, sau giờ nghỉ sẽ họp một chút nữa sau đó sẽ chính thức kết thúc tuần làm việc.

Pete Intouch: Buổi chiều mình được nghỉ, đang định hẹn với Can đi tập gym. Khi nào Ae tan sở đến chỗ Can nhé, rồi mình cùng về.

Tôi nghiêm túc lên kế hoạch cho buổi chiều rảnh rỗi, ngờ đâu lại nhận được tin nhắn đầy tình ý của người bạn cùng nhà.

Ae Pitchaya: Dẹp thằng Can đi. Bạn ơi hẹn hò với mình nè, chiều nay mình cũng rảnh đó.

...
Tại sao câu trên vừa cục súc một cách dứt khoác mà câu tiếp đã thành ngữ điệu vừa ngọt ngào vừa dẫn dụ như thế rồi. Nhưng dù Ae có thế nào, trời đã định tôi không thể thoát khỏi sự mê hoặc của cậu ấy, vậy nên tôi gõ lại hai chữ ngắn gọn.

Pete Intouch: Khạp Ae

Ae Pitchaya: tao bị mất chìa khóa xe rồi, mày đến chỗ tao đi.

Đọc dòng tin nhắn tôi có thể hình dung ra vẻ mặt nhăn nhó của cậu ấy khi tìm chìa khóa, hẳn là đôi mày rậm mà tôi yêu nhất đang nhăn lại đầy biểu cảm. Nếu tôi có ở đó, việc đầu tiên tôi làm là vỗ về cậu ấy, làm "cái đầu lạnh" để ngăn sự nóng nảy của Ae, sau đó mới đi tìm chiếc chìa khóa kia.

Không nói nữa, tôi gửi một icon trái tim xem như lời chào, kế đến khẩn trương chuẩn bị tài liệu, chờ buổi họp kết thúc xong sẽ lập tức đi tìm bình yên của mình.

[Fanfic]  AePete - Series oneshot (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ