Bonus Chapter

45 3 0
                                    

BONUS CHAPTER

Nate's P.O.V.

~5 years later

I am still sleeping when I heard Aliona calling out for my name.

"Nate gumising ka na ihahatid mo pa si Shei sa school."Paggising sa akin ni Aliona pero nagpatuloy lang ako sa pagtulog.

Hindi pa rin ako bumabangon ng bigla akong sikmuraan ni Sage. Napaaray na lang tuloy ako sa sakit at napabangon ng wala sa oras.

"Well done, Sage."Papuri ni Aliona.

Yung mag-ina talagang iyon laging magkakampi. First day of school pala ngayon ni Sage. Nagmadali na ako at deretso ako sa banyo. Pagkatapos kong ihatid si Sage at Shei mamaya ay deretso na ako sa opisina iyon ang everyday routine ko pero noon si Shei lang ang hinahatid ko.

Pagbaba ko ay napangiti na lang ako sa view. Si Shei ay busy habang hawak ang cellphone niya habang si Sage naman ay naglalaro sa Ipod niya. Inabutan ako ni Aliona ng kape.

"Honey, take this. At tsaka bilisan niyo na malalate na yung mga anak mo."Sabi ni Aliona.

"Dad could you please move faster. I am going to be late."Reklamo ni Shei. Habang lumalaki siya mas nagiging stubborn siya. I can see her mother's features on her.

"Dad tara na."Hindi ko pa nauubos yung kape ko pero wala na akong nagawa.

Bago kami umalis ay humalik muna si Aliona sa dalawa naming anak. She's so beautiful as always. Inabot niya ang baon mg dalawa at nauna na sila sa kotse.

"What about me?"Tanong ko as I grinned.

"Fine."Sabi niya. She was suppose to kiss me on the cheeks pero lumingon ako sanhi para mahalikan niya ako sa labi.

Nanlaki ang mga mata and I just chuckled.

"Mag-iingat kayo ah. I love you."Sigaw niya habang naglalakad ako papunta sa kotse.

"I love you too."Sabi ko naman pabalik.

She's someone that I would love to be with. The day of our wedding she told me that she finally know what her dream is. Her dream is to be my wife and the mother of our child.

I love her and I will never stop loving her. I would love to spend my every seconds with her. She is my everything and I want this love so bad. I love Aliona so bad.

That Kind Of Love Is FakeWhere stories live. Discover now