1 - 10

6.3K 114 2
                                    

  Đường duyệt duyệt nhìn trên giường bệnh chính mình chậm rãi biến tái nhợt, chung quanh chỉ có dụng cụ lạnh băng tí tách thanh. Sống vài thập niên, nàng lúc này cũng không có cái gì tiếc nuối. Nàng cả đời chưa lập gia đình, thân nhất cha mẹ cũng đã trước nàng mà đi.

Từ biết chính mình được này bệnh bất trị lúc sau, đường duyệt duyệt đã trước tiên lập hạ di chúc. Từ lúc ban đầu sợ hãi tử vong, đến sau lại thản nhiên đối mặt, nàng đã tận lực thuyết phục chính mình.

Đột nhiên cảm thấy một trận choáng váng, đường duyệt duyệt không biết, lúc này thân thể của nàng đột nhiên biến càng ngày càng trong suốt.

Đường duyệt duyệt lúc này chỉ cảm thấy chung quanh tràn đầy bế tắc đè ép cảm giác, còn hơi hơi có chút thở không nổi. Nàng nghe thấy có cái như là thượng tuổi nữ nhân đang ở gân cổ lên kêu cái gì ' dùng sức '.

Theo tuổi trẻ nữ tử thống khổ gầm nhẹ, cùng kia từng tiếng ' dùng sức ', đường duyệt duyệt chỉ cảm thấy chung quanh đột nhiên buông lỏng, chính mình đã bị người cấp ôm lên. "Nương nương, là vị tiểu công tử" kia bà đỡ đầy mặt không khí vui mừng ôm trơn bóng nam anh, tiến đến đã thoát lực chu trắc phi bên người.

Lại là như vậy nhẹ nhàng ôm nàng? Nàng nhớ rõ chính mình nhưng không nhẹ, bất quá làm nàng nghi hoặc chính là, chính mình tuy rằng mở bừng mắt, nhưng là lại cái gì cũng nhìn không thấy, một đôi tay cũng là trảo nắm vô lực. Còn có, cái gì tiểu công tử? Chính mình rõ ràng là cái lão bà được chưa.

Đang ở trố mắt gian, đột nhiên một bàn tay vỗ vào nàng trên mông, nàng bản năng ' oa ' một tiếng khóc lên. Nghe được chính mình non nớt tiếng khóc, đường duyệt duyệt một bên gào khan, một bên ở tự hỏi này rốt cuộc là chuyện như thế nào.

"Lý ma ma, ngươi xem, hắn đang xem ta đâu" kia chu trắc phi nhìn chính mình vừa mới nhiều lần trải qua trăm cay ngàn đắng mới sinh hạ hài tử, khóe mắt đuôi lông mày gian tràn đầy từ ái.

Nghe được bên tai nói, đường duyệt duyệt nghi hoặc càng trọng.

"Ứng nhi, ngươi kêu ứng nhi, mẫn ứng." Kia chu trắc phi một bên nhắc mãi, còn hôn hôn đường duyệt duyệt lúc này nhăn bèo nhèo khuôn mặt.

Cảm nhận được trên mặt xúc cảm, đường duyệt duyệt đã có thể trăm phần trăm khẳng định, xác thật là ở cùng chính mình nói chuyện không thể nghi ngờ.

Nàng đây là đầu thai? Chính là vì sao nàng còn có ý thức, không đúng, hẳn là ký ức.

Còn có tên này, gì danh nhi? Cùng tiểu thuyết nam chính dường như.

"Công tử săn sóc nương nương, ngài xem công tử liền vừa mới khóc vài tiếng, về sau bảo đảm là cái hiếu thuận" Lý ma ma làm kia bà đỡ đi ra ngoài, tự mình giúp đỡ trắc phi chu ngưng liên lau thân mình.

Nàng là chu ngưng liên nãi ma ma, đối chu ngưng liên cảm tình so đối chính mình thân nhi tử đều thâm hậu.

Lặp lại nghe được công tử mấy tự, đường duyệt duyệt mới đột nhiên bừng tỉnh, nghĩ đến chính mình giới tính vấn đề. Hắn nỗ lực duỗi chính mình nhỏ bé tiểu cánh tay hướng dưới thân tìm kiếm, nhưng là trời không chiều lòng người. Nơi này có điểm xa, cánh tay thật sự quá ngắn, với không tới.

Thử vài lần, thật sự là quá lao lực, nàng chỉ phải từ bỏ.

......

Đường duyệt duyệt, không đúng, hiện tại hẳn là mẫn ứng, hắn hiện tại đã dần dần thích ứng chính mình trẻ con sinh hoạt, mỗi ngày ăn uống tiêu tiểu ngủ, cực kỳ khoái hoạt. Bất quá chính là mỗi lần ăn khi, sẽ có chút xấu hổ.

Từ hắn hai mắt có thể thấy mọi vật lúc sau, cũng dần dần hiểu biết thế giới này vài phần.

Vừa mới bắt đầu, hắn cao hứng không thôi, khả năng ông trời là xem ở hắn đời trước chết sớm, đáng thương hắn, đời này khiến cho hắn đầu thai ở cái phú quý nhà.

Đầu tiên nơi này bày biện, liền cùng hắn ban đầu thế giới bất đồng, tràn đầy cổ kính, tựa như cổ trang kịch bài trí.

Còn có hắn kia xinh đẹp mẫu thân, vừa thấy chính là cổ đại tiểu thư khuê các, vẫn là thanh lãnh nữ thần phạm nhi cái loại này. Mỗi lần bị mẫu thân đầy mặt sủng nịch ôm, mẫn ứng đều có thể cao hứng đã lâu.

Bất quá hắn không thích mỗi ngày chiếu cố hắn cái kia bà vú, luôn là ở chỉ có bọn họ hai người thời điểm trộm nói con mẹ nó nói bậy, nói hắn nương không được hắn kia Vương gia cha ân sủng.

Tuy rằng nàng nói đích xác thật không sai, bởi vì từ hắn sinh ra, chưa từng thấy quá vài lần hắn kia Vương gia cha.

Không hề rối rắm này đó, mẫn ứng không biết có phải hay không bởi vì chính mình vẫn là trẻ con duyên cớ, đặc biệt dễ dàng mệt rã rời. Mỗi lần ăn xong liền muốn ngủ, cho nên hắn mỗi ngày số lượng không nhiều lắm có tinh thần mấy cái canh giờ, đều ở nỗ lực duỗi lỗ tai nhỏ, bát quái có thể giúp hắn hiểu biết thế giới này các loại tin tức.

Thời gian cực nhanh, trong nháy mắt mẫn ứng đã ở cái này thế giới xa lạ sinh sống đã hơn một năm.

Thông qua này đã hơn một năm chậm rãi hiểu biết, hắn rốt cuộc đã biết chính mình hiện tại vị trí chính là cái cái gì thế giới.

Hắn lần này không phải đơn thuần đầu thai, mà là xuyên qua. Không sai, vẫn là mặc ở một quyển đã từng xem qua tiểu thuyết. Đó là bổn tiểu thuyết internet, là hắn sinh bệnh nằm viện nhàm chán khi xem.

Trách không được lúc mới sinh ra hắn nghe tên của mình như vậy quen tai, này không phải giống nam chủ, đây là nam chủ.

Hắn chỉ nhớ rõ chính mình lúc ấy xem xong thư khi, chỉ nghĩ nói câu: Dựa, cái gì ngoạn ý nhi?

Nam chủ bởi vì thơ ấu bóng ma, sau khi lớn lên trở nên âm ngoan lương bạc, đương nhiên đãi nữ chủ là bất đồng.

Nữ chủ ở nam chủ nam nhị chi gian lắc lư không chừng, ở cuối cùng nam chủ muốn thành thân đêm đó mới nói cho nam chủ, nguyện ý cùng hắn ở bên nhau.

Nam chủ từ đây cùng nữ chủ sóng vai chiến đấu, cộng đồng đứng ở quyền lực đỉnh.

Đến nỗi cùng nam chủ thành thân đêm đó nam chủ nguyên phối, còn lại là ở mọi cách vãn hồi nam chủ lúc sau dần dần lạnh tâm.

Trong lòng hận ý chậm rãi đem nàng nuốt hết, hắc hóa sau nàng thành nam chủ cùng nữ chủ cuối cùng uy hiếp.

Tại đây quyển sách, mẫn ứng kỳ thật ghét nhất chính là nam nữ vai chính, một cái tra, một cái kỹ nữ.

Nhất đau lòng chính là bên trong nữ xứng, cũng chính là nam chủ nguyên phối thê tử.

Hảo hảo một cái tính cách dịu dàng tiểu thư khuê các, thư trung mặt miêu tả dung mạo cũng là cùng nữ chủ không phân cao thấp, ngạnh sinh sinh làm nam chủ cùng nữ chủ cấp bức hắc hóa.

Mẫn ứng chỉ nhớ rõ kia trong sách nam chính là mẫn ứng chính mình không sai, đại lương Vinh Vương thứ bốn tử. Nữ chính tên hình như là ôn kỳ ngọc, Lệ quốc công gia lục tiểu thư. Hai người mẫu thân vẫn là cùng cha khác mẹ thân tỷ muội, hai người là biểu huynh biểu muội quan hệ.

Thư trung nữ xứng, cũng chính là mẫn ứng chính mình tương lai nương tử, danh mục vũ đường, chính tam phẩm tả Tán Kỵ Thường Thị mục hoành bá chi đích nữ.

Một bên thử loát thuận theo trung quan hệ, mẫn ứng một bên buồn rầu nắm chính mình đầu tóc, một trương trắng nõn phì nộn khuôn mặt nhỏ thượng tràn đầy không tương xứng trầm tư chi sắc, đem một bên chăm sóc hắn tỳ nữ đông cỏ đậu thẳng che miệng cười trộm.

"Ta —— muốn đi —— mẫu thân —— chỗ đó" biệt nữu đọc từng chữ, mẫn ứng tiểu mặt béo phì thượng nghẹn đỏ bừng. Hắn tuổi tác còn nhỏ, lưỡi căn còn không phải thực linh hoạt, cắn tự đọc từng chữ còn có chút lao lực.

"Hảo, tứ công tử, nô tỳ này liền ôm ngài qua đi." Đông cỏ buông trong tay kim chỉ, qua đi khom người bế lên mẫn ứng. Nàng ban đầu là ở chu trắc phi bên người hầu hạ, là mấy ngày hôm trước mới bị phân đến chiếu cố mẫn ứng.

Mẫn ứng biết chính mình hiện giờ tình trạng, hắn hiện tại tuy rằng ăn mặc không lo, lại không phải bởi vì chịu kia Vinh Vương coi trọng, thuần túy là hắn nương có cái cường thế nhà mẹ đẻ.

Mẫn ứng ông ngoại là biết Xu Mật Viện viện sĩ chu thấu đáo, chính nhị phẩm. Trong tay lại nắm có thực quyền, cho nên nói hắn tưởng cấp chính mình nữ nhi đưa chút trợ cấp, Vinh Vương cái này nhàn tản Vương gia thật đúng là không hảo nhúng tay.

Nhưng là mẫn ứng biết, ở không lâu tương lai, chính mình ông ngoại sẽ bởi vì cùng đương kim hoàng thượng chính kiến không hợp, bị tạm thời bãi quan. Nhưng là hắn nhớ rõ giống như cũng liền một năm thời gian, hắn tổ phụ chu thấu đáo liền lại bị đương kim hoàng thượng một lần nữa bắt đầu dùng.

Nhưng là chính là này mấu chốt một năm, nguyên thư trung mẫn ứng nương chu trắc phi đã chết. Hắn bởi vì tuổi còn nhỏ, cùng nhà ngoại liên hệ thiếu, dần dần liền đạm bạc, thế cho nên hắn niên ấu bị ác nô ác huynh khi dễ khi, cũng chưa nhân vi hắn xuất đầu.

Mẫn ứng nhớ không dậy nổi cụ thể thời gian, nhưng là hắn biết, lúc này hắn dựa chính là hắn nương cùng nhà ngoại, này tiện nghi cha tạm thời căn bản không đáng tin cậy.

Cho nên hiện tại mẫn ứng luôn là thường thường hướng hắn nương kia trong phòng chạy, chính là vì thời khắc nhìn chằm chằm điểm, đừng làm cho người cấp chui chỗ trống.

Rốt cuộc hắn lúc này chỉ là cái mồm miệng còn không quá lưu loát hài tử, những người đó sẽ không đối hắn có cái gì quá lớn phòng bị.

Mới ra môn, nghênh diện liền thấy được mới vừa dùng xong cơm trưa trở về tiền mụ mụ, chỉ thấy nàng không ngừng ước lượng trong tay túi tiền, trên mặt cười giống như muốn đem nàng kia trương bàn mặt nứt vỡ.

Này tiền mụ mụ là mẫn ứng nãi ma ma, này một năm tới không riêng mẫn ứng bị dưỡng trắng trẻo mập mạp, kia tiền ma ma trên mặt cũng là căng đến lăng là nhìn không ra một cái nếp gấp.

"Công tử lại muốn đi trắc phi nương nương chỗ đó?" Tiền ma ma nhìn đến mẫn ứng cùng đông cỏ, chạy nhanh đem trong tay thoạt nhìn thủ công phức tạp túi tiền cất vào trong lòng ngực. Trên mặt thần sắc có vài phần mất tự nhiên.

"Là" đông cỏ mày nhẹ nhàng nhíu lại, nàng mới lại đây hầu hạ không mấy ngày. Nhưng là nàng có thể rõ ràng cảm giác ra này tiền mụ mụ đối công tử chậm trễ.

"Đi sớm về sớm, chớ quấy rầy trắc phi nương nương nghỉ ngơi." Nói xong lời nói, trên mặt mang theo vài phần tự đắc, tiền ma ma cất bước liền hướng chính mình phòng đi đến.

"Mới vừa ăn cơm xong liền về phòng nằm, chính là không còn có so nàng sẽ lười nhác lão hóa." Đông cỏ căm giận thấp giọng nhắc mãi, nàng cho rằng trong lòng ngực ôm mẫn ứng nghe không hiểu.

Mẫn ứng nháy một đôi vô tội đôi mắt, trong viện cảnh vật dần dần sau này lui. Loại sự tình này hắn đã sớm nhìn quen không quen. Ở đông cỏ tới phía trước, còn có một cái nha hoàn cùng kia tiền mụ mụ một khối chăm sóc hắn, kia nha hoàn hẳn là không biết là thụ ai ý, năm lần bảy lượt là muốn làm hắn chết non.

Còn hảo mẫn ứng tim không phải cái hài tử, bằng không thật đúng là liền nói không chuẩn làm người nọ đắc thủ. Bất quá mẫn ứng biết lớn hơn nữa nguyên nhân có thể là bởi vì hắn nam chính quang hoàn ở quấy phá.

Mẫn ứng tự biết chính mình hiện tại đi đường đều đi không xong, gì nói chuyện cùng những người này đấu, chỉ phải suy nghĩ cái nhất lao vĩnh dật biện pháp, trước đem này nha hoàn cấp lộng đi.

Biện pháp kỳ thật rất đơn giản, hắn mỗi lần ở chu trắc phi trong phòng khi, đều sẽ làm ra bài xích kia nha hoàn bộ dáng. Dần dà, kia kinh nghiệm lão đến Lý ma ma nhìn ra chút không đúng, tìm cái cớ đem kia nha hoàn cấp tống cổ tới rồi nơi khác làm việc. Thay có thể bảo đảm trung tâm đông cỏ.

Hiện tại là mùa đông, Chu thị cửa phòng trước treo thật dày miên mành. Đông cỏ mới vừa ôm mẫn ứng vào gian ngoài, mẫn ứng liền nghe được nội thất truyền đến nam tử lược hiện trầm thấp nói chuyện thanh.

Chẳng lẽ là hắn kia Vương gia cha tới?

Không thể trách mẫn ứng như vậy mới lạ, Vinh Vương mẫn trường nhạc có khi hơn phân nửa tháng đều không tiến Chu thị sân.

Muốn trách liền quái mẫn ứng này Vương gia cha quá mức đa tình, vương phủ trừ bỏ hai vị trắc phi, còn có vài vị không có danh phận sủng cơ di nương. Đến nỗi Vương phi, đã sớm hoăng thế nhiều năm.

Hắn nương Chu thị tuy rằng mạo mĩ, nhưng là tính tình thanh lãnh nhạt nhẽo, không giống những cái đó mỹ nhân hiểu được uốn mình theo người, cho nên Vinh Vương cũng dần dần mất kiên nhẫn.

Hôm nay mẫn trường nhạc như thế nào có rảnh tiến đến, mẫn ứng nhưng thật ra tràn ngập tò mò.

[NBN] Nương Tử Của Ta Là Nữ XứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ