“Anh đánh mất cả lòng tự trọng của bản thân…chỉ vì muốn mang em quay về…chính em không đủ can đảm đối mặt với tất cả cùng anh…thì…làm sao anh đủ can đảm để đối mặt với em nữa hả Nguyên?” Giọng anh trầm xuống, nhẹ hẩng hòa tan trong không khí.
Vương Nguyên vẫn đứng đấy, chẳng một lời nói nào được thốt ra từ đôi môi mỏng, ánh mắt cậu rụt rè chẳng dám nhìn thẳng lấy anh, chẳng dám đối mặt với cơn thịnh nổ nơi anh.
“Giờ thì anh biết mình nên làm gì rồi…” Anh cười, nụ cười đẹp lắm, có chăng đó sẽ là nụ cười cuối cùng, nếu như cậu vẫn chưa chịu thỏa hiệp lấy một lời? Bản vẽ trắng bị buông lơi, chao đảo mấy vòng rồi giáp nhẹ cùng mặt đất, anh quay lưng, bỏ lại tất cả những xúc cảm đang dần trực trào và thức tỉnh.
Vạt áo nơi anh vừa bị một vật gì đó kéo khựng lại, vật ấy thút thít vài âm sắc nhỏ, cùng đôi bàn tay run rẩy theo chiều những cú nấc nơi cổ họng. Anh cảm nhận tất cả, rõ ràng nữa là đằng khác.
“Em…xin lỗi…” Có chịu đựng bao lâu thì những xúc cảm đáng thương đó cuối cùng cũng phải dâng trào, làm sao cất giữ hàng đống cảm xúc đó vào sâu trong ngăn tim chật hẹp. Chính cậu lại chẳng ngờ bản thân lại có thể yếu đuối đến mức này, nhưng cuối cùng thì trái tim cũng đồng điệu với lý trí, nếu cậu còn gượng ép bản thân, thì thật sự sẽ đánh mất anh mãi mãi.
Anh nuốt ực một tiếng nơi cuốn họng đắng nghét, khẽ khàng quay người lại nhìn lấy tiểu thiên thần đang nấc lên dưới tròng mắt, sao mà nhỏ nhoi quá. Đôi bàn tay anh mạnh bạo giật sốc cậu ngã vào bờ ngực anh, anh ôm chặt cậu trong lòng, được đà cậu khóc lớn hơn, thỏa sức cho những cảm giác cũ kĩ bấy lâu bị kìm nén.
“Từ bây giờ trở đi, anh sẽ không để em phải chịu đựng một mình nữa, TUYỆT ĐỐI KHÔNG!!”
Tất cả những điều ẩn sâu bên trong sự lạnh nhạt bấy lâu ấy, cũng vẫn đơn thuần là đôi cánh yếu ớt dễ dàng bị người khác tổn thương, giống hệt thiên thần vậy.
Giờ chỉ còn đọng lại một ngôn từ được gọi là chân thành thôi…
-------------------------
Cậu trai tóc đen nhẹ nhàng đặt ly cafe nghi ngút khói lạnh vào lòng bàn tay anh.
“Anh uống đi”
Khẽ gật đầu, anh đưa tay đón lấy rồi nhanh chóng đưa lên miệng thưởng thức, hơi lạnh tan nhanh trong vòm miệng ấm áp. Cậu tự khắc ôm chặt cơ thể mình, như cố sức tìm kiếm hơi ấm từ chiếc áo sơ mi hờ hững phong phanh vừa bị một cơn gió thổi đến.
Anh lắc đầu bĩu môi nhìn lấy chàng trai bé nhỏ không biết tự chăm sóc mình, đời nào lại ra đường cùng chiếc áo mỏng tanh đó chứ? Có ngu ngốc đến cách mấy điều duy nhất nên thông suốt chính là lo lắng và quan tâm đến bản thân mình. Anh cởi vội áo khoác ngoài của mình choàng lên vai cậu, vòng tay ôm chặt bờ vai gầy guộc ấy.
“Tại sao em lại không nhờ anh sưởi ấm?”
“Em muốn tự mình làm điều đó” Đôi má phụng phịu ửng hồng nhìn anh. Đôi mắt xa xăm đảo quanh khoảng không, làn da tái nhợt nhạt nhưng dường như không thể làm thay đổi đi màu sắc đôi môi hồng đáng yêu ấy. Anh chăm chú trông theo từng cử động khẽ khàng, cả điệu bộ ngượng ngùng bất chợt vẫn đang hiện hữu trên gương mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][LONGFIC][KAIYUAN][XIHONG] TÌNH YÊU BẾ TẮC
FanficAuthor: By TP Pairings: KaiYuan, XiHong Disclaimer: Nhân vật không thuộc về author, nhưng số phận của họ sẽ do author định đoạt. Rating: T Category: Công Sủng Thụ, Ngược Luyến Tàn Tâm, HE