Chu thị nghe xong mẫn ứng nói, có một cái chớp mắt trầm mặc.
"Ngươi thật sự muốn đi?" Nàng nhìn về phía mẫn ứng trong ánh mắt mang theo lo lắng.
"Ân" mẫn ứng gật gật đầu.
Chu thị trầm ngâm một lát.
"Kia nương duẫn" Chu thị đáp ứng thống khoái, mẫn ứng này đầy mình khuyên giải chi ngôn, một câu cũng vô dụng thượng.
"Nương?" Mẫn ứng trong ánh mắt đựng đầy nghi hoặc.
Mẫn đồng ý Chu thị trong phòng ra tới, còn có điểm không thể tin được nàng lại là như vậy dễ dàng liền ứng.
"Vương phi, ngài như thế nào có thể đáp ứng thế tử gia đâu? Này quảng lăng hiện giờ còn phát ra hồng thủy, hắn nếu là có bất trắc gì......" Lý ma ma kinh giác nói lỡ, chạy nhanh đem miệng nhắm lại.
"Lý ma ma, ta biết ngươi là có ý tứ gì." Chu thị trong mắt xẹt qua cái gì.
"Ta nếu ngăn đón hắn, hắn như thế nào cũng sẽ nghĩ biện pháp từ ta mí mắt phía dưới chuồn ra đi. Cùng với làm hắn không biết khi nào, cái gì đều không có chuẩn bị như vậy thiệp hiểm. Còn không bằng thoải mái hào phóng đáp ứng hắn. Hắn cữu cữu cùng hắn tuổi này đại thời điểm, đã nhập quân doanh chịu khổ. Hắn đi ra ngoài kiến thức kiến thức cũng là chuyện tốt."
Chu thị biết, mẫn ứng tính tình tuy rằng ngày thường thoạt nhìn bình thản.
Kỳ thật một khi nhận chuẩn chuyện gì, nhất định phải làm được.
Hắn như vậy thoải mái hào phóng ra phủ, Chu thị còn hảo cho hắn nhiều hơn phái một ít nhân thủ cùng hộ vệ.
Hắn nếu chính mình lưu, kia mới là càng thêm nguy hiểm.
......
Mẫn ứng hồi viện, hôm nay thời gian đã chậm.
Hắn phân phó nhạc trạm chuẩn bị tốt, ngày mai sáng sớm liền xuất phát.
Tìm kiếm ra một quyển ký lục quảng lăng phủ phong thổ địa phương chí, mẫn ứng biên lật xem, thường thường nhìn xem tiểu lăng bồ câu đưa thư truyền quay lại lá thư kia.
Quảng lăng đã có mười mấy năm chưa phát quá gặp tai hoạ như thế nghiêm trọng lũ lụt.
Năm rồi cũng từng có quá liền hạ nửa tháng mưa to ký lục, nhưng là lại chưa từng từng có lũ lụt phương diện ghi lại.
Mẫn ứng phiên mấy quyển thư, mặt trên đại đồng tiểu dị.
Đều ghi lại quảng lăng là cái mưa thuận gió hoà, giàu có và đông đúc nơi.
Này địa thế bình thản, bắc cao nam thấp, cũng không cao và dốc dãy núi.
Con sông đông đảo, mạng lưới sông ngòi dày đặc, là đại lương trứ danh đất lành.
Đem thư khép lại, mẫn ứng nhíu mày.
......
Hôm sau sáng sớm, mẫn ứng còn chưa thu thập hảo, liền nghe được nhạc trạm vội vã gõ nổi lên cửa phòng.
"Tiến"
"Thế tử, Vương gia làm ngài đi hắn thư phòng một chuyến."
"Hiện tại?" Mẫn ứng lưu loát lau xong mặt, hơi mang nghi hoặc hỏi.
"Ân, vừa mới A Phúc ca tới nói, chính là hiện tại." Nhạc trạm dừng một chút, dùng tay che ở bên miệng hạ giọng nói, "Nghe A Phúc ca ý tứ là Vương gia khả năng hôm nay liền phải khởi hành đi trước quảng lăng, Kim Lăng. Thống trị cứu tế hạng mục công việc."
"Cái gì? Hắn muốn đi quảng lăng?" Mẫn ứng đem khăn vải đáp ở một bên trên giá, trong mắt lược quá vài phần kinh ngạc.
Hắn chỉ biết là tối hôm qua một đêm, Vinh Vương cũng chưa trở về.
Chẳng lẽ là cùng Hoàng Thượng ở trong cung suốt đêm thương nghị cứu tế việc?
Cũng là, hiện giờ phía bắc còn đánh trượng.
Quốc khố tích tụ đều tăng cường phía trước, hiện giờ phía nam trận này lũ lụt, cứu tế khoản tiền đối đại lương tới nói cũng là trọng trung chi trọng.
Để cho người khác đi làm việc này, Hoàng Thượng hẳn là cũng không yên tâm.
Chỉ phải không trâu bắt chó đi cày, phái Vinh Vương tiến đến.
"Ta đã biết" mẫn ứng gật gật đầu, ý bảo chính mình biết được.
Vinh Vương thư phòng, từ bị Hoàng Thượng khởi nhậm, Vinh Vương vốn dĩ liền thon gầy thân mình, nhìn nhiều vài phần trước kia hiếm thấy mệt mỏi.
Hắn đã súc nổi lên chòm râu, mi cốt cao ngất. Cả người thêm vài phần lão thái.
Từ mấy năm trước mẫn đình mẫn dung kia vài món sự liên tiếp đả kích lúc sau, hắn rõ ràng nhìn qua già nua rất nhiều.
"Phụ vương" mẫn ứng mới vừa rảo bước tiến lên thư phòng, liền nhìn đến Vinh Vương xoay người lại.
Bọn họ tuy là phụ tử, nhưng là đã nhiều ngày không thấy. Nhìn nhau khi đều nhiều vài phần xấu hổ.
Vinh Vương nhìn lại thoán cao mấy tấc nhi tử, vươn tay muốn vỗ vỗ mẫn ứng bả vai, đột nhiên phát hiện cái này vốn dĩ chỉ tới chính mình bên hông tiểu tử, hiện giờ đã cùng chính mình sóng vai.
Mẫn ứng vóc dáng tùy hắn, nhưng là bộ dạng không theo.
Mẫn ứng tựa Chu thị nhiều chút.
"Ngồi đi" Vinh Vương chỉ chỉ một bên ghế dựa.
"Hoàng Thượng đêm qua đã hạ chỉ, mệnh ta ngay trong ngày khởi hành đi trước quảng lăng. Ngươi, cùng ngươi mẫu phi ở trong phủ, phải hảo hảo nghe ngươi mẫu phi nói."
Vinh Vương nói lời này khi, cứng đờ trên mặt nỗ lực muốn bài trừ một mạt nhu hòa cười.
"Đã biết phụ vương." Mẫn ứng cúi đầu đáp.
"Hảo ngươi đi xuống đi" Vinh Vương vẫy vẫy tay, hắn chờ một lát liền phải trước xuất phát, nhưng này cứu tế vật tư còn chưa chuẩn bị tốt.
Dù vậy, hắn cũng muốn trước tiên đi, trước tiên tra xét tình hình tai nạn.
Nhưng là hắn quay người lại, nhìn đến mẫn ứng còn đứng ở nơi đó, vẫn chưa rời đi.
"Còn có việc?" Vinh Vương nhíu mày.
"Phụ vương, ứng nhi muốn vì ngài chia sẻ." Mẫn ứng ngẩng đầu sáng quắc nhìn Vinh Vương, nói.
"Vì bổn vương chia sẻ?" Vinh Vương thuật lại một lần mẫn ứng nói, vẫn là khó hiểu.
"Này đột nhiên rơi xuống thiên tai, trù bị nhân thủ cùng vật tư đều yêu cầu thời gian. Nhưng là phụ vương thân là cứu tế sử, cần thiết muốn nhanh chóng đích thân tới gặp tai hoạ nơi, một phương diện là trấn an nạn dân, một phương diện cũng là vì trước tiên thăm hảo tình hình tai nạn nghiêm trọng trình độ, làm tốt kế tiếp cứu tế cứu tế chuẩn bị sẵn sàng." Mẫn ứng nói đến này, nhìn đến Vinh Vương đôi mắt càng ngày càng sáng.
"Ngươi tiếp theo nói." Vinh Vương lần này trên mặt cười tự nhiên rất nhiều, không giống vừa mới ngạnh bài trừ tới như vậy buồn cười.
"Nhưng là này cứu tế vật tư đồng dạng quan trọng, Hoàng Thượng sở dĩ đem cái này sai sự giao cho phụ vương, cũng là đối phụ vương cái này thân huynh đệ lớn lao tín nhiệm. Nếu là phụ vương bởi vì muốn trước tiên đi tai khu, mà trí này cứu tế chi vật ở trên đường tao ngộ bất trắc. Hoàng Thượng sẽ lấy phụ vương vấn tội không nói, trì hoãn cứu tế việc, liền sẽ làm kim, quảng hai mà bá tánh nhiều một ngày sinh hoạt ở nước sôi lửa bỏng bên trong."
Mẫn ứng đem chính mình vừa mới phân tích đến tình huống, theo thật cùng Vinh Vương nói một lần.
Kỳ thật mẫn ứng không nói chính là, này nếu cứu tế việc xử lý không được đương, dễ dàng khiến cho nạn dân □□.
Đến lúc đó bắc có Hung nô, nam có bạo dân, này đại lương vận số cũng liền thật sự gần.
"Ngươi nói ta cũng nghĩ tới" Vinh Vương xoa xoa mới vừa súc lên mỹ râu, trên mặt mang theo vài phần vui mừng, lại mang theo vài phần khó xử.
Vui mừng là bởi vì nhìn đến mẫn ứng như thế thông tuệ nhạy bén chính trị thiên phú, khó xử là hắn cũng đang ở vì thế sự sầu khổ. Trước mắt cũng không ngờ tới giải quyết phương pháp.
Hắn vốn là chuẩn bị hôm nay sáng sớm liền khởi hành, nhưng là lại nghĩ đến kia cứu tế chi vật, nếu là có cái sơ xuất.
Bị có tâm người lợi dụng lên làm hắn tác dụng, hắn liền thật sự thành đại lương tội nhân.
Nhưng là bởi vì vẫn luôn chi viện phương bắc tiền tuyến, này quốc khố cũng không tràn đầy.
Muốn trừu bát như vậy một đám vật tư, như thế nào cũng đến hai ba ngày thời gian.
Thời gian này kém, đúng là làm Vinh Vương khó xử địa phương.
"Ứng nhi nghĩ đến một cái biện pháp, nhưng thật ra có thể giải quyết phụ vương lửa sém lông mày." Mẫn ứng định liệu trước nói.
"Cái gì biện pháp?" Vinh Vương vừa mới nghe xong mẫn ứng này nói có sách mách có chứng một phen lời nói, trong tiềm thức đã dần dần đem mẫn hẳn là một cái có thể thương lượng sự tình người trưởng thành đối đãi.
Trong giọng nói cũng so vừa rồi nhiều vài phần trịnh trọng tín nhiệm.
"Ứng nhi giúp ngài đi trước kim, quảng hai mà tra xét tình hình tai nạn. Ngài chỉ lo áp giải cứu tế vật lương theo sau đuổi tới. Như vậy vừa không dùng lo lắng cứu tế lương không người áp giải, lại không cần lo lắng tình hình tai nạn đến trễ."
Mẫn ứng từng bước một đem Vinh Vương mang tiến chính mình vòng tốt trong vòng.
"Ngươi đi? Không được không được. Ngươi mới bao lớn? Vẫn là cái hài tử." Vinh Vương nghe thế, liên tiếp xua tay nói.
"Phụ vương, ứng nhi năm nay đã mười bốn. Nhưng kia hiện giờ trấn thủ biên quan cùng Hung nô đấu tranh trăm dặm cảnh dật, năm đó trấn thủ quan lĩnh là lúc, so ứng nhi còn nhỏ thượng một tuổi. Hắn có thể còn tuổi nhỏ mặc giáp ra trận, giết địch vì nước. Ứng nhi như thế nào liền không thể vì này gặp tai hoạ bá tánh làm chút cái gì?"
Mẫn ứng nói lời này, cũng mang theo năm phần thiệt tình.
Còn lại năm phần, hắn không phủ nhận, vẫn là vì mục vũ đường.
"Chính là này......" Vinh Vương trên mặt đã mang theo vài phần buông lỏng.
"Phụ vương không bằng mang theo ứng nhi đi gặp mặt Hoàng Thượng, làm Hoàng Thượng độ phán một chút." Mẫn ứng tiếp mở miệng nói.
"Hảo đi, bổn vương ứng ngươi" Vinh Vương suy nghĩ một lát, cuối cùng vẫn là đáp ứng rồi mẫn ứng đề nghị, "Đến nỗi tiến cung diện thánh, liền không cần. Hiện tại Hoàng Thượng bị này một vụ tiếp một vụ sự cấp sứt đầu mẻ trán."
"Ngươi đi theo ngươi mẫu phi nói một tiếng, làm nàng đừng quan tâm."
Vinh Vương dặn dò nói.
"Là, phụ vương"
"Còn có, cái này, ngươi cầm"
Vinh Vương từ bên hông cởi xuống một khối thẻ bài, kia thẻ bài nhìn không ra là cái gì tài chất làm.
Mặt trên chỉ có khắc một chữ, vinh.
Thẻ bài hai bên các bàn hai điều bốn trảo kim long.
"Ngươi không có thực chức trong người, trước cầm này khối thẻ bài. Nếu là ở kim, quảng hai mà gặp được giải quyết không được việc, liền cầm này thẻ bài đi tìm địa phương nha môn."
Này khối thẻ bài, là Vinh Vương thân phận tượng trưng, hắn thế nhưng trực tiếp cho mẫn ứng.
Mẫn ứng sững sờ ở chỗ đó không duỗi tay đi tiếp.
"Cầm" Vinh Vương trực tiếp nhét vào mẫn ứng trên tay.
......
Quảng lăng, tê mạch trên núi, vừa mới trốn đi lên mọi người đều chật vật nằm liệt ngồi dưới đất, mồm to thở hổn hển.
Quảng lăng thiếu sơn, này sống ở mạch sơn ở phương bắc bá tánh trong mắt, cũng chính là cái cao chút gò đất thôi.
Tại đây loại thời điểm, tìm như vậy cái gò đất đã đúng là không dễ.
Dưới chân núi hồng thủy đã không tới giữa sườn núi, màu vàng hồng thủy trung hỗn loạn bùn sa, núi đá.
Ngày đêm không ngừng đi phía trước chạy đi.
Toàn bộ quảng lăng phủ trừ bỏ địa thế hơi cao địa phương, đã đều bị phao vào hồng thủy.
Bầu trời này còn rơi xuống vũ, trên núi vừa mới thoát hiểm mọi người đều ánh mắt chết lặng nhìn này lưu bất tận hồng thủy.
Một vị trên người mụn vá đánh mụn vá trung niên phụ nhân, tóc nửa tán, mồ hôi đem mặt biên đầu tóc toàn dính vào cùng nhau.
Nàng hai mắt đỏ đậm, thống khổ tru lên.
Nếu không phải bên người nàng cái kia thô bổn hán tử nỗ lực ôm lấy nàng.
Nàng sợ là đã sớm nhảy vào này hồng thủy trung cùng nàng kia song nhi nữ cùng nơi đi.
"Tiểu thư, chúng ta......" Trên mặt mạt hắc một đạo hoàng một đạo ngươi trúc lôi kéo một bên mục vũ đường, ý bảo nàng hướng trong ngồi một chút.
"Kêu ta đệ đệ" mục vũ đường trên mặt bất động thanh sắc hướng trong xê dịch, trong miệng nói chỉ có nàng cùng ngươi trúc hai người có thể nghe được.
Nàng cùng ngươi trúc ăn mặc chính là bên đường thượng nhặt được vài món nam tử quần áo.
Tóc cũng cố ý vãn thành nam tử bộ dáng, trên mặt dùng thổ hôi một mạt, liền cùng hai cái chạy nạn tiểu tử nghèo giống nhau.
Trận này hồng thủy, cách tan nàng cùng Mục gia liên hệ.
Phát sinh lũ lụt kia một ngày, nàng bởi vì vãn ra tới một bước, mục hoành bá cùng hắn thê thiếp nhóm đã thừa xe ngựa rời đi.
Nàng cùng ngươi trúc ngươi diệp, chỉ phải dựa vào chính mình trốn ra quảng Lăng Thành.
Nhưng là đang lẩn trốn khó trên đường, ngươi diệp trượt chân lọt vào hồng thủy trung.
Mục vũ đường không có thể giữ chặt ngươi diệp, việc này làm nàng thật lâu không thể tiêu tan.
"Vị tiểu huynh đệ này, ngươi có thể đem ăn cho ta điểm sao?" Mục vũ đường lặng lẽ từ trong lòng ngực móc ra một cái đã sưu màn thầu, mới vừa bẻ hai nửa, một nửa kia còn không có đưa cho ngươi trúc, đã bị một cái xanh xao vàng vọt nam tử cấp theo dõi.
"Hảo đi, cho ngươi" mục vũ đường cắn chặt răng, trên mặt tràn đầy không tha chi sắc, còn nuốt một ngụm nước miếng. Nhưng vẫn là đem cái kia sưu màn thầu đưa qua.
"Đệ đệ?" Ngươi trúc nhìn đến mục vũ đường hào phóng như vậy đem màn thầu nhường ra đi, trên mặt tràn đầy sốt ruột chi sắc.
Các nàng trên người đã không có lương tâm.
"Nếu ta không cho hắn, hắn chắc chắn tưởng mặt khác biện pháp kích động người khác tới đánh cướp. Chúng ta hai người khẳng định không địch lại, nếu đảo khi bị bọn họ phát hiện chúng ta là nữ nhi thân, liền càng không ổn. Yên tâm, ta còn có biện pháp." Mục vũ đường lôi kéo kích động ngươi trúc đi đến một bên dưới tàng cây, đưa lưng về phía mọi người, hướng nàng chớp chớp linh động đôi mắt.
"Ngươi xem" mục vũ đường từ bên hông móc ra một tiểu khối hoàng mặt bánh bột ngô.
Nàng một lần chỉ móc ra một chút, phóng tới ngươi trúc trong tay một khối, một khác nơi còn lại là bay nhanh nhét vào miệng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NBN] Nương Tử Của Ta Là Nữ Xứng
Ficción GeneralXuyên thành thư trung tra nam chủ, như thế nào phá? Mẫn ứng ( đường duyệt duyệt ): Thực lực sủng thê nhưng phá vì không cho chính mình nữ xứng thê tử hắc hóa, mẫn ứng mở ra hằng ngày sủng thê thuộc tính. Tại đây trong lúc thuận tiện đánh đánh quái...