Sau khi đã nghe theo cuộc hẹn của bà, anh vội vàng tắt máy và đến bên cậu, cậu đang nằm ngoan ngoãn trên giường đọc một cuốn tiểu thuyết dài ngoằng.
“Đã có hẹn rồi” Anh nói, cùng cái ánh nhìn như dò hỏi biểu hiện nơi cậu, cậu khựng mắt lại, đảo vài vòng lúng túng, rồi chếch nhanh về phía anh.
“Ừm…”
Anh nhẹ nhàng đưa tay dẹp bỏ cuốn tiểu thuyết trên tay cậu vào cái bàn cạnh bên, rồi đưa bàn tay thon dài ấy khẽ chạm vào bầu má cậu. Anh mỉm cười.
“Em đẹp lắm..” Sắc âm khan trầm đầy ấm áp nơi anh, như một luồng sức mạnh thôi thúc sự ngại ngùng ửng hồng nhanh bên bầu má. Cậu chỉ khẽ mỉm cười rồi nhanh chóng che đậy cảm xúc lẫn lộn kì lạ đang được kịp hình thành bên trong lồng ngực.
“Anh không muốn làm chuyện này chút nào…”
“Chuyện nào cơ?” Cậu ngơ ngác hỏi, khi vòng tay anh đã siết chặt cậu hơn.
“Cái thứ dục vọng giữa trai và gái”
Cậu rõ ràng hiểu anh đang nói đến chuyện gì, nhưng mỗi khi nhắc đến việc anh sắp phải thực hiện để tạo ra đứa cháu mong muốn theo lời mẹ anh, vẫn mặc nhiên khiến lồng ngực ngu ngốc của cậu chợt nhiên se thắt lại. Một bên bàn tay gầy ôm chặt lấy lồng ngực, cậu tưởng chừng như nơi phát ra nỗi đau ấy chẳng thể thở trọn hơi.
Anh nhận thấy cậu không vui khi anh đề cập đến chuyện đáng sợ này, cũng vì thế mà anh ghì chặt cậu và cơ ngực mình hơn, dành trọn hơi ấm của cơ thể một mực chỉ dành riêng cho cậu, dù anh có vui vẻ bên ai khác, nhưng họ chỉ có thể được thân xác này, còn cái linh hồn này, đã thật sự là của riêng cậu từ rất lâu rồi.
Anh buông lơi cậu, đưa gương mặt của bản thân giáp với khuôn mặt bên dưới, cùng ánh nhìn đầy yêu thương đến cậu, anh đặt nhẹ nụ hôn lên vầng trán cậu, cậu nhắm chặt mắt hưởng ứng rồi lại mở to tròn mắt nhìn anh, cùng ánh đèn vàng hiu hắt phát ra từ chiếc bàn ngủ bên cạnh.
Sau đó anh lại đặt nhẹ làn môi lên bầu má dần ửng hồng bên dưới, làn môi anh dịu dàng trượt nhẹ trên đó, khiến cậu hơi rùng mình và nơi lồng ngực đập nhanh hơn. Anh không ngừng lại đó, tiếp tục điều khiển đôi môi mình chiếm trọn lấy đôi môi hồng phớt vì phản xạ mà mở hé. Chiếc lưỡi ấm nóng của anh nhanh chóng chiếm lấy khoang miệng cậu, cậu yếu ớt đáp trả. Chúng nguyện chặt vào nhau hồi lâu, khiến hàng đống tế bào xúc cảm của cả hai chợt nhiên trỗi dậy.
Bàn tay anh hư hỏng luồng vào bên trong, bấu chặt lấy cơ ngực cậu, cậu khẽ nhăn mặt sau hành động vừa rồi của anh, anh thôi ngấu nghiến đôi môi xinh đẹp ấy, rồi khẽ trườn đến vùng cổ trắng ngần không tì vết, anh cố để lại những dấu vết tình yêu ngay nơi ấy. Những nơi anh đánh dấu nổi bật trên vùng tuyết trắng, đỏ bầm như màu mận chín.
Cậu phát ra những tiếng rên nhẹ, vì thế mà khiến anh có phần hứng thú hơn, phần nam tính trong anh chẳng thể cho cơ thể ngừng được nữa.
“Khải…hm…Khải….”
“Đây là lần đầu tiên…” Anh khẽ nói, cùng hơi thở hổn hển, những giọt mồ hôi mặn chát cũng vì sức hành động của chủ nhân không kìm được mà tuôn trào. Cậu như hồi tỉnh sau cơn mê, câu nói vừa rồi của anh khiến cậu hiểu mồn một, là anh đang muốn trao lần đầu tiên cho cậu, vì vốn dĩ anh sắp phải thực hiện cái nhiệm vụ chết tiệt mà người đàn bà uy nghiêm đó giao cho anh rồi. Không bao lâu, đó là ngày mai. Cậu chẳng muốn ngày mai đến một chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][LONGFIC][KAIYUAN][XIHONG] TÌNH YÊU BẾ TẮC
FanfikceAuthor: By TP Pairings: KaiYuan, XiHong Disclaimer: Nhân vật không thuộc về author, nhưng số phận của họ sẽ do author định đoạt. Rating: T Category: Công Sủng Thụ, Ngược Luyến Tàn Tâm, HE