CHƯƠNG 21 - NGƯỜI ĐÀN BÀ MANG DANH MẸ.

3.9K 208 16
                                    

“Alo” Vương Tuấn Khải nhấc máy, khi chiếc điện thoại mỏng của mình run lên bần bật trong túi quần. Từng luồng âm sắc đầu dây bên kia khiến anh khẽ rùng mình và có phần cảm thấy không ổn.

“Chào cậu chủ, bà chủ vừa về đến Trung Quốc, mong cậu chủ sẽ có mặt vào tối hôm nay tại tòa nhà chính”

CÚP!

Lúc nào không về, lại về ngay lúc này chứ, có chuyện gì đã đến tai bà sao? Chẳng lí nào bà bỏ hàng đống công việc bên Mỹ chỉ để về thăm anh, chẳng bao giờ có chuyện đó, khi bà đã xuất hiện ở đây chắc chắn phải có chuyện gì đó, nhưng chắc chắn một điều là chuyện chẳng tốt lành gì.

Anh đưa vội chiếc điện thoại vào vị trí ban đầu bên túi quần, rồi khẽ khàng bước vào phòng nơi cậu đang nằm yên ngủ ngon lành. Anh ngồi xuống chiếc giường êm ái ấy cùng cái chau mày lo lắng hoàn toàn tập trung vào cậu đang nằm thở đều.

“Anh chắc chắn sẽ không để ai làm tổn thương em đâu..” Anh rít lên, đôi mắt sâu ấy không ngần ngại mà thấm buồn.

 -----------------------------------------

“Em uống chút thuốc đi” Anh đỡ nhẹ người cậu lên dựa hẳn vào bờ ngực mình, cơ thể cậu nóng như lửa đốt, cậu đang sốt cao mà chẳng rõ nguyên nhân. Cậu ngoan ngoãn nhấp từng ngụm thuốc bên trong ly vừa được anh đưa đến, những vị đắng lan tỏa đầy bên trong khoang miệng, khiến cậu có chút nhăn mày khó chịu.

Sau khi cậu đã uống xong thuốc, anh lại dịu dàng đưa cậu xuống giường nằm ngay ngắn, chưa bao giờ anh thấy cậu yếu đuối và tề tàn đến thế này, khuôn mặt xanh xao chiếm hoàn toàn trên gương mặt gầy. Đôi môi nhợt nhạt chẳng lên nỗi màu hồng phớt vốn có.

Tiếng điện thoại lại một lần nữa run lên, anh đi vội ra bên ngoài và nhận cuộc gọi, anh thừa biết chẳng ai khác mà.

“Chúng tôi đang bên ngoài, mong cậu chủ nhanh chóng rời khỏi đây” Tiếng trầm của người đàn ông làm việc cho mẹ anh, cứ một mực thôi thúc như ra lệnh.

Anh không đáp, lặng lẽ đi thẳng ra bên ngoài cửa, đã trông thấy chiếc xe bốn bánh đen cóng cạnh được đậu bên ngoài.  Cạnh chiếc xe đó chính là một người đàn ông trung niên cùng bộ đồ đen mình đang mặc trên người, thật sự bộ đồ rất hợp với chiếc xe.

Người đàn ông cúi gầm mặt chào anh, rồi lại tiếp tục cái điệp khúc hối thúc của mình.

“Mời cậu chủ” Ông ta đưa tay lên mời anh lên xe.

“Tôi sẽ lái xe về, còn anh…anh có thể tìm chiếc xe khác về sau” Anh nói không một cảm xúc, như hiểu ý không thể chống đối, miễn sao anh về là ông ta chắc chắn sẽ yên ổn, ông ta nhanh chóng đưa chìa khóa cho anh, rồi cúi đầu một cái chào anh trước khi rời khỏi.

Anh mím môi ôm chặt lấy cậu vào lòng rồi bế thốc lên trong vòng tay mình, nâng niu nhẹ nhàng đến mức dễ khiến cho những ánh mắt bắt gặp lầm tưởng bản thân anh đang ấp ôm một tiểu thiên thần mỏng manh yếu ớt.

Cậu vẫn ngủ thiếp đi trên ghế ngồi cạnh bên anh, từng sợi tóc đen nhánh bay lòa xòa, ô cửa xe mở toang.

Anh đưa cậu cùng rời khỏi Bắc Kinh, và trở về Trùng Khánh, con người đang sốt cao ấy vẫn đang say giấc chẳng cần biết bản thân mình đang ở đâu và đi đâu. Anh cảm thấy có lỗi, khi cậu vẫn chưa đủ thời gian để chơi cùng Thiên Tỉ và Chí Hoành lâu hơn một chút, mà giờ lại phải vì chuyện của anh mà bị bắt về, rõ ràng là bắt cóc, vì chưa được sự đồng ý từ cậu mà.

[FULL][LONGFIC][KAIYUAN][XIHONG] TÌNH YÊU BẾ TẮCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ