Prologue
Nagmadali akong umalis sa lugar na iyon, takot na may makahuli at makakita sa ginawa ko.
Dumiretso ako sa isang mapunong bahagi ng aming bahay, para doon dumaan pabalik ng kwarto. Pero ng marating ko ang lugar na ito, nagulat lang ako sa aking nadatnan.
"Bakit ka nandito? Anong ginagawa mo dito? Anong nakita mo?" dire-diretso kong tanong sa kanya.
Hindi ko maintindihan ang emosyong nakikita ko ngayon sa kanyang mukha. Lalong hindi ko maipaliwanag ang mga ngiting naglalaro at pilit nyang itinatago sa kanyang mga labi.
"Napadaan lang po ako dito. At oo, may nakita ako. Isang eksenang hindi ko sinasadyang makita. Pasensya na miss." namutla ako bigla nang sabihin nya yun.
"wag mong sasabihin kahit kanino ag nakita mo! Maliwanag ba! Hinding-hindi mo dapat sabihin kahit kanino ang nakita mo!" pasigaw ko nang sabi sa kanya. Hindi ako makapaniwalang kalmado pa rin ang mukha nya matapos ko syang sigawan.
"Makakaasa ka po miss. Hindi ko ipagsasabi. Pero miss, mukhang kailangan mo ng tulong." nakangiti nyang sabi sa akin, na syang ikinagulat ko.
Matutulungan kaya ako ng lalaking ito? Hindi nya kaya ipagsasabi ang nakita nya ngayon? Ipagkakatiwala ko ba sa lalaking ito na ilang araw ko pa lang nakikilala?
"Matu---matutulungan mo ba ako?" nahihiya kong tanong sa kanya.
"kung papayag kayo. Bakit hindi?" sagot nya sa akin.
"Sigurado ka bang matutulungan mo ako at walang makakaalam nito?" paninigurado kong tanong sa kanya.
"Pangako miss." nangangako nyag sabi na nakataas pa ang kanang kamay.
"Pero pano?" nag-aalangan kong taong sa kanya.
"Ipikit mong mga mata mo at akong bahala sa'yo." sincere nyang sabi sa akin.
Ginawa ko ang sinabi nya at pinikit ng madiin ang aking mga mata. Ilang sandali palang ay naramdaman ko na ang lambot ng kanyang mga labi sa aking mga labi.
"Just relax and I'll show you how." bigla akong narelax sa sinabi nyang iyon, at ngayon alam ko nang matutulungan nya nga ako.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
Copyright © 2012 by Paramour23
All rights reserved.
This is a work of fiction. Names, characters, places and occurances are a product of the author’s imagination. Any resemblance to actual persons, living or dead, places or occurrences, is purely coincidental.
WARNING: MATURE CONTENT
This story contains sexually explicit and mature material and is intended only for persons over the age of 18. By opening this document, you are stating that you are of legal age to access and view this work of fiction. All of the characters involved in the sexual and mature situations in this story are intended to be 18 years of age or older, whether they are explicitly described as such or not.
SAFE SEXUAL PRACTICES
This story is a work of fiction and depicts fantasy situations. Safe sex practices are not always referenced. Please always be sure to educate yourself about safe sex before engaging in physical intimacy. Please do not try any sexual practice without proper knowledge and guidance.
hi!!!! new story! sana suportahan nyo! peace! ^_^v
vote. comment. like. become a fan! o.O
-Paris-
BINABASA MO ANG
Twisted Fairytales: Rapunzel's Teacher
RomanceHi. Ako nga pala si Maria Carolina A. Mendrez. 20 years old. BS Agriculture student. Dean's Lister. Top in the class. Miss Goody-two shoes. SINGLE. VIRGIN. LOCKED UP. IGNORANT. And it's time for me to CLIMB DOWN. WARNING: MATURE CONTENT This story...